Quán bar ở TP.HCM mở bán mang về, khách chưa mặn mà
Sau giãn cách xã hội, các quán bar, bia thủ công tại TP.HCM vẫn vắng vẻ do không còn lượng khách hàng trực tiếp.
79 kết quả phù hợp
Quán bar ở TP.HCM mở bán mang về, khách chưa mặn mà
Sau giãn cách xã hội, các quán bar, bia thủ công tại TP.HCM vẫn vắng vẻ do không còn lượng khách hàng trực tiếp.
Vừa mở bán một tháng đã phải trả mặt bằng vì dịch
Đại dịch bùng phát và kéo dài, nhiều chủ tiệm cà phê, quán ăn tại TP.HCM gặp khó khăn khi xoay xở đủ loại chi phí. Một số địa chỉ kinh doanh ăn uống buộc phải đóng cửa, nghỉ bán.
Doanh nghiệp F&B ở TP.HCM trả mặt bằng
Trước sức ép về tài chính do dịch Covid-19, nhiều cửa hàng kinh doanh ăn uống tại TP.HCM đang đối mặt với tình trạng trả mặt bằng hàng loạt.
The Coffee House đóng cửa chi nhánh signature ở trung tâm TP.HCM
Đại diện chuỗi cho biết chi nhánh trên đường Phạm Ngọc Thạch (quận 3) chính thức dừng hoạt động để chuyển đổi mô hình kinh doanh phù hợp tình hình dịch bệnh.
Sức mạnh của những bài review đồ ăn trên mạng xã hội
Trong thời đại Internet, một phần thành công của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ thực phẩm đến từ các đánh giá tốt trên mạng và ý kiến tiêu cực cũng có thể tạo ảnh hưởng không nhỏ.
Tận dụng công nghệ để giao dịch ngân hàng an toàn thời Covid-19
Những dịch vụ trực tuyến hữu ích và nhanh chóng từ ngân hàng số giúp người dùng tiết kiệm thời gian, chi phí và bảo vệ sức khỏe bản thân.
Vì sao chuỗi nhà hàng, cà phê ở TP.HCM chưa mở đồng loạt?
Bối rối khi áp dụng "3 tại chỗ" và phải đáp ứng nhiều yêu cầu khắt khe, các chuỗi cửa hàng thực phẩm và đồ uống (F&B) tại TP.HCM khó mở lại nhiều chi nhánh.
Thương hiệu pizza lâu năm tại Việt Nam tiếp sức người dân chống dịch
Thành lập bếp pizza từ thiện, ủng hộ các y bác sĩ tuyến đầu hay hỗ trợ nhân viên… là những hoạt động do Pizza Hut triển khai nhằm hỗ trợ cộng đồng trong thời điểm dịch bệnh.
Nhiều chuỗi F&B lớn ở TP.HCM chưa muốn mở cửa trở lại
Nhiều chuỗi cửa hàng thực phẩm và đồ uống (F&B) tại TP.HCM cho rằng việc kinh doanh trở lại lúc này rất tốn kém và khó khả thi trước những quy định nghiêm ngặt phòng chống dịch.
Chủ quán cà phê ở TP.HCM tìm mọi cách xoay xở trong dịch
Đại dịch khiến tình hình kinh doanh của các quán cà phê tại TP.HCM tổn thất nặng nề. Nhiều quán buộc phải đóng cửa hoặc xoay xở bằng hình thức hoạt động khác.
Hiệp hội doanh nghiệp: Nới lỏng một số dịch vụ ở Hà Nội là cấp thiết
Một số chuyên gia kinh tế, lãnh đạo hiệp hội doanh nghiệp cho rằng việc Hà Nội nới lỏng một số dịch vụ vào lúc này là rất cấp thiết, giúp kinh tế phục hồi, tránh đứt gãy quá lâu.
Nhà phố cho thuê tại TP.HCM thất thế sau 4 đợt dịch Covid-19
Sau những đợt bùng phát dịch Covid-19 liên tiếp, số lượng khách thuê trả mặt bằng nhà phố ngày càng nhiều, nhất là tại khu vực trung tâm TP.HCM.
Startup F&B và bí quyết lội ngược dòng thời Covid-19
Covid-19 kéo dài khiến nhiều doanh nghiệp F&B dừng cuộc chơi. Tuy nhiên, vẫn có những startup với sáng kiến kinh doanh mới đã lội ngược dòng thành công.
Soya Garden lỗ 170 triệu một ngày trước khi đóng 40 cơ sở
Năm 2019, Soya Garden lỗ 62 tỷ đồng. Thêm cú “đấm bồi” từ dịch Covid-19, doanh nghiệp này phải đóng cửa 40/50 cơ sở.
Hàng loạt chuỗi F&B đóng cửa nhiều nhà hàng
Ảnh hưởng của dịch Covid-19 tác động đến mọi doanh nghiệp trong ngành F&B. Tokyo Deli, Soya Garden đều chỉ còn một nửa số cửa hàng tại Hà Nội.
The Coffee House làm ăn ra sao giữa tin nhà sáng lập rời đi?
The Coffee House sở hữu 175 cửa hàng trên toàn quốc, chỉ xếp sau Highlands Coffee. Doanh nghiệp F&B này đạt doanh thu 863 tỷ đồng năm 2019 nhưng ghi nhận lỗ hơn 80 tỷ đồng.
Chuỗi đồ uống Phúc Long làm ăn ra sao?
Năm 2019, doanh thu thuần của Phúc Long đạt 779 tỷ đồng, tăng 306 tỷ đồng so với năm 2018. Hiện tại, chuỗi trà - cà phê này có hơn 80 cửa hàng trên cả nước.
Ngành thực phẩm, giải khát phát triển bền vững nhờ nhà máy thông minh
Với mô hình nhà máy tích hợp công nghệ hiện đại, doanh nghiệp F&B có thể giảm thiểu tác động đến môi trường, cũng như sử dụng năng lượng hiệu quả hơn.
Sản xuất thông minh - vũ khí cho doanh nghiệp F&B
Sản xuất thông minh sẽ giúp các doanh nghiệp thực phẩm và giải khát (F&B) đáp ứng nhu cầu thị trường theo tiêu chuẩn quốc tế, đứng vững trong cuộc canh tranh khốc liệt.
Doanh nghiệp sản xuất chuyển đổi số với nhà máy thông minh
Công nghệ là động lực đổi mới và tăng trưởng. Tuy nhiên, ứng dụng thế nào và bắt đầu từ đâu lại là bài toán đầy thách thức cho các doanh nghiệp.