Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vị thơm ngon từ 100% sữa bò nguyên chất

Vừa qua, công ty FrieslandCampina Việt Nam giới thiệu ra thị trường sản phẩm Sữa Chọn Cô Gái Hà Lan với thành phần chính là sữa tươi 100% được tuyển chọn khắt khe, được sản xuấttheo tiêu chuẩn Hà Lan, nhằm lưu giữ trọn vẹn sự tinh khiết và hương vị thơm ngon, thanh mát của sữa tươi.

Chất lượng bảo toàn với tiêu chuẩn khắt khe nhất

Sau hơn 17 năm tích cực hỗ trợ nông dân (1995-2013) FrieslandCampina không chỉ chủ động nguồn nguyên liệu sữa tươi chất lượng cao đầu vào mà còn xây dựng được một quy trình mua, lấy mẫu kiểm tra chất lượng, làm lạnh và vận chuyển từ nông trại đến trung tâm làm lạnh trong thời gian ngắn nhất có thể nhằm bảo toàn độ tươi ngon của từng giọt sữa. Hơn thế nữa, chất lượng vệ sinh và an toàn của nguồn sữa tươi của nông dân trong chuỗi cung ứng của FrieslandCampina tại Việt Nam hiện đã vươn lên hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Việc áp dụng mô hình “Thực hành chăn nuôi bò sữa tốt” (Good Dairy Farming Practices - GDFP) theo khuyến cáo của tổ chức Lương thực và Nông nghiệp của Liên Hiệp Quốc (FAO), cùng hệ thống kiểm soát và đảm bảo chất lượng sữa tươi được thiết lập dựa trên nền tảng ISO 22000, với những công cụ kiểm soát chặt chẽ, xuyên suốt trong chuỗi thu mua sữa (từ trang trại đến nhà máy) đã giúp nông dân ngày càng nâng cao khả năng tự kiểm soát và sản xuất ra sữa tươi an toàn, chất lượng cao.


Sản phẩm được mang tên Sữa Chọn Cô Gái Hà Lan bởi từng giọt sữa tươi nguyên liệu được tuyển chọn khắt khe, vượt qua những tiêu chuẩn cao nhất như sau:

- Thời gian vận chuyển từ nông trại đến nhà máy ngắn nhất có thể, nhờ vào hợp đồng trực tiếp với nông dân, nhằm đảm bảo sữa tươi được làm lạnh sớm,

- Các bài kiểm tra chất lượng về dinh dưỡng và vi sinh nghiêm ngặt để đảm bảo sữa có chất lượng vệ sinh tốt nhất và hàm lượng dinh dưỡng cao nhất. Các bước kiểm tra xuất phát từ nông trại, nơi đội ngũ khuyến nông tổ chức đào tạo, tập huấn đảm bảo vệ sinh chuồng trại tốt nhất, khuyến cáo cho nông dân áp dụng phương pháp thực hành chăn nuôi tốt, đảm bảo nguồn thức ăn chất lượng cho bò, nguồn nước sạch sẽ và sức khỏe của bò cao nhất. Tại điểm thu mua, quy trình thực hiện nghiêm ngặt từ giờ giấc, đến vệ sinh can sữa, vệ sinh thiết bị lấy mẫu và đào tạo người tham gia hệ thống thu mua. Tại trung tâm làm lạnh, sữa được làm lạnh ngay tức thì bởi thiết bị công nghệ cao, được lấy mẫu kiểm tra để đảm bảo lượng tổng tạp trùng rất thấp (trung bình ở khoảng 300.000 cfu/ml), không chứa bất kỳ lượng kháng sinh hay chất phụ gia độc hại nào.

- Được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Hà Lan.

Chinh phục người dùng bằng vị thơm ngon tinh khiết

“Nhờ vào sự đầu tư bài bản cho dự án khuyến nông và phát triển đàn bò sữa trong suốt 17 năm qua, hiện tại FrieslandCampina đã xây dựng thành công mạng lưới cung cấp nguồn sữa tươi nguyên liệu chất lượng tốt nhất cho nhà máy sản xuất. Dựa trên cơ sở đó, sản phẩm ra đời. Bởi sản phẩm được làm hoàn toàn từ sữa tươi nguyên chất nên chúng tôi đặt kỳ vọng sản phẩm sẽ hoàn toàn chinh phục được khẩu vị ngày càng tinh tế của người tiêu dùng Việt Nam”, ông Trần Quốc Huân - Phó tổng giám đốc Cty TNHH FrieslandCampina Việt Nam chia sẻ.

Trong một cuộc khảo sát do công ty nghiên cứu thị trường TITA thực hiện vào tháng 7/2013, 96% người tham dự khảo sát khẳng định họ yêu thích hương vị ngọt dịu, với độ béo vừa phải đặc trưng của sữa tươi nguyên chất trong Sữa Chọn. Hương vị thơm ngon của sản phẩm đã chinh phục được người tiêu dùng.

Tư liệu: Cô gái Hà Lan

Bạn có thể quan tâm