Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TNR GoldSeason hoàn thiện thi công thô 70% dự án

Hiện TNR GoldSeason là một trong những dự án chung cư cao cấp được nhiều chủ đầu tư và khách hàng quan tâm nhờ tiến độ thi công tốt, vượt thời hạn cam kết.

Những ngày qua, anh Nguyễn Tiến Nam - nhân viên Trung tâm dịch vụ Chăm sóc khách hàng và quản lý sản phẩm dự án TNR GoldSeason - nhận rất nhiều cuộc gọi liên quan đến thông tin TNR GoldSeason đã tiến hành cất nóc tòa Spring vượt tiến độ dự kiến 30 ngày. Đồng thời toà nhà đẳng cấp nhất khu 5 Seasons cũng chuẩn bị thi công sàn tầng 10, dự kiến vượt tiến độ 60 ngày.

TNR GoldSeason anh 1
Tòa Autumn đã thi công xong sàn tầng 29, còn tòa Spring đã cất nóc.

Bên cạnh đó, tiến độ xây dựng của các tòa căn hộ còn lại cũng được đảm bảo đúng cam kết: tòa Autumn đã thi công xong sàn tầng 29, tòa Summer 2 đã thi công xong sàn tầng 27. Điều này thể hiện uy tín của đơn vị quản lý và phát triển dự án TNR Holding Việt Nam cũng như chứng minh năng lực thi công của nhà thầu Hòa Bình.

TNR GoldSeason anh 2
Tòa Summer 2 đã thi công xong sàn tầng 27.

“Hiểu rõ mong muốn của các nhà đầu tư cũng như khách hàng khi trông đợi vào một sản phẩm không những xuất sắc trong từng chi tiết mà còn hoàn thành đúng tiến độ, chúng tôi luôn nỗ lực khắc phục mọi khó khăn, nhanh chóng thúc đẩy và hoàn thiện mọi khâu để đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống đẳng cấp của cư dân”, ông Vũ Long - Giám đốc Ban Quản lý dự án chia sẻ.

TNR GoldSeason anh 3
Tòa 5 Seasons đã thi công xong sàn tầng 9.

TNR GoldSeason tọa lạc tại số 47 Nguyễn Tuân - vị trí trung tâm quận Thanh Xuân có thiết kế tích hợp nhiều tiện tích đồng bộ cho cư dân và được chủ đầu tư đặt biệt danh “New Manhattan”.

Dự án có 99 tiện ích nổi bật và dành đến 70% diện tích dành cho cảnh quan và cây xanh, trong đó có công viên trung tâm Manhattan, vườn sum họp BBQ, sân chức năng cho trẻ em và người cao tuổi, đại lộ 4 mùa, hồ nước mùa thu, bể bơi tràn nhiệt đới, bể bơi bốn mùa, trường học chất lượng cao, tâm thương mại, ngân hàng, siêu thị…

TNR GoldSeason anh 4
Lấy cảm hứng từ phong cách Mỹ, TNR GoldSeason giúp cư dân có những trải nghiệm sống phóng khoáng, hiện đại.

Toàn khu lấy ý tưởng theo mô hình lá phong mùa thu, mặt ngoài có nhiều mảng kính với lối kiến trúc hiện đại và không lặp lại ở bất kỳ mặt nào của tòa nhà. Không gian trong nhà thoáng đãng với những mảng tường kính giúp các căn hộ tận dụng tốt ánh sáng, gió xung quanh và gần gũi với thiên nhiên.

Bên cạnh đó, TNR GoldSeason toạ lạc tại vị trí cạnh tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông. Cùng với việc cải tạo, mở rộng các trục giao thông, thời gian tới, khi dự án đường sắt trên cao hoàn thành, giá bất động sản của khu vực này hứa hẹn sẽ tăng lên.

Để tham quan nhà mẫu 5 Seasons, độc giả liên hệ nhà phân phối An Phát Hưng - 093 6090 566; nhà phân phối HomeSmart - 0988 836 998; nhà phân phối Phú Quý Land - 097 120 7979; nhà phân phối Hải Phát Land - 097 123 5586.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm