Khởi điểm của Kisin là thương hiệu chuyên sản xuất bánh ngọt và các loại bánh đặc trưng của Nhật Bản, áp dụng công nghệ từ xứ sở mặt trời mọc để xuất khẩu sang chính thị trường khó tính này. Tuy nhiên sau 7 năm hoạt động, thương hiệu đã xác lập một dấu ấn mới tại phân khúc nội địa.
Không chỉ tự tin mang đến người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm ẩm thực thơm ngon, bổ dưỡng và chuẩn Nhật Bản, thương hiệu còn góp phần cung cấp thêm giải pháp cho các doanh nghiệp Horeca (kinh doanh nhà hàng, khách sạn...) trong nước.
Lễ ra mắt thương hiệu Kisin tại AEON Mall Tân Phú (TP.HCM). |
Sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh, dây chuyền sản xuất Nhật Bản đạt chứng chỉ ISO 22000:2018 và HACCP TQC.05.2291, có khả năng hoàn nguyên bánh không bị đông đá, Kisin giúp các đơn vị F&B đang kinh doanh bánh lạnh giải quyết bài toán nguồn cung số lượng lớn, hạn dùng lâu (đến 14 tháng), chi phí cạnh tranh (do không mất khấu hao hủy/đổi hàng trong quá trình bảo quản, vận chuyển) nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, kích thước đồng nhất.
Đây không chỉ là giá trị đặc biệt Kisin mang đến thị trường tiêu dùng Việt, mà còn được xem như bước dấn thân sâu rộng của Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Hùng Dũng (Hung Dung Consumer) trong lĩnh vực kinh doanh bánh hiện tại.
Hung Dung Consumer góp phần đưa Kisin tới các tín đồ ẩm thực Việt Nam. |
Phát biểu tại lễ ra mắt thương hiệu Kisin, ông Ngô Tiến Dũng, Tổng giám đốc Hung Dung Consumer Corporation, chia sẻ: "Bằng kinh nghiệm 15 năm hợp tác M&A với các nhà máy Nhật Bản để phát triển trong nước cũng như thế giới, sau khi chinh phục thị phần khó tính này, chúng tôi tự tin khẳng định uy tín và khả năng với dòng bánh lạnh, hay mới nhất là bánh kem lạnh đang được đông đảo người dùng quan tâm".
Mong muốn mang đến người tiêu dùng Việt những trải nghiệm thú vị với các loại bánh tráng miệng thơm ngon, Kisin đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng nhiều nhu cầu. Từ các loại bánh lạnh miếng quen thuộc như mousse hay cheese cake, đến những sản phẩm đặc biệt mang chủ đề sáng tạo, phù hợp người dùng trẻ…, tất cả đều được Kisin nghiên cứu kỹ lưỡng.
Cụ thể, dòng bánh kem ly lạnh Cake Cup đang được nghệ sĩ Quyền Linh, ca sĩ Hoàng Bách hay nữ diễn viên Ngọc Lan chia sẻ trên mạng xã hội gần đây. Cake Cup thể hiện thông điệp "ăn chất - sống xanh - thở sạch" mà Kisin muốn truyền tải.
Cake Cup có mùi vị thơm ngon "2 trong 1" khi vừa là kem, vừa là bánh. Sản phẩm còn có thiết kế tinh tế, bao bì giấy kèm muỗng gỗ bảo vệ môi trường. Cake Cup hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn và ý nghĩa cho các thực khách năng động.
Bánh kem lạnh Kisin được nhiều người nổi tiếng yêu thích. |
Bên cạnh đó, bằng những nỗ lực và đầu tư nghiêm túc, chuyên nghiệp trong quy trình sản xuất, Hung Dung Consumer đang cùng Kisin hướng đến mục tiêu sở hữu hệ thống phân phối trải rộng cả nước trong 5 năm tới. Trong đó, Kisin đặt mục tiêu liên kết cùng 35.000 quán cà phê, nhà hàng và triển khai hơn 60.000 điểm bán, đảm bảo cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam.
Những năm tới, Hung Dung Consumer với sự đồng hành của thương hiệu Kisin hứa hẹn khẳng định vị thế hàng đầu trong sản xuất bánh lạnh miếng quy mô lớn, với chất lượng đồng nhất, không chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước mà còn xuất khẩu sang nhiều quốc gia, đặc biệt là các thị trường khó tính như Nhật Bản.