Ứng dụng ngoại chi phối thị trường gọi đồ ăn Việt
Các ứng dụng gọi đồ ăn do doanh nghiệp ngoại đứng sau như Grab, Gojek, Baemin, ShopeeFood đang thống lĩnh mảng dịch vụ đặt đồ ăn online trong nước.
86 kết quả phù hợp
Ứng dụng ngoại chi phối thị trường gọi đồ ăn Việt
Các ứng dụng gọi đồ ăn do doanh nghiệp ngoại đứng sau như Grab, Gojek, Baemin, ShopeeFood đang thống lĩnh mảng dịch vụ đặt đồ ăn online trong nước.
FrieslandCampina Professional - giải pháp cho các doanh nghiệp F&B
Tại triển lãm “Quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2022”, Tập đoàn FrieslandCampina đã giới thiệu FrieslandCampina Professional - ngành hàng giải pháp thực phẩm tại Việt Nam.
Từ đồ uống trứ danh tại TP.HCM đến thương hiệu trà - cà phê được giới trẻ toàn quốc yêu thích, câu chuyện của Phúc Long minh họa cho sự “lên ngôi” của chuỗi F&B nội địa.
Tổng lãnh sự New Zealand tiết lộ với Việt Nam chiến lược tạo khác biệt
Tổng lãnh sự New Zealand cho biết Việt Nam là đối tác thương mại ngày càng quan trọng, đồng thời đánh giá cao tiềm năng của Việt Nam trong chiến dịch “Made with Care” của nước này.
Doanh nghiệp Việt 'gồng lỗ' khi đồng USD tăng giá
Chỉ số Dollar Index hôm 26/10 đã chạm đáy một tháng. Tuy nhiên, giới chuyên gia cho rằng đà tăng của đồng bạc xanh vẫn đang rất mạnh.
Deliany - giải pháp cho bữa ăn nhanh gọn thời 4.0
Với quy trình chuyên nghiệp, Deliany không chỉ giao hàng nhanh mà còn đảm bảo món ăn giữ trọn hương vị thơm ngon.
Trà sữa đã trở thành đồ uống gắn bó với người Việt. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, mô hình kinh doanh trà sữa vẫn chưa có dấu hiệu bão hòa.
Kido muốn thu trên 500 tỷ đồng từ chuỗi cà phê trong năm nay
Doanh nghiệp đang tái cấu trúc và đổi tên chuỗi cà phê Chuk Chuk thành Chuk Tea & Coffee, với mục tiêu doanh thu trên 500 tỷ đồng trong năm nay.
Highlands Coffee tăng giá, Starbucks và Trung Nguyên Legend giữ nguyên
Trước bối cảnh giá xăng dầu, nguyên vật liệu tăng cao trong thời gian gần đây, nhiều chuỗi nhà hàng, đồ uống lớn buộc phải tăng giá bán sản phẩm.
Starbucks đóng cửa chi nhánh lâu năm nhất ở trung tâm Hà Nội
Đại diện chuỗi cà phê cho biết chi nhánh trên phố Hàng Bài (Hoàn Kiếm) phải dừng hoạt động do chủ nhà muốn lấy lại mặt bằng.
Chật vật co kéo chi phí theo giá xăng
Giá xăng liên tục lập đỉnh kéo theo giá hàng hóa, nguyên liệu tăng đè nặng lên cuộc sống của người dân và chính doanh nghiệp.
Cơ hội và thách thức khi khởi nghiệp kinh doanh kỹ thuật số tại VN
Ngày 25/5, Đại học RMIT tổ chức diễn đàn trực tuyến “Khởi nghiệp thông minh - Số hóa giúp ích như thế nào cho hành trình khởi nghiệp của bạn”.
Áp lực giá xăng đè nặng người dân, doanh nghiệp
Giá xăng dầu trong nước liên tục lập kỷ lục mới chỉ trong hơn 4 tháng đầu năm đã khiến người dân, doanh nghiệp rơi vào tình cảnh chật vật trong cơn bão giá.
Phố ăn uống Phan Xích Long ở TP.HCM sáng đèn đến nửa đêm
Các dịch vụ giải trí được mở lại hoàn toàn đã góp phần vào sự hồi phục nhịp sôi động của khu Phan Xích Long. Bên cạnh ăn uống, những vị khách tới đây có nhiều lựa chọn giải trí.
Cảnh trái ngược trên 'con phố vàng' ở TP.HCM
Trong khi những quán mặt tiền treo biển sang nhượng, đóng cửa im lìm, nhiều hàng ăn vặt dọc vỉa hè phố Ngô Đức Kế (quận 1) đã lấy lại không khí đông vui, nhộn nhịp.
Jollibee khai trương cửa hàng thứ 150 tại Việt Nam
Bước sang tháng 3, Jollibee đánh dấu cột mốc quan trọng khi khai trương cửa hàng 150 tại Việt Nam. Đây cũng là cửa hàng Jollibee thứ 7 tại Đà Nẵng.
Giá xăng, gas tăng lên mức cao nhất từ trước đến nay đang trở thành bài toán mới cho các ngành dịch vụ, thương mại. Nhiều nơi buộc phải điều chỉnh giá bán hoặc cắt giảm chi phí.
Vì sao Masan chi trăm triệu USD thâu tóm Phúc Long?
Từ khi nhận được khoản đầu tư ban đầu của Masan, Phúc Long giúp các cửa hàng WinMart+ nhanh chóng đạt điểm hòa vốn hơn, mỗi ngày đem về 6-7 triệu đồng chỉ qua một kiosk nhỏ.
Bán hàng linh hoạt nhờ máy in POS thông minh
Góp phần đơn giản hóa quy trình từ đặt hàng đến thanh toán, máy in hóa đơn (POS) trở thành yếu tố quan trọng giúp tối ưu trải nghiệm khách hàng.
Kiến nghị cho phép hàng quán ở Hà Nội bán tại chỗ
Đây là kiến nghị của tập thể những nhà sáng lập và chủ sở hữu các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ ăn uống (F&B) gửi lãnh đạo TP Hà Nội.