Thương mại điện tử trỗi dậy trong xu hướng bán hàng đa kênh
Bán hàng đa kênh (omni-channel) đang trở thành xu hướng kinh doanh của các doanh nghiệp, nhằm đáp ứng kịp thời thói quen của người tiêu dùng trong tìm kiếm và mua sắm.
142 kết quả phù hợp
Thương mại điện tử trỗi dậy trong xu hướng bán hàng đa kênh
Bán hàng đa kênh (omni-channel) đang trở thành xu hướng kinh doanh của các doanh nghiệp, nhằm đáp ứng kịp thời thói quen của người tiêu dùng trong tìm kiếm và mua sắm.
'Đến bao giờ chúng ta có thể rời vai những gã khổng lồ?'
"Đến bao giờ chúng ta có thể rời vai những gã khổng lồ, tự đứng vững được trên chân của mình?" - Đó là câu hỏi được đại biểu Phạm Trọng Nhân (Bình Dương) đặt ra.
Thế Giới Di Động lọt top 5 nhà bán lẻ vượt trội khu vực châu Á - TBD
Kết quả này do Tạp chí bán lẻ châu Á (Retail Asia) và Tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor bình chọn và công bố tại lễ trao giải ngày ngày 24/10 ở Kuala Lumpur (Malaysia).
Bà chủ PNJ chia sẻ việc thoát khỏi sự cố Ngân hàng Đông Á
Từ trước khi Ngân hàng Nhà nước công bố thông tin chính thức về sự cố Ngân hàng Đông Á, giá cổ phiếu PNJ đã lao dốc liên tục, và mất 20% chỉ trong vòng nửa tháng.
Lương cấp lãnh đạo ở Việt Nam cao gấp 26 lần nhân viên
Đây là mức chênh lệch cao nhất khu vực châu Á. Thông tin được đưa ra bởi Mercer, công ty đa quốc gia chuyên về tư vấn nhân sự và Công ty cổ phần Kết nối nhân tài (Talentnet).
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sắp thăm Thái Lan
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và phu nhân sẽ thăm chính thức Vương quốc Thái Lan từ ngày 17-19/8.
Đại gia Dương Công Minh, ông chủ bí ẩn của Him Lam
Sở hữu 99% vốn của Tập đoàn Him Lam và mong muốn duy trì sự quản lý tới thời con trai, ông chủ tập đoàn này từng cho rằng giá trị cốt lõi của Him Lam chính là… Dương Công Minh.
Nghệ thuật handmade đầy tinh tế của Nhật Bản
Lễ hội "Ishikawa handmade" giúp du khách có cơ hội tìm hiểu một phần văn hóa Nhật Bản thông qua nghệ thuật handmade, đồng thời tạo cầu nối cho văn hóa du lịch Việt - Nhật.
Ngày đầu tiên của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Nhật Bản
Sau khi đến Tokyo vào ngày 4/6, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc hôm nay phát biểu tại Hội nghị Tương lai châu Á lần 23 và gặp gỡ giới đầu tư.
7-Eleven sẽ đổ bộ Việt Nam với 5 cửa hàng đầu tiên
Chuỗi cửa hàng đầu tiên của 7–Eleven sẽ xuất hiện tại TP.HCM vài ngày tới.
Cuộc chiến miếng thịt trong tô mỳ ăn liền
Nếu trước năm 2016, cuộc cạnh tranh trên thị trường mì ăn liền được phân định bằng giá thì hiện nay, chuyện đưa miếng thịt thật vào gói mì là chiêu của các doanh nghiệp.
Sau bán lẻ, người Thái 'để ý' đến bất động sản Việt Nam
Cuộc đổ bộ vào ngành bán lẻ dường như chưa đủ với sự mở rộng đầu tư của các doanh nghiệp Thái. Họ đang để ý và tiến tới thị trường bất động sản Việt Nam.
CEO Nguyễn Đức Tài: Khởi nghiệp thành công nhờ 50% may mắn
Ông chủ Thế Giới Di Động khẳng định may mắn là yếu tố rất quan trọng giúp doanh nghiệp khởi nghiệp thành công. Với ông, để thành công, phân nửa là nhờ may mắn.
Đường kinh doanh huy hoàng đến bết bát của Parkson Việt Nam
Hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, sau 5 năm đầu kinh doanh nhưng lãi ít, kể từ năm 2014 trở đi, Parkson liên tiếp thua lỗ, phải đóng cửa một số trung tâm thương mại.
Nikkei điểm mặt nhà đầu tư ngoại chờ mua cổ phần 12 DNNN
Kế hoạch thoái vốn nhà nước tại 12 doanh nghiệp lớn có sức hấp dẫn lớn với các công ty nước ngoài đang tìm chỗ đứng tại thị trường 93 triệu dân không dễ tiếp cận của Việt Nam.
UEF tổ chức lễ ký kết hợp tác với 25 doanh nghiệp
Với phương châm "Đào tạo gắn kết thực tiễn", sáng 9/9 vừa qua, Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF) đã tổ chức lễ ký kết hợp tác với 25 doanh nghiệp uy tín trên nhiều lĩnh vực.
Xu hướng bán lẻ trực tuyến trên điện thoại di động
Đến 2020, 80% người Việt sẽ dùng điện thoại di động, xu hướng kinh doanh online tăng 40%. Song hiện nay, Việt Nam mới có 20% doanh nghiệp vừa và nhỏ đang kinh doanh trực tuyến.
DN Nhật sợ chính sách một đằng thực thi một nẻo ở Việt Nam
Mặc dù tỷ lệ đầu tư của doanh nghiệp Nhật vào thị trường Việt Nam ngày một lớn trong những năm qua, nhưng điều họ vẫn sợ nhất sự lệch pha trong chính sách với thực thi ở Việt Nam.
Hàng Việt đừng sợ, bán lẻ không chỉ có siêu thị
Có nhiều quan ngại cho hàng Việt khi nhiều đại gia ngoại thâm nhập thị trường bán lẻ. Tuy nhiên bán lẻ không chỉ là kênh hiện đại mà vẫn còn nhiều kênh cho doanh nghiệp khai thác.
2 tập đoàn bán lẻ Italia nhận tiêu thụ hàng Việt
Coop Italia và Conad, 2 tập đoàn sở hữu chuỗi bán lẻ thực phẩm tại Italia sẽ tạo điều kiện để hàng Việt Nam vào được hệ thống bán lẻ, phục vụ người tiêu dùng nước này.