5 thương hiệu tã sữa uy tín tung ưu đãi hấp dẫn dịp 11/11
Dịp “Lễ hội mua sắm 11.11” năm nay sẽ không làm mẹ thất vọng khi Lazada tung nhiều ưu đãi lớn từ các thương hiệu Ensure, Friso, Enfa, Nestlé, Bobby, giúp mẹ nhẹ gánh nỗi lo giá cả.
55 kết quả phù hợp
5 thương hiệu tã sữa uy tín tung ưu đãi hấp dẫn dịp 11/11
Dịp “Lễ hội mua sắm 11.11” năm nay sẽ không làm mẹ thất vọng khi Lazada tung nhiều ưu đãi lớn từ các thương hiệu Ensure, Friso, Enfa, Nestlé, Bobby, giúp mẹ nhẹ gánh nỗi lo giá cả.
Tìm mua sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng tại các cửa hàng uy tín, mẹ bầu có thể an tâm chăm sóc tốt cho sức khỏe của bản thân và bé sơ sinh.
KidsPlaza tổ chức sự kiện 'Kỷ lục 2.000 mẹ bầu tập yoga trực tuyến'
Đây là lần đầu sự kiện được KidsPlaza tổ chức theo hình thức online, giúp kết nối hàng nghìn mẹ bầu khắp cả nước.
Sứ mệnh mới tại Việt Nam của FrieslandCampina và Cô Gái Hà Lan
Là một trong những doanh nghiệp FDI đầu tiên đặt nhà máy tại Việt Nam, FCV (FrieslandCampina Việt Nam) với những sản phẩm uy tín đã chiếm trọn niềm tin của người dùng 25 năm qua.
Hơn 15 nhãn chứng nhận doanh số cao nhất của Con Cưng
Đây là thành quả đáng ghi nhận, minh chứng cho tầm nhìn và hướng đi bài bản từ đội ngũ điều hành chuỗi bán lẻ mẹ và bé này.
'SME hãy tự hỏi đã tận dụng chuyển đổi số để vượt qua Covid hay chưa?'
Bộ Công Thương cho rằng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), hãy cố gắng tận dụng nguồn lực, kết hợp chuyển đổi số để vượt qua khó khăn của dịch Covid-19.
Việt Nam còn nhiều dư địa để phục hồi kinh tế
Kinh tế Việt Nam chịu nhiều tác động của dịch Covid-19 nhưng cũng mở ra không ít cơ hội, trong đó có thương mại điện tử (TMĐT). Các doanh nghiệp SMEs có thể tận dụng để vượt khó.
Bán lẻ thời Covid-19 vẫn phát triển nếu biết ‘sống chung với lũ’
Covid-19 đã giáng đòn mạnh lên kinh tế toàn cầu. Tuy nhiên trong bức tranh ảm đạm của tình hình dịch bệnh, thị trường bán lẻ với thương mại điện tửvẫn được coi là điểm sáng.
Sau 25 năm ở Việt Nam, FrieslandCampina công bố sứ mệnh mới
FrieslandCampina Việt Nam (sở hữu nhãn hiệu Cô Gái Hà Lan) đánh dấu 25 năm hoạt động tại Việt Nam, đặt mục tiêu “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, phát triển bền vững.
Vi phạm hành chính, NXB Thông tấn bị phạt 48 triệu đồng
NXB Thông tấn ghi sai thông tin về đối tác liên kết, không lưu hồ sơ tài liệu về xuất bản phẩm, phát hành khi chưa nộp lưu chiểu, quảng cáo không phù hợp nội dung sách.
Chiến lược đằng sau phiên bản nâng cấp của TikiNow
Định vị TikiNow trở thành gói giải pháp toàn diện, Tiki mang đến quyền lợi miễn phí giao hàng không giới hạn và loạt ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.
'Con Cưng giao tã sữa online nhanh hơn ly trà sữa'
Đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến tăng cao, Con Cưng rút ngắn tối đa thời gian giao hàng, đồng thời khách hàng được chủ động lựa chọn khung thời gian giao nhận hàng.
Cơ hội săn hàng triệu mã giảm giá lên đến 50% trên Lazada
Diễn ra duy nhất một ngày 12/7, lễ hội mua sắm giữa năm mang tên “Sales kêu hè về” trên ứng dụng Lazada mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu hàng triệu mã giảm giá hấp dẫn.
Siêu mẫu Hà Anh: ‘Quá để ý tới cân nặng của con chỉ làm bố mẹ bớt vui’
Bà mẹ trẻ tin rằng chìa khóa để con khỏe mạnh nằm ở hệ tiêu hóa tốt, bên cạnh chế độ dinh dưỡng tự nhiên, không gò ép hay nhồi nhét.
'Bụng tốt' - hành trang mẹ cần trang bị cho bé từ những năm đầu đời
Hệ tiêu hoá của mỗi trẻ được ví như cây non. Muốn phát triển toàn diện, các bậc cha mẹ cần chuẩn bị cho trẻ một hệ tiêu hóa khỏe mạnh từ ngày ấu thơ.
'Marketing thành công đâu chỉ là một đoạn phim quảng cáo hay'
Theo giám đốc ngành hàng dinh dưỡng chuyên biệt của FrieslandCampina, hành vi mua sắm và tiếp thu thông tin của người tiêu dùng thay đổi dẫn đến cách làm marketing cũng thay đổi.
Con Cưng trưng bằng chứng hơn 30 thương hiệu xác nhận hàng chính hãng
Sau vài ngày im lặng, tối 6/8, Con Cưng phát đi thông báo trưng bằng chứng hơn 30 thương hiệu xác nhận doanh nghiệp này phân phối và bán hàng chính hãng.
Lazada coi trải nghiệm người dùng là yếu tố quan trọng của TMĐT
Vượt qua thời kỳ đặt nền tảng cho TMĐT đầy khó khăn, Lazada hiện tập trung cải thiện trải nghiệm mua sắm của người dùng trên mọi mặt, qua đó góp phần định hình nền TMĐT Việt Nam.
Cửa hàng chính hãng - cầu nối vững chắc giữa khách hàng và TMĐT
Mua sắm trực tuyến đang rất được ưa chuộng hiện nay, tuy nhiên, nó vẫn tồn tại những bất cập mà người tiêu dùng phải đối mặt.
Cặp đôi Will - Kaity đau đầu chuyện sắm Tết trong clip mới
Will và Kaity đã có màn tái hợp ấn tượng trong một clip vui nhộn bàn chuyện sắm Tết. Hàng loạt tình huống dở khóc dở cười đã khiến họ phải than trời.