Sự hấp dẫn của Việt Nam trong mắt doanh nhân Nhật
Môi trường chính trị ổn định, lao động chăm chỉ, tỷ lệ người nói tiếng Nhật đông nhất Đông Nam Á là những điều mà doanh nhân Nhật nói về sức hấp dẫn của Việt Nam.
139 kết quả phù hợp
Sự hấp dẫn của Việt Nam trong mắt doanh nhân Nhật
Môi trường chính trị ổn định, lao động chăm chỉ, tỷ lệ người nói tiếng Nhật đông nhất Đông Nam Á là những điều mà doanh nhân Nhật nói về sức hấp dẫn của Việt Nam.
Chuyến thăm của thủ tướng Nhật Bản sẽ thúc đẩy đầu tư vào Việt Nam
Nikkei nhận định việc Thủ tướng Nhật Bản Yoshihide Suga đến thăm Việt Nam trong chuyến công du nước ngoài đầu tiên sẽ giúp thúc đẩy đầu tư từ EU, Mỹ và Anh vào quốc gia Đông Nam Á.
Chuỗi bán lẻ mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản vào Việt Nam
Ngày 18/10, Matsumoto Kiyoshi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, chính thức thâm nhập thị trường mỹ phẩm, thực phẩm chức năng đang trên đà tăng trưởng 56%/năm.
Doanh số vàng miếng tăng, PNJ vẫn gãy đà phục hồi
Kết quả kinh doanh tháng 8 của PNJ đi xuống sau 3 tháng tăng trưởng liên tục. Trong khi các mảng kinh doanh đều sụt giảm, doanh số vàng miếng của công ty vẫn tăng trưởng.
Nhà đầu tư Việt đã rót bao nhiêu tiền ra nước ngoài?
Mỗi năm nhà đầu tư trong nước chuyển trên dưới nửa tỷ USD ra nước ngoài để thực hiện các dự án đầu tư và điều chỉnh vốn, nhiều nhất là tại các nước châu Âu, Australia và Mỹ.
Công ty Nhật muốn chi 650 tỷ đồng để tăng sở hữu tại Petrolimex
Eneos Corporation - công ty con của Nippon Oil & Energy Việt Nam đăng ký mua vào 13 triệu cổ phiếu PLX nhằm tăng tỷ lệ sở hữu của cổ đông Nhật Bản tại nhà bán lẻ xăng dầu này.
SMEs và tiểu thương học được gì từ khủng hoảng Covid-19?
Trong thời dịch, buôn may bán đắt là điều không nhiều tiểu thương hay doanh nghiệp bán lẻ đạt được. Nhưng vẫn có nhiều người đã thành công nhờ lạc quan, chủ động tìm hướng đi mới.
Bị Apple dọa bỏ tù, nguồn tin ngưng rò rỉ trước ngày ra mắt iPhone 12
Trả lời Zing, Benjamin GeSkin, leaker nổi tiếng chuyên tiết lộ sớm các bí mật của Apple cho biết anh sẽ không đăng các thông tin về sản phẩm của hãng này nữa.
Không giảm lương và giờ làm, AEON VN cùng nhân viên vượt qua mùa dịch
Trong đợt dịch Covid-19 vừa qua, AEON Việt Nam vừa đáp ứng nhu cầu thiết yếu của khách hàng vừa đảm bảo việc làm, ổn định tinh thần cho hơn 3.200 người lao động.
2 tấn vải thiều sang Nhật bán hết sạch với giá 600.000 đồng/kg
Trong khi vải thiều bán tại Việt Nam giá chỉ khoảng 30.000-50.000 đồng/kg thì sang tới Nhật Bản có giá bán lẻ khoảng 600.000 đồng/kg.
Nhà bán lẻ xăng dầu lớn nhất nước lỗ nặng
Khoản lỗ ròng riêng công ty mẹ trong quý I mà Petrolimex phải ghi nhận lên tới gần 1.900 tỷ đồng, cao gấp 3 lần con số ước tính trước đó từ lãnh đạo doanh nghiệp.
Giá xăng dầu thấp kỷ lục, nhà sản xuất và phân phối ôm lỗ nặng
Do giá xăng dầu thế giới và trong nước sụt xuống mức thấp nhất trong hơn 10 năm, nhiều nhà sản xuất và phân phối mặt hàng này đang phải ôm những khoản lỗ nặng.
Tương lai phục hồi hoàn toàn của kinh tế Trung Quốc vẫn mờ mịt
Các doanh nghiệp Trung Quốc đã dần hoạt động trở lại sau 2 tháng gần như tê liệt vì dịch bệnh. Tuy nhiên, khả năng nền kinh tế trở lại như trước vẫn còn xa vời.
Vay tiền tiết kiệm của mẹ, cô gái tạo dựng đế chế thời trang triệu đô
Rachel Lim, đồng sáng lập Love, Bonito - thương hiệu thời trang nữ lớn nhất Singapore đã đặt cược toàn bộ số tiền tiết kiệm cả đời của mẹ để khởi nghiệp.
Điện thoại, xe hơi Hàn Quốc hứng đòn nặng từ dịch virus corona
Các ngành công nghiệp chính của Hàn Quốc như điện tử, ôtô, bán lẻ và lọc dầu đều đang trong trạng thái báo động cao do dịch virus corona chủng mới lây lan.
Virus Vũ Hán tàn phá du lịch toàn cầu, hàng loạt quốc gia điêu đứng
Các khách sạn, nhà hàng và điểm du lịch tại nhiều quốc gia từ châu Á đến châu Âu đang đối mặt với cuộc khủng hoảng "virus Vũ Hán" còn nghiêm trọng hơn cả dịch SARS năm 2003.
Cuộc đình công của người lao động Pháp sắp phá kỷ lục
Việc đi lại đã trở nên khó khăn ba tuần nay đối với hàng triệu người Pháp. Chưa có hướng giải quyết, cuộc đình công trong ngành giao thông sẽ phá kỷ lục 28 ngày của năm 1986.
Nguồn gốc tài sản tỷ USD của ông Hồ Hùng Anh và Nguyễn Đăng Quang
Ông Hồ Hùng Anh và Nguyễn Đăng Quang là hai doanh nhân nổi tiếng với hàng chục năm kinh doanh cùng nhau từ thời Đông Âu, đồng thời là hai ông chủ lớn nhất tại Techcombank và Masan.
Chuỗi cửa hàng mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản sắp vào Việt Nam
Cửa hàng Matsumoto Kiyoshi đầu tiên ở TP.HCM dự kiến khai trương vào tháng 3/2020. Đây là hệ thống bán lẻ mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản với hơn 1.650 cửa hàng.
Trước khi sáp nhập về Masan, chuỗi Vinmart và Vinmart+ lớn cỡ nào?
Vinmart và Vinmart+ đang là chuỗi siêu thị, cửa hàng bán lẻ lớn nhất Việt Nam với hơn 2.600 điểm bán, trong khi VinEco là nhà sản xuất nông nghiệp với 3.300 ha cây trồng.