Người trẻ Việt làm gì tại các cửa hàng tiện lợi?
Người trẻ thường mua bánh snack, mì ly và dùng trực tiếp tại khu vực ăn uống có sẵn tại cửa hàng. Ngoài ra, họ cũng tận dụng không gian này để thư giãn, nghịch điện thoại.
57 kết quả phù hợp
Người trẻ Việt làm gì tại các cửa hàng tiện lợi?
Người trẻ thường mua bánh snack, mì ly và dùng trực tiếp tại khu vực ăn uống có sẵn tại cửa hàng. Ngoài ra, họ cũng tận dụng không gian này để thư giãn, nghịch điện thoại.
Khách mua vé AirAsia đã có thể thanh toán qua Payoo
Bên cạnh thanh toán trực tuyến bằng các loại thẻ tín dụng quốc tế, khách mua vé máy bay của các hãng hàng không nước ngoài đã có thêm lựa chọn thanh toán qua Payoo.
Mở rộng thanh toán qua mã QR trên toàn quốc
Hình thức thanh toán di động nói chung và mã QR nói riêng đang ngày càng phổ biến ở Việt Nam với sự ra đời của nhiều ví điện tử và điểm liên kết trên toàn quốc.
Cách thanh toán dư nợ thẻ tín dụng để tránh quá hạn
Bên cạnh những mặt lợi, người dùng thẻ tín dụng vẫn gặp phải một số hạn chế mà phổ biến nhất là quên lịch và trễ hạn thanh toán.
Lễ hội 'Juice beer up' - điểm hẹn cuối tuần cho bạn trẻ Sài Gòn
Lễ hội âm nhạc thành phố nhiệt đới “Juice Beer Up” - sự kiện chính thức ra mắt Taiwan Beer tại Việt Nam vừa được tổ chức tại AEON Mall Tân Phú vào tối ngày 21/1.
Chuỗi bán lẻ Hàn Quốc muốn mở 2.500 cửa hàng tiện lợi tại Việt Nam
Vừa khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM ngày 19/1, GS25, chuỗi cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc đã đặt tham vọng mở 2.500 điểm bán tại Việt Nam trong vòng 10 năm tới.
Snack cay ngon của Nhật Bản lần đầu đến Việt Nam
Bánh snack vị cay Karamucho thuộc Tập đoàn Koike-ya Inc. (Nhật Bản) tiếp cận người tiêu dùng Việt từ đầu tháng 10. Sản phẩm nhanh chóng được đón nhận nhờ hương vị cay ngon hấp dẫn.
Sau hai tháng ra mắt tại Sài Gòn, 7-Eleven ra sao?
Hơn hai tháng chính thức đặt chân đến TP.HCM, 7-Eleven đã mở 4 cửa hàng. Tuy nhiên, lượng khách mua sắm sau giai đoạn tò mò đã trở về đúng thực tế của thị trường bán lẻ Việt.
Mượn danh Passio, CGV, FamilyMart... để lừa sinh viên Sài Gòn
Nhiều sinh viên tại khu vực TP.HCM bị rơi vào bẫy tuyển dụng ảo, khi đóng tiền để nhận lời hứa hẹn việc làm tại các chuỗi cà phê, cửa hàng tiện lợi, rạp chiếu phim.
Cuộc chiến khốc liệt giành miếng bánh cửa hàng tiện lợi
Với sự chuyển biến trong phong cách mua sắm của người Việt, cửa hàng tiện lợi - một nhánh đặc thù của ngành bán lẻ - đang là miếng bánh hấp dẫn cả doanh nghiệp nội và ngoại.
FamilyMart ngừng đầu tư thêm tại Việt Nam vì thua lỗ
Theo Reuters, chuỗi cửa hàng tiện dụng từ Nhật Bản đang thua lỗ tại các thị trường Việt Nam, Thái Lan và Indonesia trong khi có lãi tại Trung Quốc và Đài Loan.
Snack rong biển - thức ăn dinh dưỡng cho trẻ nhỏ lẫn người lớn
Thực phẩm bổ dưỡng xuất xứ từ Hàn Quốc được chế biến thành dạng snack để tăng tính tiện lợi khi sử dụng.
Ồ ạt tuyển dụng tại TP.HCM, 7-Eleven cụ thể hóa việc đổ bộ?
Sau những thông tin về việc mở tại Việt Nam, đến nay, chuỗi cửa hàng tiện lợi nổi tiếng thế giới 7-Eleven đã có những động thái đầu tiên với việc tuyển dụng ồ ạt ở TP.HCM.
Hàng Nhật tìm lối riêng tấn công thị trường Việt
Không ồ ạt thâm nhập ở nhiều mặt trận như hàng Thái Lan, hàng Nhật đã mở chiến dịch vào thị trường Việt Nam bằng hướng riêng sau nhiều năm chuẩn bị hạ tầng và tìm hiểu kỹ lưỡng.
Hội chợ ẩm thực 'Japan Fair 2016' diễn ra trong tháng 11
Hội chợ “Japan Fair 2016” được tổ chức trong suốt tháng 11 tại 2 miền Nam Bắc hứa hẹn trở thành điểm đến thú vị cho những ai yêu mến hàng Nhật, đặc biệt là các sản phẩm bánh kẹo.
Các thương vụ cá lớn Thái 'nuốt' doanh nghiệp Việt đình đám
Các DN Thái Lan đang ngày càng đổ bộ nhiều vào thị trường Việt. Nổi bật là các thương vụ M&A đình đám. Đây được coi là con đường ngắn nhất để các DN Thái có vị thế trên thị trường.
Thâu tóm thị trường bán lẻ Việt: Tại sao luôn là người Thái?
“Doanh nghiệp Thái không to, mạnh bằng Nhật, Hàn Quốc nhưng họ đi nhanh hơn, bài bản hơn. Họ đang đánh du kích vào thị trường Việt Nam”, Chủ tịch hiệp hội Siêu thị Hà Nội đánh giá.
Sân chơi siêu thị: Kẻ ở người đi
Trong khi Tập đoàn Casino thoái lui, nhiều tay chơi mới lại thể hiện quyết tâm thâm nhập, chiếm lĩnh lĩnh vực siêu thị.
Miếng bánh bán lẻ dành cho đại gia
Thị trường bán lẻ Việt Nam tiếp tục có sự biến động. Sân chơi bán lẻ vốn cạnh tranh khốc liệt giờ càng trở nên gay cấn.
Không rầm rộ, ồn ào như hàng Trung Quốc, hàng tiêu dùng Thái Lan cứ âm thầm xâm chiếm thị trường Việt Nam và từng bước hạ đo ván hàng Việt một cách ngoạn mục ngay trên sân khách.