Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội săn hàng triệu mã giảm giá lên đến 50% trên Lazada

Diễn ra duy nhất một ngày 12/7, lễ hội mua sắm giữa năm mang tên “Sales kêu hè về” trên ứng dụng Lazada mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu hàng triệu mã giảm giá hấp dẫn.

Ngày 12/7, Lazada Việt Nam dành tặng 10 triệu mã giảm giá với tổng giá trị lên đến 7 tỷ đồng cùng nhiều mã giảm giá “chớp nhoáng” có giá trị lên đến 2 triệu đồng/mã giảm giá.

Lễ hội mua sắm lớn nhất hè này của Lazada được triển khai tại Việt Nam và 5 quốc gia khác trong Đông Nam Á. Theo đó, người dùng có cơ hội mua sắm hàng triệu sản phẩm chính hãng với ưu đãi giảm lên đến 50%, từ các thương hiệu nổi tiếng như LG, Samsung, Unilever, Vichy, La Roche Posay, Enfa, Durex..., cùng nhiều mã giảm giá và ưu đãi vận chuyển miễn phí. Đây là cơ hội hiếm có trong hè này để bạn sở hữu những món đồ xịn “trong mơ”.

Lễ hội này là màn chào sân hoành tráng của Lazada sau khi giới thiệu hình ảnh nhận diện thương hiệu mới của mình vào cuối tháng 6. Với logo hình trái tim, sắc màu trẻ trung, chiến dịch “Nhịp tim dẫn bước” có sự tham gia của 3 gương mặt quen thuộc gồm MC Trấn Thành, người mẫu ảnh Châu Bùi, và “hoàng tử indie” Vũ. Từ đó, Lazada hướng đến việc tiếp tục nâng cao trải nghiệm của người mua hàng với hình thức mua sắm kết hợp giải trí.

Đối với các đơn hàng từ 199.000 đồng trên gian hàng chính hãng LazMall, bạn sẽ được áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển với 15 ngày đổi trả dễ dàng trên 10 tỉnh thành (TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Cần Thơ, Bà Rịa-Vũng Tàu). Đặc biệt, Lazada cam kết giao hàng trong 24 giờ đối với sản phẩm phân phối chính hãng từ thương hiệu đối tác.

Bên cạnh đó, hàng nghìn sản phẩm được bán với giá 0 đồng khi khách hàng tham gia “chém giá” và deal hủy diệt giá 1.000 đồng đến từ thương hiệu Laneige, Friso…

Trong khi chờ đến ngày 12/7 để săn deal, người dùng trên ứng dụng Lazada còn có thể đón xem và tham gia gameshow “Đoán giá” được phát sóng mỗi ngày vào các khung giờ 12h, 13h, 19h, 20h, 21h và 22h, để gặp gỡ những người nổi tiếng mình yêu thích trong vai trò MC của chương trình.

lazada anh 5
Lazada hướng đến tiếp tục nâng cao trải nghiệm của người mua hàng với hình thức mua sắm kết hợp giải trí.

Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Gil Lê, Thu Trang, Emmi Hoàng, Sam và An An sẽ mang đến những phút giây giải trí hào hứng cùng hàng nghìn voucher giảm giá, điểm thưởng và nhiều quà tặng giá trị lên đến 9 triệu mỗi ngày, kéo dài từ 1/7 đến 20/7.

Cũng trong lễ hội mua sắm giữa năm này, Lazada phát triển nhiều tính năng mới trên LazGame, gồm cả bảng xếp hạng để giúp người dùng kiểm tra được số điểm và phần thưởng đạt được. Ngoài ra, Lazada cũng dành tặng các mã giảm giá cho khách hàng giới thiệu bạn bè cùng tham gia chơi trên nền tảng LazGames. Đây cũng là lần đầu tiên các nhãn hàng trên Lazada có thể thay đổi hình ảnh trò chơi bằng các logo hay sản phẩm từ chính những thương hiệu này.

lazada anh 6
Cũng trong lễ hội mua sắm giữa năm này, Lazada phát triển nhiều tính năng mới trên LazGame.

Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây hoặc đăng nhập ứng dụng Lazada để đón xem và tham gia gameshow “Đoán giá”.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm