Chỉ sau tháng đầu tiên ra mắt, doanh số Karamucho ở khu vực TP.HCM đã đạt mức ấn tượng với 30.000 gói được bán ra tại hệ thống cửa hàng tiện lợi FamilyMart, đồng thời tăng trưởng tốt và ổn định tại siêu thị AEON Mall Bình Tân, AEON Mall Tân Phú.
3 dòng sản phẩm snack cay Karamucho tại Việt Nam. |
Sau họp báo chính thức ra mắt sản phẩm chiều 3/11, sản phẩm Karamucho tiếp tục được phân phối rộng khắp đến các siêu thị, cửa hàng tiện lợi khác tại TP.HCM và vùng lân cận.
Tại buổi họp báo, ông Kenji Mikami - Tổng giám đốc Koikeya Việt Nam - chia sẻ niềm tự hào được giới thiệu bánh snack cay ngon hàng đầu Nhật Bản đến thị trường Việt và định hướng đa dạng hóa sản phẩm, mở rộng hệ thống phân phối tại Việt Nam trong tương lai. Ông cũng hy vọng nhãn hàng Karamucho sẽ là chiếc cầu nối giúp thắt chặt hơn mối quan hệ hợp tác Việt Nam - Nhật Bản trên nhiều phương diện.
Ông Kenji Mikami - Tổng giám đốc Koikeya Việt Nam giới thiệu 3 dòng sản phẩm Karamucho đang có mặt tại thị trường Việt Nam tại họp báo chiều 3/11. |
Năm 1984, bánh snack Karamucho đầu tiên của Koike-ya Inc. đã ra mắt thị trường Nhật Bản. Sự pha trộn tuyệt vời giữa vị nóng, cay, chua và ngọt của Karamucho đã tạo nên làn sóng “Snack cay” sôi nổi tại xứ phù tang. Theo số liệu thống kê của Intage SRI, Karamucho là thương hiệu snack cay bán chạy số 1 Nhật Bản năm 2016.
Sản phẩm không chỉ được yêu chuộng tại thị trường Nhật Bản mà còn ở nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Mỹ, Canada, Đài Loan, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc...
Giữa rừng sản phẩm trên các kệ hàng siêu thị, bao bì Karamucho luôn nổi bật nhờ cách phối màu vừa bắt mắt vừa tạo cảm giác ngon miệng, cùng điểm nhấn mèo máy Doraemon vui nhộn. Cả 3 dòng sản phẩm: snack khoai tây Karamucho vị cay đặc biệt, snack bắp Karamucho vị cay đặc biệt, và snack bắp Karamucho vị tôm cay đậm đà đều sở hữu vị cay ngon độc đáo. Hương vị này có được từ sự kết hợp tinh tế giữa vị ngon umami và gia vị cay nóng đậm đà theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản.
Trải nghiệm “cay ngon tan chảy, bốc liền liền tay”. |
Tiếp nối thành công tại Nhật Bản và thế giới, Koike-ya Inc. quyết định khởi động dây chuyền sản xuất đầu tiên tại Việt Nam, nơi kế thừa 100% công nghệ sản xuất hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia đến từ tổng công ty tại Nhật Bản.
Nhà máy đặt tại khu công nghiệp Long Đức, xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai với vốn đầu tư 8,7 triệu đô la Mỹ. Trước mắt, việc sản xuất chủ yếu phục vụ thị trường Việt Nam, nhắm đến đối tượng khách hàng trong độ tuổi 15-29. Mục tiêu của Koikeya Việt nam là đạt doanh số 2 tỷ yen sau 2 năm đi vào hoạt động.
Nhà máy sản xuất snack cay Karamucho tại Long Thành, Đồng Nai. |
Ra mắt thị trường Việt Nam lần đầu tiên, nhãn hàng Karamucho xuất hiện với hình ảnh trẻ trung và thân thiện khi đồng hành cùng hai đại sứ thương hiệu: mèo máy Doraemon và nữ diễn viên “Em chưa 18” Kaity Nguyễn. Không chỉ là “công dân” nổi tiếng của xử sở mặt trời mọc, Doraemon còn được cả thế giới yêu mến. Tại Việt Nam, sự xuất hiện của Doraemon đã giúp bao bì bánh snack cay Karamucho thêm phần sống động và thu hút.
Bên cạnh mèo máy Doraemon, Kaity Nguyễn là người truyền cảm hứng về hương vị cay ngon đậm đà của Karamucho đến người tiêu dùng Việt. Nữ diễn viên sẽ thực hiện nhiều dự án thú vị cùng nhãn hàng Karamucho trong thời gian tới.
Doraemon và Kaity Nguyễn là hai đại sứ thương hiệu Karamucho tại Việt Nam. |
Công ty TNHH Koikeya Việt Nam thành lập ngày 7/3/2016 với tổng vốn đầu tư là 8,7 triệu USD (khoảng 192 tỷ đồng - 100% vốn đầu tư của công ty Koike-ya Nhật Bản). Công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm bánh snack như: snack khoai tây, snack bắp…
Đại diện theo pháp luật công ty là ông Kenji Mikami - Tổng giám đốc (nguyên Trưởng phòng marketing và nghiên cứu, phát triển sản phẩm tại Koike-ya Nhật Bản).
Trụ sở: đường N3-2, khu công nghiệp Long Đức, xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.