Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sữa Chọn chinh phục khẩu vị tinh tế

Những giọt sữa tươi “đúng chuẩn” sạch ngon của sữa Chọn Cô Gái Hà Lan bắt đầu từ nguồn sữa tươi nguyên liệu được tuyển chọn hết sức khắt khe, đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất.

17 năm “thai nghén”, FrieslandCapina Việt Nam đã có thể tự hào mang đến một sản phẩm mới vượt qua mọi tiêu chuẩn khắt khe nhưng vẫn giữ được hương vị thơm ngon tinh khiết của sữa tươi nguyên chất 100%. Đó chính là sữa Chọn Cô Gái Hà Lan, một sản phẩm đã và đang chinh phục khẩu vị ngày càng tinh tế của người tiêu dùng hiện đại.

Định ra chuẩn tươi cho sữa


Những giọt sữa tươi “đúng chuẩn” sạch ngon của sữa Chọn Cô Gái Hà Lan bắt đầu từ nguồn sữa tươi nguyên liệu được tuyển chọn hết sức khắt khe, đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất: thời gian vận chuẩn từ nông trại đến nhà máy ngắn nhất; vượt qua được những bài kiểm tra chất lượng về dinh dưỡng, vi sinh nghiêm ngặt nhất; được sản xuất theo tiêu chuẩn Hà Lan - một trong những chuẩn mực về sữa tươi hàng đầu châu Âu. Quy trình này đã định ra một chuẩn mực mới cho sữa tươi nguyên chất 100% mà FrieslandCampina Việt Nam ấp ủ suốt 17 năm dài.

Trước khi đưa sữa Chọn chính thức ra mắt trên thị trường, công ty FrieslandCampina Việt Nam cũng đã tiến hành nhiều cuộc khảo sát để tìm hiểu phản ứng của người tiêu dùng trước sản phẩm có tiêu chuẩn mới này. Qua những cuộc khảo sát đó, FrieslandCampina Việt Nam đã có thể tự hào khi có đến 96% người tham gia khảo sát cho biết họ bị chinh phục bởi hương vị thơm ngon, thanh mát, độ béo vừa phải của sữa Chọn (kết quả từ khảo sát của công ty nghiên cứu thị trường TITA); không những thế, họ cũng khẳng định sữa Chọn Cô Gái Hà Lan là lựa chọn tốt cho họ và gia đình.

Có thể thấy, với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, sữa Chọn Cô Gái Hà Lan đã đến một chuẩn tươi mới cho sữa khi vẫn giữ được hương vị thơm ngon tinh khiết của sữa tươi nguyên chất 100% trong từng hộp sữa từ nông trại đến tận tay người tiêu dùng.

Nhằm chinh phục khẩu vị người tiêu dùng


Ông Trần Quốc Huân - Phó tổng giám đốc Cty TNHH FrieslandCampina Việt Nam - chia sẻ: “Chương trình phát triển ngành sữa được chúng tôi đầu tư vô cùng nghiêm túc nhằm tạo ra chuỗi cung ứng sữa nguyên liệu chất lượng cao. Tính đến nay chương trình đã triển khai được 17 năm, và FrieslandCampina Việt Nam có thể tự hào là doanh nghiệp duy nhất trên thị trường có mạng lưới thu mua sữa tươi nguyên liệu trực tiếp từ nông dân lớn mạnh nhất. Chưa kể, chất lượng vệ sinh và an toàn của nguồn sữa tươi trong chuỗi cung ứng của FrieslandCampina Việt Nam hiện đã vươn lên hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Từ những thành quả đó, chúng tôi mạnh dạn cho ra đời sữa Chọn Cô Gái Hà Lan. Chúng tôi hy vọng sự “cầu toàn” này sẽ cho ra những giọt sữa tươi nguyên chất được nhiều tiêu dùng Việt Nam đón nhận”.

Sự “cầu toàn” của FrieslandCampina Việt Nam bắt đầu từ việc mạnh dạn cắt bỏ các khâu trung gian, trực tiếp đầu tư hơn 15 triệu đô la với hơn 4.000 hộ nông dân để có nguồn cung dồi dào và bảo đảm về chất lượng nhất. Việc thu mua sữa trực tiếp từ những hộ nông dân được chuyển giao công nghệ này góp phẩn bảo đảm tiêu chuẩn sữa cũng như bảo đảm sự ổn định kinh tế cho nông dân chăn nuôi bò sữa. Nói về mô hình mới này, đại diện của công ty cho biết: “Khi thu mua sữa tươi qua các đơn vị trung gian, sữa giảm độ tươi ngon, dễ bị nhiễm khuẩn. Khi mua sữa tươi trực tiếp từ nông dân có thể đảm bảo chất lượng sữa tươi tốt nhất, kiểm soát được thời gian làm lạnh sữa ngắn nhất và triển khai hàng loạt các bài kiểm tra chất lượng ngay tại điểm thu mua, đồng thời tạo công ăn việc làm cho nông dân”.

Song song với việc đầu tư và thu mua sữa trực tiếp từ các hộ nông dân, , FrieslandCampina Việt Nam rất chú trọng việc tập huấn, hỗ trợ cho nông dân thực thiện phương pháp chăn nuôi 3 tốt: đảm bảo chất lượng thức ăn tốt nhất, nguồn nước sạch sẽ nhất, sức khỏe của bò là tốt nhất. Đó chính là nền tảng đầu tiên để có được những giọt sữa “đúng chuẩn sữa Chọn”. Việc thu mua sữa diễn ra 2 lần trong ngày, mỗi lần 45 phút và được làm lạnh tại chổ bởi các bồn lạnh mà FrieslandCampina đã đầu tư tại điểm thu mua và ở những nông trại lớn để bảo toàn chất lượng thơm ngon nhất của sữa. Những bồn lạnh này sẽ tiếp tục được trải qua hàng loạt những bài kiểm tra chất lượng hết sức nghiêm ngặt để bảo đảm không tôn tại bất cứ dư lượng kháng sinh hoặc chất phụ gia nào trước khi đưa vào nhà máy. Hệ thống cùng quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn Hà Lan đã mang những giọt sữa được chọn lọc với thơm ngon tinh khiết này đến tay người tiêu dùng.

Một quy trình khép kín từ nông trại đến nhà máy trong một thời gian ngắn nhất với hàng loạt bài kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt và sản xuất theo tiêu chuẩn Hà Lan khắt khe đã bảo đảm chất lượng của từng giọt sữa Chọn. Người tiêu dùng Việt đã có thể yên tâm tận hưởng hương vị thơm mát, ngọt dịu đặc trưng của sữa tươi từ sản phẩm sữa Chọn Cô Gái Hà Lan.

Tư liệu: Sữa Chọn Cô Gái Hà Lan

Vi thom ngon tu 100% sua bo nguyen chat hinh anh

Vị thơm ngon từ 100% sữa bò nguyên chất

0

Vừa qua, công ty FrieslandCampina Việt Nam giới thiệu ra thị trường sản phẩm Sữa Chọn Cô Gái Hà Lan với thành phần chính là sữa tươi 100% được tuyển chọn khắt khe, được sản xuấttheo tiêu chuẩn Hà Lan, nhằm lưu giữ trọn vẹn sự tinh khiết và hương vị thơm ngon, thanh mát của sữa tươi.

Bạn có thể quan tâm