'Sữa chua Fristi bị lỗi có thể do vận chuyển, lưu trữ'
Nhận được phản ánh của khách hàng về dị vật trong sữa chua tiệt trùng Fristi, công ty FrieslandCampina Việt Nam cho biết đã đổi sản phẩm cho khách và gửi đi kiểm nghiệm.
Phản hồi về sự việc có dị vật trong sữa chua tiệt trùng Fristi vị hoa quả, công ty FrieslandCampina Việt Nam - đơn vị sản xuất sản phẩm cho biết, đã gửi mẫu lên cơ quan kiểm nghiệm để chờ xác minh và sẽ thông báo về kết quả sớm nhất.
FrieslandCampina Việt Nam cho biết, tối 17/5, khách hàng M.A ở Hà Nội đã gọi vào đường dây nóng công ty nhưng không liên lạc được do hết giờ làm việc. Sáng ngày 18/5, trung tâm chăm sóc khách hàng công ty nhận phản ánh của chị M.A về sản phẩm sữa chua Fristi có dị vật và đã cử người đến gặp khách hàng trực tiếp.
Vật màu đen trong hộp sữa chua Fristi. |
Mở nắp hộp sữa khác cùng lốc với sản phẩm khách hàng đã bóc để kiểm tra, phía công ty cho biết mùi vị, cấu trúc đều bình thường. Nhân viên công ty đã đổi lại lốc sữa khác cho khách và mang hộp sữa đã mở để tiến hành kiểm nghiệm, sau khi hai bên ký vào biên bản làm việc.
FrieslandCampina Việt Nam khẳng định, ngoài kiểm nghiệm sản phẩm trong lốc sữa khách hàng đã phản ánh, công ty sẽ gửi mẫu lô hàng này đến Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng (Quatest) và sẽ phản hồi lại ngay khi nhận được kết quả. Phía khách hàng cũng đã hài lòng với cách xử lý của công ty, hợp tác và đồng ý chờ kết quả kiểm nghiệm. Đơn vị này cũng nói thêm, quy trình chế biến, đóng gói được thực hiện khép kín, gần như tự động hoàn toàn, chất lượng được kiểm soát. Song thực tế, không tránh khỏi một trong hàng trăm triệu sản phẩm bán ra bị lỗi do vận chuyển, lưu trữ trên thị trường.
Mạnh Cường
Theo Infonet