Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

405 kết quả phù hợp

dầu brent

Gia dau sap bat tang hinh anh

Giá dầu sắp bật tăng

0

IEA dự báo trong năm nay, cầu sẽ sớm vượt cung và đẩy giá dầu tăng vọt. Nguyên nhân là nhu cầu tại Trung Quốc tăng mạnh và nguồn cung từ OPEC+ hạn chế.

Gia vang the gioi lao doc hinh anh

Giá vàng thế giới lao dốc

0

Các thị trường hàng hóa, trong đó có dầu và vàng, bị ảnh hưởng tiêu cực bởi những dữ liệu mới nhất về nền kinh tế Mỹ. Theo đó, Fed có thể phải tăng lãi suất mạnh tay hơn dự kiến.

Pho Wall dung ngoi khong yen hinh anh

Phố Wall đứng ngồi không yên

0

Giá vàng và dầu thế giới đều biến động mạnh trước cuộc họp quan trọng của Fed. Giới đầu tư đổ dồn sự chú ý vào các động thái và tuyên bố tiếp theo của cơ quan này.

Gia dau sap vot tang? hinh anh

Giá dầu sắp vọt tăng?

0

Nhu cầu đối với dầu tại Trung Quốc được dự báo sắp phục hồi mạnh mẽ, còn nguồn cung từ Nga có thể bị siết chặt hơn. Điều này có khả năng đẩy giá dầu tăng vọt.

USD dao chieu tang manh hinh anh

USD đảo chiều tăng mạnh

0

Chỉ số USD quay đầu tăng vì những tín hiệu "diều hâu" từ các quan chức Mỹ. Nếu Fed tăng lãi suất mạnh tay hơn dự báo của thị trường, đồng bạc xanh cũng sẽ tăng vọt.

Gia dau van lao doc manh hinh anh

Giá dầu vẫn lao dốc mạnh

0

Giá dầu thô thế giới tiếp tục rơi xuống ngưỡng thấp nhất trong vòng 2 tuần. Triển vọng u ám của kinh tế toàn cầu vẫn bao trùm lên thị trường nhiên liệu.

Gia dau rot manh hinh anh

Giá dầu rớt mạnh

0

Bước sang năm 2023, triển vọng u ám của kinh tế toàn cầu đã đè nặng lên thị trường dầu. Mới đây, Tổng giám đốc IMF cho rằng kinh tế toàn cầu năm nay sẽ khó khăn hơn năm 2022.

Gia dau bat ngo tang vot hinh anh

Giá dầu bất ngờ tăng vọt

0

Kế hoạch áp giá trần và lệnh cấm từ phía phương Tây đối với dầu Nga đã bắt đầu tác động tới giá dầu. Mỗi thùng dầu Brent tăng 3 USD trong vỏn vẹn 12 tiếng.

Xem thêm