Vì sao đường sắt Cát Linh - Hà Đông phải xây thêm rào chắn?
"Một số tuyến metro trên thế giới được lắp rào chắn an toàn, nhưng rất nhiều tuyến đang vận hành mà không cần đến nó", chuyên gia Nguyễn Thanh Bình nhận định.
241 kết quả phù hợp
Vì sao đường sắt Cát Linh - Hà Đông phải xây thêm rào chắn?
"Một số tuyến metro trên thế giới được lắp rào chắn an toàn, nhưng rất nhiều tuyến đang vận hành mà không cần đến nó", chuyên gia Nguyễn Thanh Bình nhận định.
Đề xuất dựng hàng rào tại ga đường sắt Cát Linh - Hà Đông
Hanoi Metro vừa đề xuất UBND TP Hà Nội cho phép xây dựng thêm hệ thống hàng rào tại ga đường sắt Cát Linh - Hà Đông với tổng mức đầu tư 8 tỷ đồng.
Cần thêm 1 tháng để bàn giao đường sắt Cát Linh - Hà Đông
Thứ trưởng Bộ GTVT cho biết dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông đã hoàn thành xây dựng, bắt đầu bước vào giai đoạn kiểm đếm bàn giao cho TP Hà Nội.
Petrolimex sẽ đóng cửa cây xăng gần ga La Khê
Đại diện Petrolimex cho biết đơn vị này sẽ đóng cửa cây xăng nằm gần ga đường sắt La Khê theo yêu cầu của Sở Công Thương Hà Nội.
Đường sắt Cát Linh chỉ hoạt động khi cây xăng ở ga La Khê đóng cửa?
Cục Cảnh sát PCCC&CNCH cho hay một cây xăng quá gần ga La Khê gây mất an toàn cho tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông.
'Cao tốc ngầm dọc sông Tô Lịch là ý tưởng táo bạo, ngặt mỗi tiền'
Các chuyên gia nhận định dự án đường cao tốc kiêm cống ngầm dọc sông Tô Lịch là ý tưởng táo bạo nhưng rào cản lớn nhất vẫn là năng lực tài chính để thực hiện.
Nhà ga tuyến Cát Linh - Hà Đông không đảm bảo an toàn phòng cháy
Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (Bộ Công an) nêu ra một số bất cập về khoảng cách an toàn giữa nhà ga của tuyến đường sắt Cát Linh với các cây xăng bên đường.
Tàu điện Nhổn - Ga Hà Nội lần đầu lăn bánh
Sau khi vận hành ray cấp điện, đoàn tàu metro Nhổn - Ga Hà Nội đã lăn bánh từ depot lên nhà ga trên cao.
Tàu Cát Linh - Hà Đông chạy thử lần cuối từ 12/12
Ban quản lý dự án Đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông vừa ấn định thời gian vận hành thử toàn tuyến kéo dài từ 12/12 đến 31/12.
Đại biểu ví tuyến Cát Linh - Hà Đông như con đường bê tông lơ lửng
Đại biểu Quốc hội Nguyễn Anh Trí mong Thủ tướng, Bộ GTVT sớm đưa tuyến metro này vào hoạt động, xóa bỏ hình ảnh "con đường bê tông lơ lửng" trên đầu người dân.
Kiến nghị cho tư nhân tham gia đầu tư xây dựng metro
Đại biểu Nguyễn Phi Thường kiến nghị nghiên cứu mô hình đường sắt đô thị tư nhân như TP Tokyo (Nhật Bản) nhằm giảm bớt gánh nặng cho ngân sách và sự phụ thuộc vào vốn ODA.
Thủ tướng ghi nhận cam kết về dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông
Chiều 28/10, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chủ trì cuộc họp Thường trực Chính phủ về tình hình triển khai dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông, được khởi công cách đây 10 năm.
Các tuyến metro ở Hà Nội đáp ứng 5% nhu cầu đi lại
Hà Nội dự báo con số này sẽ tăng lên 8-10% vào năm 2030. Trong khi đó, tổng tỷ lệ đảm nhận của các phương tiện công cộng khoảng 40-50%.
Dự án tòa tháp đa tiện ích, dễ dàng kết nối ở phía tây nam Hà Nội
Tòa tháp Thiên Niên Kỷ tọa lạc trung tâm quận Hà Đông, sở hữu 2 mặt tiền, trang bị tiện ích đa dạng hứa hẹn mang đến cuộc sống thư thái và tiềm năng sinh lời cao.
Đào tạo 58 lái tàu cho tuyến metro số 1
Quá trình đào tạo, các chuyên gia Nhật sẽ trực tiếp chuyển giao, chia sẻ bí quyết kỹ thuật về công nghệ vận hành metro cho TP.HCM.
Mipec Rubik360 hưởng lợi từ tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội liền kề
Tuyến tàu điện (metro) là giải pháp giao thông quen thuộc ở nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, tuyến metro được kỳ vọng giúp giảm tải sức ép giao thông và tăng giá trị BĐS.
Cảnh nhếch nhác ở đường sắt Cát Linh - Hà Đông
Sau gần 10 năm, dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông vẫn chưa thể đi vào hoạt động, nhiều hạng mục của dự án đang bỏ không, bị sử dụng sai mục đích.
Thủ tướng: Đưa đường sắt Cát Linh - Hà Đông vận hành trong năm nay
Thủ tướng yêu cầu xử lý dứt điểm những tồn tại, đưa dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông vào vận hành trong năm 2020.
Thủ tướng trả lời chất vấn về sự chậm trễ của đường sắt Cát Linh
Bộ GTVT chịu trách nhiệm chính trong việc chậm tiến độ, tăng tổng mức đầu tư. UBND Hà Nội chịu trách nhiệm về việc chậm trễ trong công tác giải phóng mặt bằng.
Đường sắt Cát Linh chưa hoạt động, nhà ga thành chợ cây cảnh Tết
Quất cảnh và các mặt hàng gốm sứ được bày bán la liệt dưới chân nhà ga đường sắt Cát Linh - Hà Đông, xâm phạm cả khuôn viên nhà ga lẫn vỉa hè bên ngoài.