Thương hiệu Việt thay đổi để phát triển bền vững trong cuộc đua TMĐT
Các thương hiệu Việt nhấn mạnh, sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường là yếu tố then chốt để phát triển bền vững trong quá trình tham gia TMĐT.
13 kết quả phù hợp
Thương hiệu Việt thay đổi để phát triển bền vững trong cuộc đua TMĐT
Các thương hiệu Việt nhấn mạnh, sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường là yếu tố then chốt để phát triển bền vững trong quá trình tham gia TMĐT.
5 local brand thời trang Việt được các nàng săn đón dịp 11/11
Mùa thu đông năm nay, nhiều thiết kế mới từ các local brand Việt được Gen Z bỏ vào giỏ hàng cho wish list săn sale, chờ đợi dịp chốt đơn, khui hộp.
Samsung, L'Oréal Paris, Kiehl's khoe thành tích hậu 'Siêu sale 10.10'
Một trong số thương hiệu lớn còn nắm giữ kỷ lục “top 1” nhiều bảng xếp hạng nhất sau sự kiện “10.10 đại tiệc thương hiệu” trên Shopee.
TMĐT 'ngồi nhà thu trăm triệu', đúng nhưng chưa đủ
Đã hơn một thập kỷ kể từ khi TMĐT đặt những cột mốc đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Trải qua vô số giai đoạn và biến chuyển, liệu TMĐT vẫn còn là “miền đất hứa” như lời đồn?
Tranh thủ lên Shopee săn sale 15/1, sửa soạn diện mạo đẹp đón Tết
Khởi đầu 2024, Shopee chiêu đãi người dùng “tiệc deal” tân niên hoành tráng gồm nhiều item làm đẹp giảm đến 90% tại sự kiện "15.1 Shopee Live Tết sale".
Thương mại điện tử tiếp tục khẳng định là xu thế phát triển bền vững
Cập nhật xu hướng mới để mở rộng kinh doanh, nhưng vẫn đảm bảo yếu tố bền vững là ưu tiên hàng đầu của các thương hiệu, doanh nghiệp muốn tạo bứt phá trong thời đại số.
Chuyện bán hàng cuối năm của hãng giày cao gót do nam giới vận hành
Cuối năm là thời điểm nhiều doanh nghiệp dồn lực nhằm tăng doanh số. Với nhãn hàng thời trang như Erosska, thương mại điện tử là nền tảng được đặt nhiều kỳ vọng.
Gợi ý quà tặng dịp 20/11 từ sàn Shopee
Shopee mang đến những quà tặng đa dạng, có độ ứng dụng cao để người dùng tri ân thầy cô trong ngày 20/11.
6 món đồ local brand giá hời dịp cuối năm trên Shopee
Trong "Tuần lễ thời trang Shopee" từ 16/11 đến 21/11, người dùng có cơ hội mua sắm loạt sản phẩm với giá ưu đãi từ các thương hiệu nội địa (local brand).
Hướng đi cho nhà bán hàng online sau bản cập nhật iOS 14.5
Giới phân tích cho rằng người bán hàng online cần đa dạng hóa nền tảng giao tiếp và phục vụ khách hàng. Một trong những giải pháp tối ưu là tận dụng các sàn TMĐT.
Erosska và giấc mơ phát triển thương hiệu giày Việt
Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối giày dép nữ, Erosska đang xây dựng ước mơ đưa thương hiệu thời trang Việt Nam chạm đến thế giới.
Erosska - thương hiệu giày dép nữ uy tín tại Việt Nam
Các sản phẩm của Erosska được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ chất lượng, thiết kế và giá thành.
Đoán tính cánh bạn nữ qua giày cao gót
Phái mạnh có thể dựa vào tính cách, sở thích của bạn nữ để chọn mua cho nàng một đôi giày cao gót thật phù hợp.