Cuộc chiến gà rán ở Hàn Quốc chưa có hồi kết
Món gà rán tăng giá nhấn mạnh tình trạng lạm phát đang đè nặng lên ví tiền của người tiêu dùng tại Hàn Quốc.
364 kết quả phù hợp
Cuộc chiến gà rán ở Hàn Quốc chưa có hồi kết
Món gà rán tăng giá nhấn mạnh tình trạng lạm phát đang đè nặng lên ví tiền của người tiêu dùng tại Hàn Quốc.
Người Hàn Quốc dậy sớm, chờ hàng giờ săn sale gà rán
Gà rán là một nét văn hóa tại Hàn Quốc. Nhưng giờ đây, người dân nước này phải đắn đo, e dè khi gọi món này vì giá thực phẩm tăng cao.
Món ăn bị kỳ thị trở thành lối sống của người Mỹ
Những món ăn vặt từng bị kỳ thị vì xuất phát từ đường phố, gắn với người lao động nghèo. Giờ đây, chúng đã gắn liền với lối sống Mỹ.
Hòa Minzy chia sẻ loại gia vị giúp cơm nhà thêm ngon
Không chỉ nổi tiếng với sự nghiệp ngày càng thăng hoa, Hòa Minzy còn được biết đến là bà mẹ nổi tiếng của Vbiz khi nuôi dạy bé Bo ngoan ngoãn, hiểu chuyện.
Hòa Minzy chia sẻ bí quyết vượt qua thử thách 'mẹ đảm'
Làm mẹ, Hòa Minzy thấu hiểu dinh dưỡng cho con rất quan trọng. Với mỗi bữa ăn của Bo, nữ ca sĩ cẩn thận chọn từng nguyên liệu và cách nêm nếm để đảm bảo cân bằng dinh dưỡng.
Hòa Minzy cùng Knorr truyền cảm hứng vào bếp cho phụ nữ Việt
Knorr chính thức công bố ca sĩ Hòa Minzy trở thành đại sứ thương hiệu, cùng đồng hành với nhãn hàng trong thời gian tới.
Gia nhập hệ sinh thái Masan, Phúc Long tăng trưởng thần tốc
Tận dụng lợi thế về các điểm bán WinMart/WinMart+ sẵn có, số lượng kiosk Phúc Long đang phủ sóng khắp 63 tỉnh/thành cả nước.
Ngành công nghiệp chống lão hóa giống như trò lừa
Phụ nữ khó có thể trẻ ra với một, hai loại kem chống lão hóa. Chính vì vậy, ngành công nghiệp mỹ phẩm luôn có thêm sản phẩm mới để bán cho họ.
Grab lỗ hàng tỷ USD vì 'đốt tiền' cho ưu đãi
Tính riêng năm 2021, các khoản chi tiêu dành cho ưu đãi phục vụ tài xế đối tác và người dùng đều vượt quá doanh thu ghi nhận của Grab.
Central Retail sẽ rót 20.000 tỷ đồng vào Việt Nam
Tổng vốn đầu tư này sẽ được giải ngân trong vòng 5 năm nhằm hướng đến mục tiêu doanh thu 65.000 tỷ đồng, trong đó tỷ trọng từ các nền tảng đa kênh đạt mức 15%.
Những người đàn ông Hàn Quốc không dám để mặt mộc ra đường
Sau khi nhiều quy định về đeo khẩu trang nơi công cộng được gỡ bỏ, nam giới Hàn Quốc đầu tư vẻ ngoài trở lại, không ngại chi tiền cho sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm.
Đàn ông Trung Quốc không tiếc tiền để mặc đẹp
Với thu nhập cao hơn giới trẻ, những người mua sắm lớn tuổi chính là cơ hội mới mở ra cho thị trường quần áo nam.
Điều gì đã xảy ra với Walmart ở Trung Quốc?
Với việc ngày càng mất thị phần tại Trung Quốc, "gã khổng lồ" ngành bán lẻ Mỹ Walmart đang đau đầu tìm giải pháp để cạnh tranh với các nhà bán lẻ nội địa của quốc gia tỷ dân.
Xu hướng ‘geongangmi’ phá vỡ định kiến sắc đẹp ở Hàn Quốc
Ngày càng có nhiều phụ nữ Hàn Quốc không còn ưa chuộng nét đẹp mảnh mai cùng làn da trắng, mà theo đuổi hình thể săn chắc với cơ bắp và làn da ngăm.
5 tháng kỷ lục của AVAKids trên đường chiếm lĩnh thị trường mẹ và bé
Tròn 5 tháng với 4 cửa hàng ban đầu, chuỗi AVAKids chính thức cán mốc 50 điểm bán. Đây là dấu mốc mới trên hành trình lấp đầy thị trường 7 tỷ USD của Thế Giới Di Động (MWG).
Grove Group phân phối thực phẩm chức năng Swisse tại Việt Nam
Với tiềm lực phân phối của Grove Group, Swisse đặt mục tiêu trở thành thương hiệu thực phẩm chức năng quốc tế số một tại Việt Nam sau 3 năm hiện diện.
Cuộc đấu của Chanel với dân buôn hàng hiệu
Lượng khách hàng của Chanel giảm sút kể từ khi hãng giới hạn lượt mua. Chính sách này được thực hiện nhằm hạn chế việc reseller bán lại hàng hiệu với giá cao.
Lối sống ảo của giới trẻ Hàn từ vụ việc Song Ji A
Giáo sư của Đại học Quốc gia Seoul nhận định việc Song Ji A dùng hàng nhái là hệ lụy của chủ nghĩa duy vật và tác động tiêu cực từ mạng xã hội.
Sự trỗi dậy của ngành làm đẹp răng
Ngày càng nhiều thương hiệu cho ra mắt các sản phẩm dành cho việc chăm sóc, làm đẹp răng miệng, đặc biệt là hướng đến nhóm khách hàng trẻ.
Bùng nổ nghề xếp hàng thuê mua đồ hiệu ở Hàn Quốc
Nhu cầu mua sắm đồ hiệu ở Hàn Quốc đang thúc đẩy công việc bán thời gian mới trong giới trẻ.