Không phải mô hình ăn uống nào cũng mở được chuỗi ở Việt Nam
Dù sở hữu nhiều lợi thế riêng và liên tục phát triển trong thời gian qua, thị phần doanh thu từ các chuỗi ăn uống chỉ chiếm 5% toàn thị trường và bị áp đảo bởi các cửa hàng đơn lẻ.
4.385 kết quả phù hợp
Không phải mô hình ăn uống nào cũng mở được chuỗi ở Việt Nam
Dù sở hữu nhiều lợi thế riêng và liên tục phát triển trong thời gian qua, thị phần doanh thu từ các chuỗi ăn uống chỉ chiếm 5% toàn thị trường và bị áp đảo bởi các cửa hàng đơn lẻ.
Lý do thương hiệu lớn cạnh tranh để thực hiện 'Ngày siêu thương hiệu'
Tham gia “Ngày siêu thương hiệu” 2023, nhiều thương hiệu lớn đã chuẩn bị kỹ càng để mở đầu cho năm mới thắng lợi.
Định vị Việt Nam là điểm đến hàng đầu Đông Nam Á
Đây là một trong những mục tiêu đề ra trong Chiến lược Marketing du lịch Việt Nam đến năm 2030.
Số phận những trung tâm thương mại nổi tiếng một thời
Những hậu quả của Covid-19 cùng sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ đang đẩy một số trung tâm thương mại (TTTM) lớn ở Hà Nội vào cảnh trống vắng, ngổn ngang.
Bi kịch của tỷ phú trẻ tuổi nhất nước Mỹ
Lynsi bắt đầu tiếp quản đế chế tỷ USD của gia đình khi mới 28 tuổi. Nỗi đau mất đi người thân liên tiếp, đặc biệt là cái chết của cha, khiến cô từng rơi vào cảnh nghiện ngập.
Người dùng không mặn mà mua sắm smartphone
Tình hình kinh tế vĩ mô nhiều bất ổn đã ảnh hưởng trực tiếp tới túi tiền người dùng, khiến doanh số smartphone toàn cầu năm 2022 giảm mạnh về mức của năm 2013.
Jisoo và Lisa tạo ra những giá trị truyền thông cao nhất BlackPink. Tuy nhiên, nếu so về lượng người theo dõi trên Instagram, thành viên người Thái đứng đầu.
Chân dung người xem mukbang kinh dị trên TikTok
Clip ăn uống quái dị thu hút người xem nhờ tâm lý hiếu kỳ, niềm vui tội lỗi. Nhưng các thương hiệu có thể "tiền mất tật mang" khi hợp tác với những mukbanger đi theo trào lưu này.
Lý do Warren Buffett không tin Bitcoin
Tỷ phú đầu tư cho rằng Bitcoin không tạo ra bất cứ giá trị nào và không phải là tiền. Ông không hiểu gì về Bitcoin và khẳng định sẽ không bao giờ mua chúng.
Chuyện về 'bậc thầy mía đường' Việt Nam
Sở hữu vùng nguyên liệu trồng mía quy mô nhất cả nước cùng dây chuyền sản xuất chuẩn quốc tế là nền móng để Đường Biên Hòa tạo dựng vị thế “bậc thầy mía đường” tại Việt Nam.
‘Thành công khởi phát từ lòng nhân’ - bản sắc khác biệt của Chubb Life
Chọn thông điệp “Thành công khởi phát từ lòng nhân” làm chủ đề sự kiện Agency Annual Awards 2022, Chubb Life khẳng định bản sắc của tập thể suốt 18 năm tại Việt Nam.
3 động lực tăng trưởng khi TMĐT bước vào chu kỳ mới
Khi không còn bùng nổ chóng mặt với “tốc độ Covid”, thương mại điện tử bước vào chu kỳ tăng trưởng mới cùng nhiều cơ hội lẫn thách thức.
Những mẫu đồng hồ đắt đỏ nhất của gia đình Beckham
David Beckham sở hữu các mẫu đồng hồ của Patek Philippe, Jacob & Co, cũng như một số chiếc Rolex có giá trị đắt đỏ.
Cỏ Mềm - địa chỉ chọn quà tặng cô giáo 8/3 hút khách hàng
8/3 năm nay, bên cạnh việc lựa chọn các món quà cho người thân yêu, nhiều phụ huynh cũng tin tưởng gửi tặng Cỏ Mềm đến các cô giáo thay lời cảm ơn chân thành.
Tranh chấp quanh cái tên Phở Thìn
Theo chuyên gia, nếu một thương hiệu như "Phở Thìn" đã đăng ký bảo hộ thành công thì những người nộp đơn sau như Phở Thìn Lò Đúc sẽ khó được chấp nhận.
Người mẫu trơ xương trở lại sàn diễn
Trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang London, New York và Milan gần đây, người mẫu siêu gầy, sở hữu thân hình mảnh khảnh đã trở lại và thống trị sàn runway.
Ranh giới 'cảm hứng' và 'đạo nhái' trong thời trang
"Lấy cảm hứng" và "đạo nhái ý tưởng" luôn là chủ đề gây tranh cãi trong thời trang. Luật pháp hiện hành chưa bảo vệ được quyền lợi của các thương hiệu.
Là một chi tiết tinh xảo, có thiết kế độc đáo, chiếc kim đồng hồ góp phần làm nên giá trị cao cho các mẫu đồng hồ.
Liệu Xiaomi có thể giành thị phần từ Apple, Samsung?
Mẫu điện thoại mới của Xiaomi đã thể hiện tham vọng của hãng trong việc giành lấy thị phần trong phân khúc cao cấp, nơi vốn được chiếm lĩnh bởi các ông lớn như Samsung và Apple.
'Ái nữ vua sòng bài' và tài tử Đậu Kiêu sắp cưới
Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu được cho là tổ chức hôn lễ tại đảo Bali, Indonesia vào tháng 4. Cặp sao dự định chi 50 triệu HKD để có lễ cưới hoàn hảo.