Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hội chợ ẩm thực 'Japan Fair 2016' diễn ra trong tháng 11

Hội chợ “Japan Fair 2016” được tổ chức trong suốt tháng 11 tại 2 miền Nam Bắc hứa hẹn trở thành điểm đến thú vị cho những ai yêu mến hàng Nhật, đặc biệt là các sản phẩm bánh kẹo.

Japan Fair 2016 là sự kiện được những người tiêu dùng yêu thích hàng Nhật Bản chờ đợi. Hội chợ lần này quy tụ nhiều mặt hàng mới lạ, độc đáo, đặc biệt là các sản phẩm bánh kẹo với hương vị hấp dẫn và vẻ ngoài bắt mắt.

Japan Fair 2016,  Japan Festival anh 1
Hội chợ có nhiều loại bánh kẹo cho khách hàng tự do lựa chọn.

Ngoài các loại bánh kẹo đã trở nên quen thuộc như bánh cá nướng taiyaki, bánh dorayaki yêu thích của chú mèo máy Doraemon hay bánh gạo sembei giòn rụm, Japan Fair 2016 còn mang đến những món ăn ngọt độc đáo như bánh su kem nhân đậu đỏ với lớp kem vani béo ngậy, quyện cùng những hạt đậu đỏ bùi bùi; bột sủi vị cola hay viên kem mochi tròn xinh với lớp vỏ mochi mềm mại, bọc lấy nhân kem lạnh bên trong...

Japan Fair 2016,  Japan Festival anh 2
Bánh su kem đậu đỏ có hương vị mới lạ.

Đặc biệt, Japan Fair 2016 sẽ mang đến nhiều loại kem hấp dẫn của Nhật Bản như bánh quy nhân kem với vỏ ngoài giòn tan, kẹp lấy lớp kem dày dặn bên trong; kem sữa vị matcha uji với lớp kem và sữa matcha đan xen đẹp mắt; hay kem đá vị soda chanh bắt mắt với những hạt kẹo nhiều màu bên trong.

Bên cạnh các món bánh kẹo, người tiêu dùng có thể tham quan các gian hàng thực phẩm khác như chả cá kamaboko nhân phô mai, bánh dày himeno mochi, bột trà xanh nguyên chất, sản phẩm dinh dưỡng ăn liền như canh miso, súp hay thực phẩm chức năng với thức uống collagen, thức uống giả rượu...

Không chỉ tập trung vào mặt hàng thực phẩm, Japan Fair 2016 còn đem đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm tiện ích khác như: khăn lau vết bẩn quần áo - giúp xử lý các vết bẩn khó ưa một cách nhanh chóng; khăn ướt làm giảm cơn buồn ngủ, thích hợp cho những người cần tập trung cao độ như tài xế... hay chai xịt làm mát áo, phù hợp với thời tiết nắng nóng của miền Nam.

Japan Fair 2016,  Japan Festival anh 3
Những món ăn hấp dẫn tại hội chợ hứa hẹn thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng.

Ngoài mục tiêu thử nghiệm phân phối hàng hóa từ Nhật Bản sang Việt Nam, trong đó có nhiều loại mặt hàng quý hiếm, Japan Fair 2016 sẽ đóng góp một phần doanh thu vào cuộc vận động chấn hưng các vùng thiên tai như Miyagi, Fukushima, Iwate, Kumamoto...

Khác với một số lễ hội Nhật Bản từng được tổ chức, khách tham quan và mua sắm tại hội chợ đóng vai trò lớn trong việc đưa các sản phẩm đạt doanh thu cao về thị trường Việt Nam. Sự kiện đặc biệt thu hút giới trẻ nhờ gương mặt đại diện là nam ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh.

Tại các cửa hàng đều có nhân viên hỗ trợ tư vấn thông tin giúp người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

Japan Fair 2016 do Tổ chức xúc tiến thương mại Nhật Bản (JETRO) phối hợp cùng Ministop, FamilyMart và AEON tổ chức, với sự tham gia của 32 công ty Nhật Bản nhằm giới thiệu các mặt hàng thực phẩm và sản phẩm tiêu dùng chất lượng cao, an toàn đến từ đất nước này.

Thời gian: từ 1/11 đến 30/11.
Địa điểm: các sản phẩm sẽ được bày bán rộng rãi tại hệ thống cửa hàng tiện lợi Ministop, FamilyMart, hệ thống siêu thị AEON tại TP.HCM, Hà Nội và trong khuôn khổ sự kiện Japan Festival diễn ra 19-20/11 tại công viên 23/9, TP.HCM
Facebook page: JapanFairJetro

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm