Metro số 1 TP.HCM và nhiều dự án BT, BOT vào tầm ngắm kiểm toán 2018
Các dự án đường sắt đô thị tại Hà Nội, TP.HCM cùng nhiều dự án giao thông thực hiện theo hình thức hợp đồng BT, BOT sẽ lọt vào tầm ngắm của Kiểm toán Nhà nước trong năm 2018.
389 kết quả phù hợp
Metro số 1 TP.HCM và nhiều dự án BT, BOT vào tầm ngắm kiểm toán 2018
Các dự án đường sắt đô thị tại Hà Nội, TP.HCM cùng nhiều dự án giao thông thực hiện theo hình thức hợp đồng BT, BOT sẽ lọt vào tầm ngắm của Kiểm toán Nhà nước trong năm 2018.
Đường sắt Cát Linh - Hà Đông chạy thử vào 9/2018
Theo báo cáo của Ban quản lý Đường sắt, đến tháng 9/2018, tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông mới có thể chạy thử và vận hành chính thức vào cuối năm 2018.
Kiểm toán hàng loạt dự án BOT, BT trong năm 2018
Năm 2018, Kiểm toán Nhà nước sẽ kiểm toán hàng loạt dự án BOT và BT trong lĩnh vực giao thông vận tải.
TNR GoldSeason hoàn thiện thi công thô 70% dự án
Hiện TNR GoldSeason là một trong những dự án chung cư cao cấp được nhiều chủ đầu tư và khách hàng quan tâm nhờ tiến độ thi công tốt, vượt thời hạn cam kết.
Tuyên bố chung sau chuyến thăm của Chủ tịch Tập Cận Bình
Zing.vn giới thiệu toàn văn tuyên bố chung Việt Nam - Trung Quốc sau chuyến thăm chính thức của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình từ ngày 12-13/11.
Hà Nội di chuyển, chặt hạ gần 1.300 cây xanh vào ngày mai
Gần 1.300 cây xanh trên đường Phạm Văn Đồng sẽ được di chuyển, chặt hạ, cắt tỉa để giải phóng mặt bằng thực hiện mở rộng đường vành đai 3.
Thêm 4 đoàn tàu Cát Linh - Hà Đông về đến Hà Nội
Sáng 2/10, 4 đoàn tàu Cát Linh - Hà Đông đã về đến Hà Nội. Dự kiến trong tháng 11, 8 đoàn tàu còn lại sẽ tiếp tục được vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam.
Đường sắt Cát Linh - Hà Đông chưa biết lúc nào chạy thử
Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông khẳng định việc "phá sản" kế hoạch chạy thử tàu đường sắt Cát Linh - Hà Đông liên quan đến gói vay 250 triệu USD chưa được giải ngân.
Số phận các dự án có sự tham gia của nhà thầu Trung Quốc tại Việt Nam
Nhà thầu Trung Quốc là đối tác lớn của Việt Nam tham gia triển khai rất nhiều dự án hạ tầng lớn. Tuy nhiên, rất nhiều dự án trong tình trạng chậm tiến độ, đội vốn...
Nhà ga ngổn ngang, toa tàu bụi phủ dày ở đường sắt Cát Linh - Hà Đông
Dù đạt được đánh giá hoàn thành 95%, nhiều hạng mục của dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông vẫn dang dở. Toa tàu đưa về từ lâu bụi phủ dày.
Đường sắt Cát Linh - Hà Đông 'phá sản' kế hoạch chạy thử
Theo kế hoạch, 2 tuần nữa, đường sắt Cát Linh - Hà Đông sẽ chạy thử liên động toàn hệ thống. Nhưng phương án này gần như “phá sản” vì thiếu vốn.
5 dự án nghìn tỷ hoàn thành năm 2017 ở Hà Nội
Có tổng mức đầu tư gần 27.000 tỷ, 5 dự án hoàn thành vào cuối 2017 được kỳ vọng góp phần thay đổi diện mạo giao thông thủ đô.
Tập đoàn xây lắp Trung Quốc muốn đầu tư làm metro tại Việt Nam
Tập đoàn Cát Châu Bá (Trung Quốc) mong muốn được đầu tư các dự án về đường cao tốc, đường sắt trên cao và tàu điện ngầm tại Việt Nam.
'Ngành nào không giải ngân được vốn ODA sẽ cắt'
Tại cuộc họp về thúc đẩy giải ngân vốn ODA, Thủ tướng nhấn mạnh cần nâng cao tính trạng tranh trong việc đấu thầu dự án. Tránh các nhà thầu thiếu năng lực.
DN quốc phòng 'tiết lộ' việc xin đầu tư 4 tuyến đường sắt đô thị
Tổng công ty Xây dựng Lũng Lô cho biết suất đầu tư chung đối với việc thực hiện 1 km phần ngầm chi phí khoảng 100-150 triệu USD và chi phí toa xe từ 1 triệu đến 1,5 triệu USD/toa.
Trồng giáng hương thay thế 1.300 cây xanh trên đường Phạm Văn Đồng
Lãnh đạo Sở Xây dựng Hà Nội cho biết đơn vị sẽ trồng cây giáng hương thay thế 1.300 cây xanh trên đường Phạm Văn Đồng theo mô hình đường Võ Chí Công. Cây xanh sẽ được trồng 4 tầng.
Đường sắt Cát Linh - Hà Đông xin lỗi vì 'mượn' bản đồ từ Internet
Lãnh đạo Ban quản lý dự án Đường sắt xin lỗi tác giả và dừng sử dụng bản đồ vị trí các nhà ga đường sắt Cát Linh - Hà Đông đã lấy trên mạng trước khi nhận được sự đồng ý.
Lãnh đạo đường sắt Cát Linh - Hà Đông phản hồi việc 'đạo' bản vẽ
Lãnh đạo Ban quản lý dự án Đường sắt khẳng định có việc lấy bản đồ từ mạng Internet nhưng không sử dụng vào mục đích thương mại.
Các tuyến đường sắt đô thị đội vốn tới mức không thể kiểm soát
Theo đại biểu Phạm Phú Quốc, hàng loạt dự án đầu tư công đội vốn kinh khủng không thể kiểm soát đã đẩy gánh nặng lên ngân sách, từ đó dẫn đến nợ công tăng cao.
Ban quản lý dự án nói lý do đường ray Cát Linh - Hà Đông bị rỉ sét
Theo Ban quản lý dự án Đường sắt, việc ray tàu đường sắt trên cao rỉ sét là do quá trình oxy hóa bề mặt vì thời tiết.