Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung Kiosk mở ra xu hướng 'công nghệ tự phục vụ'

Giải pháp kiosk công nghệ từ Samsung đang định hình tương lai mới cho các doanh nghiệp F&B (thực phẩm và đồ uống) khi tối ưu trải nghiệm khách hàng bằng nền tảng số thông minh.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 mang đến những nhu cầu mới về trải nghiệm phục vụ không tiếp xúc, sản phẩm Samsung Kiosk từ nhà công nghệ hàng đầu thế giới đã khai mở xu hướng “công nghệ tự phục vụ”.

Nâng tầm không gian kinh doanh F&B

Những cụm từ như giãn cách xã hội, đóng cửa hàng quán, bán mang về, đóng cửa trước 21h, chỉ bán hàng thiết yếu... từng là nỗi ám ảnh đối với ngành F&B trong suốt mùa dịch bệnh căng thẳng. Bối cảnh đó là nguồn động lực cho Samsung tập trung nghiên cứu và ra đời giải pháp đặt đơn, thanh toán tự động Samsung Kiosk.

Samsung Kiosk được xem là giải pháp hữu ích, sẵn sàng định hình tương lai mới cho ngành F&B. Theo đó, công nghệ này cung cấp giải pháp “tất cả trong một” để khách hàng có thể tự phục vụ trong quá trình mua hàng, từ điều hướng menu, chọn mục đến thanh toán nhận về sản phẩm, dịch vụ đã lựa chọn.

Samsung Kiosk,  kiosk cong nghe anh 1

Samsung Kiosk là giải pháp hữu ích định hình tương lai mới cho ngành F&B.

Mang đến tiêu chuẩn mới về kiosk từ thiết kế đến công nghệ, Samsung Kiosk gây ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian. Thiết bị mang phong cách tinh tế, thời thượng với tông màu xám trắng trung tính.

Nhờ thiết kế linh hoạt, Samsung Kiosk có thể lắp đặt dễ dàng, thuận tiện và vừa vặn trong mọi không gian từ nhà hàng, quán cà phê đến cửa hàng tiện lợi…

Đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng

Việc đặt hàng không tiếp xúc và thanh toán không tiền mặt đã quen thuộc với người dân trong suốt 2 năm Covid-19 và ngày càng bùng nổ, chiếm lĩnh thị trường tiêu dùng hậu dịch.

Nghiên cứu do Công ty Visa công bố đầu tháng 6/2022 cho thấy 65% người tiêu dùng Việt mang ít tiền mặt hơn trong ví và 32% cho biết họ sẽ ngưng sử dụng tiền mặt sau đại dịch. Trong khi đó, gần 76% người tiêu dùng đang sử dụng ví điện tử.

Điều này đồng nghĩa với việc sử dụng những ứng dụng công nghệ cho phép đặt hàng và thanh toán không tiếp xúc như Samsung Kiosk không chỉ là xu thế tất yếu thúc đẩy nền kinh tế số, mà còn là giải pháp tiêu dùng an toàn, bảo vệ sức khỏe.

Samsung Kiosk,  kiosk cong nghe anh 2

Samsung Kiosk đáp ứng xu thế trong nền kinh tế không tiền mặt và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Với vị trí đặt tại các không gian mua sắm, bán lẻ, F&B - nơi lưu lượng khách qua lại đông đúc, Samsung Kiosk còn được trang bị lớp phim chống vỡ giúp kính không bị phân tán. Thiết kế này giảm nguy cơ gây ảnh hưởng cho những người xung quanh nếu kiosk không may bị đổ hay va đập.

Ngoài ra, lớp phủ kháng khuẩn trên Samsung Kiosk với chức năng ức chế sự phát triển của vi khuẩn cũng là ưu điểm vượt trội, tăng độ an toàn trong quá trình sử dụng.

Hỗ trợ quản lý hoạt động kinh doanh của cửa hàng

Không chỉ nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng các tương tác cá nhân hóa và đơn giản hóa, Samsung Kiosk còn hỗ trợ doanh nghiệp quản lý hoạt động kinh doanh của các cửa hàng chuẩn xác, nhanh chóng và thuận tiện. Với phần mềm quản lý thông minh tích hợp quản lý cửa hàng từ xa, bộ phận vận hành có thể dễ dàng chẩn đoán và giải quyết sự cố trên hệ thống kiosk đã triển khai từ các thiết bị có thể truy cập Internet.

Các tùy chọn cài đặt đa năng cũng cho phép doanh nghiệp dễ dàng điều chỉnh kiosk theo thông tin, quy trình và nhu cầu riêng. Bên cạnh tính năng ghi nhớ khách hàng, Samsung Kiosk cũng gây ấn tượng với khả năng tăng cường bảo mật nhiều lớp từ công nghệ Samsung Knox, qua đó bảo vệ doanh nghiệp và khách hàng khỏi các mối đe dọa bảo mật.

Samsung Kiosk,  kiosk cong nghe anh 3

Samsung Kiosk có khả năng tăng cường bảo mật nhiều lớp nhờ công nghệ Samsung Knox.

Samsung Kiosk được xem là giải pháp công nghệ toàn diện khi giúp nâng tầm doanh nghiệp, định hình xu hướng cho ngành F&B. Với những nỗ lực không ngừng, thế giới sẽ tiếp tục chứng kiến nhiều giải pháp sáng tạo khác từ Samsung nhằm đồng hành cùng doanh nghiệp trên hành trình công nghệ hóa.

Mai Trà

Bạn có thể quan tâm