Saigon Co.op kéo giảm giá thịt, cá, rau củ đến 30% giữa mùa tăng giá
Saigon Co.op triển khai chương trình trợ giá "Thả ga mua sắm - giá có Co.op lo" vừa giữ nhịp bình ổn, vừa mở chuỗi ưu đãi đến 30% cho nhóm hàng rau củ quả, thịt, thủy - hải sản.
208 kết quả phù hợp
Saigon Co.op triển khai chương trình trợ giá "Thả ga mua sắm - giá có Co.op lo" vừa giữ nhịp bình ổn, vừa mở chuỗi ưu đãi đến 30% cho nhóm hàng rau củ quả, thịt, thủy - hải sản.
Nhiều loại rau lá đã tăng khoảng 20.000 đồng/kg khiến cả tiểu thương và khách hàng "nhấp nhổm" lo lắng.
Hàng chục nghìn phần quà đã được gửi trao từ những hộp bánh Lotte Chocolat, mang đến “khoảnh khắc vàng” khi người dùng vừa thưởng vị bánh chuẩn Nhật, vừa nhận quà giá trị.
Nhiều thương hiệu thực phẩm Việt mong muốn đưa sản phẩm đến các chuỗi siêu thị lớn tại Mỹ. Tuy nhiên, doanh nghiệp phải đối mặt với các yêu cầu khắt khe từ phía đối tác.
Trong bối cảnh chi tiêu thắt chặt, hàng “dupe” và nhãn hàng riêng đang bùng nổ ở đa dạng ngành hàng tại xứ cờ hoa, từ thực phẩm, thuốc không kê đơn đến trang phục, mỹ phẩm.
Với giá trị xuất khẩu hàng tỷ USD mỗi năm, sầu riêng không còn là thị trường của riêng các nông hộ, các đại gia như Đoàn Nguyên Đức, Trần Bá Dương cũng đang trồng và bán sầu riêng.
Sau khi thử nghiệm sản phẩm xoài, Thaco Agri tiếp tục đưa sầu riêng Monthong lên kệ Emart.
Thuộc dự án Grand Marina, Saigon, khu căn hộ tại tòa Sea là một trong 9 khu căn hộ mang thương hiệu JW Marriott trên toàn thế giới.
Trong bối cảnh khủng hoảng giá, người tiêu dùng Nhật Bản đang dần thay đổi và chấp nhận gạo nhập khẩu. Chuyên gia cảnh báo xu hướng này có thể tiếp diễn ngay cả khi giá gạo hạ nhiệt.
Các ông chủ ngân hàng trên thế giới bắt đầu nghĩ tới một hệ thống lớn mạnh hơn cả Cục Dự trữ Liên bang Mỹ.
Trượt ngã trên ruột cá trước cửa siêu thị, một nữ vũ công ở New York nhận khoản bồi thường hơn 6 triệu USD sau 10 năm đấu tranh pháp lý.
Giữa lúc giá cả thực phẩm ngày càng cao, các cặp vợ chồng trẻ ở TP.HCM phải tìm nhiều phương án như đi chợ theo tuần, bớt ăn ngoài và săn hàng khuyến mãi để siết chặt chi tiêu.
Nguyên liệu trong các giỏ quà Tết bình dân năm nay thường là nước mắm, hạt nêm và thực phẩm thiết yếu, trong khi các giỏ quà bánh kẹo, rượu bia có giá trên dưới 500.000 đồng.
Trong bối cảnh doanh nghiệp và người dân cắt giảm chi tiêu, các đơn vị sản xuất và bán lẻ cũng phải đa dạng hóa mẫu mã và giá cả, trong đó chú trọng vào phân khúc bình dân.
Matcha cao cấp của Nhật Bản bị cạn nguồn cung do nhu cầu bùng nổ bất ngờ, và những nhà cung cấp không thể lập tức tăng sản lượng do đặc thù sản xuất kéo dài cả năm.
Sau màn tỏa sáng tại Myeongdong, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên billboard khổng lồ tại khu vực Glico sign - khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka.
Mỗi kg vải thiều Thanh Hà (Hải Dương) xuất khẩu chính ngạch sang Australia được bán với giá 34,99 AUD, tương đương hơn 590.000 đồng/kg.
Trong quý I, xuất khẩu cua ghẹ và giáp xác sang Trung Quốc, Hong Kong tăng phi mã 395% so với cùng kỳ. Đây cũng là các thị trường dẫn đầu nhập khẩu nhóm sản phẩm này từ Việt Nam.
Chuỗi siêu thị Aldi tại Đức đã tung ra những mẫu giày thể thao chỉ 13 USD. Chiến dịch này nhận được quan tâm của các tín đồ sneakers.
Gia đình Angel di Maria được cho là bị dọa giết nếu cầu thủ này quay trở lại quê nhà Rosario, Argentina.