FrieslandCampina Việt Nam tổ chức tập huấn chăn nuôi bò sữa
Hơn 17 năm thực hiện phát triển ngành sữa, FrieslandCampina Việt Nam thường xuyên phối hợp tổ chức cho nông dân Hà Lan sang truyền đạt kinh nghiệm cho nông dân Việt Nam.
141 kết quả phù hợp
FrieslandCampina Việt Nam tổ chức tập huấn chăn nuôi bò sữa
Hơn 17 năm thực hiện phát triển ngành sữa, FrieslandCampina Việt Nam thường xuyên phối hợp tổ chức cho nông dân Hà Lan sang truyền đạt kinh nghiệm cho nông dân Việt Nam.
Dự án sữa học đường của FrieslandCampina Việt Nam
Vừa qua, FrieslandCampina Việt Nam phối hợp với Sở Giáo dục Bình Dương tập huấn cho ban giám hiệu của các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh về chương trình sữa học đường.
FrieslandCampina VN tổng kết sản lượng thu mua sữa tươi 2013
FrieslandCampina Việt Nam đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động thu mua sữa tươi nguyên liệu trên toàn quốc trong năm 2013 với sự tham dự của 53 nông dân tiêu biểu và cũng là người điều hành các...
Frieslandcampina Việt Nam tham dự 'Ngôi làng Hà Lan 2013'
Từ ngày 22/11 đến ngày 1/12, tại công viên 23/9 TP.HCM, FrieslandCampina Việt Nam tham gia sự kiện "Ngôi làng Hà Lan 2013" do Tổng lãnh sự quán Hà Lan kết hợp cùng Ủy ban nhân dân TP.HCM tổ chức...
Sữa Chọn chinh phục khẩu vị tinh tế
Những giọt sữa tươi “đúng chuẩn” sạch ngon của sữa Chọn Cô Gái Hà Lan bắt đầu từ nguồn sữa tươi nguyên liệu được tuyển chọn hết sức khắt khe, đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất.
Vị thơm ngon từ 100% sữa bò nguyên chất
Vừa qua, công ty FrieslandCampina Việt Nam giới thiệu ra thị trường sản phẩm Sữa Chọn Cô Gái Hà Lan với thành phần chính là sữa tươi 100% được tuyển chọn khắt khe, được sản xuấttheo tiêu chuẩn Hà...
Doanh nghiệp nháo nhào níu chân khách mua sữa
Nhắn tin trực tiếp đến khách hàng, dán thông báo tại từng điểm bán vì sợ “vạ lây”, tư vấn chuyển dùng sữa trong nước...là những cách doanh nghiệp làm để khách hàng không quay lưng với sữa.
Phố sữa Sài Gòn xôn xao vì tin nhiễm khuẩn
Các chủ cửa hàng sữa trên đường Nguyễn Thông cho biết, sữa nhiễm khuẩn là loại mới nên ít nơi nhập, còn nhiều hãng sữa lớn đồng loạt khẳng định không liên quan đến nguyên liệu bị nhiễm...
Hải sản 'chuyển phát nhanh' hút khách
Dịch vụ giao hải sản tận nhà đang khiến nhiều người tiêu dùng phát sốt do tin vào mức độ tươi sống.
Doanh thu từ nhóm sữa nước năm 2012 gấp tới 10 lần so với sữa bột. Thị trường siêu lợi nhuận này khiến cuộc chiến sữa nước bắt đầu “nóng”.
Giải mã sữa chua uống Fristi có chứa 'dị vật'
Từ năm 2012 đến nay, các công ty lớn ở Việt Nam đều vướng vào thông tin trong sữa có vật thể lạ, sữa bị đóng váng, dị vật giống con dấm… Đâu là nguyên nhân?
'Có doanh nghiệp đóng gói sữa bột bằng xẻng'
Đó là thông tin mà ông Trịnh Quý Phổ, Tổng thư ký hiệp hội Sữa Việt Nam đưa ra tại cuộc họp về sản xuất thực phẩm an toàn được tổ chức ngày 11/6 tại Hà Nội.
Vỏ hộp sữa chua Fristi có vết côn trùng cắn
Công ty FrieslandCampina - đơn vị sản xuất sữa chua Fristi tiệt trùng vị hoa quả bị khách hàng phát hiện có dị vật bên trong vào hôm 17/5 đã có kết quả kiểm nghiệm sản phẩm này.
Năm an toàn lao động 2013 của FrieslandCampina VN
Ngày 14/5/2013 vừa qua, lễ phát động năm được tổ chức tại nhà máy ở Bình Dương với sự tham dự của hơn 500 công nhân.
'Sữa chua Fristi bị lỗi có thể do vận chuyển, lưu trữ'
Nhận được phản ánh của khách hàng về dị vật trong sữa chua tiệt trùng Fristi, công ty FrieslandCampina Việt Nam cho biết đã đổi sản phẩm cho khách và gửi đi kiểm nghiệm.
Chất lượng sản phẩm làm nên thương hiệu
“Không có thương hiệu mạnh nếu như bên trong nó không có sản phẩm tốt” - vì vậy suy thoái kinh tế toàn cầu hay sự xuất hiện liên tục của những đối thủ cạnh tranh không làm thị phần của “những...
Khánh thành ngôi trường Đèn Đom Đóm thứ 9
Vừa qua, lễ khánh thành trường Tiểu học Nguyễn Trãi, xã Ia Piar huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai đã diễn ra trong sự hân hoan vui mừng của các thầy cô và học sinh của trường, với sự tham dự của chính...
Bí quyết thành công của những 'người khổng lồ'
Theo một thống kê quy mô toàn cầu, sau một năm hoạt động, cứ 3 doanh nghiệp thì có 1 phá sản. Tỷ lệ phá sản sau 3 năm là 62% và sau 6 năm là 74%.
Người tiêu dùng choáng vì giá sữa tăng liên tục
Giá sữa, nhất là sữa ngoại liên tiếp tăng mạnh, bất hợp lý khi đầu vào không biến động, hơn nữa giá mặt hàng này tăng không không cần đăng ký, lách luật... làm người tiêu dùng choáng váng.
Sữa bột thay nhãn 'né' đăng ký giá
Anfalac A+ hay Anfakid A+ được đổi thành sản phẩm dinh dưỡng, Lactogen Gold 2 chuyển sang thức ăn công thức dinh dưỡng... chứ không ghi sữa bột như trước.