Đề xuất dựng hàng rào tại ga đường sắt Cát Linh - Hà Đông
Hanoi Metro vừa đề xuất UBND TP Hà Nội cho phép xây dựng thêm hệ thống hàng rào tại ga đường sắt Cát Linh - Hà Đông với tổng mức đầu tư 8 tỷ đồng.
396 kết quả phù hợp
Hanoi Metro vừa đề xuất UBND TP Hà Nội cho phép xây dựng thêm hệ thống hàng rào tại ga đường sắt Cát Linh - Hà Đông với tổng mức đầu tư 8 tỷ đồng.
Theo nhân viên Hanoi Metro, hệ thống soát vé tự động của tàu Cát Linh - Hà Đông sẽ giúp kiểm soát các trường hợp không trả tiền vé hoặc đi quá lộ trình đã thanh toán.
Thứ trưởng Bộ GTVT cho biết dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông đã hoàn thành xây dựng, bắt đầu bước vào giai đoạn kiểm đếm bàn giao cho TP Hà Nội.
Đại diện Petrolimex cho biết đơn vị này sẽ đóng cửa cây xăng nằm gần ga đường sắt La Khê theo yêu cầu của Sở Công Thương Hà Nội.
Cục Cảnh sát PCCC&CNCH cho hay một cây xăng quá gần ga La Khê gây mất an toàn cho tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông.
Các chuyên gia nhận định dự án đường cao tốc kiêm cống ngầm dọc sông Tô Lịch là ý tưởng táo bạo nhưng rào cản lớn nhất vẫn là năng lực tài chính để thực hiện.
Ông Chu Ngọc Anh giao chủ đầu tư và các đơn vị liên quan quyết tâm, cố gắng hoàn thành để quý 4 năm 2021, đoạn trên cao của tuyến được đưa vào vận hành.
Ông Vương Đình Huệ cho rằng mục tiêu tất yếu của ngành vận tải là thân thiện với môi trường và cho rằng Hà Nội phải hướng đến dùng xe buýt chạy điện.
Hơn 2 tháng sau khi kết thúc vận hành thử toàn tuyến, dự án Cát Linh - Hà Đông vẫn đang chờ hoàn thiện hồ sơ thủ tục để bàn giao.
Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (Bộ Công an) nêu ra một số bất cập về khoảng cách an toàn giữa nhà ga của tuyến đường sắt Cát Linh với các cây xăng bên đường.
Sáng 23/1, hàng trăm người đã đến tham quan tàu điện tuyến Nhổn - Ga Hà Nội.
"Đồng chí nào trì trệ, không hoàn thành nhiệm vụ thì phải có biện pháp rõ ràng. Chưa kỷ luật được thì tạm thời nhường người khác làm cho sòng phẳng", Bí thư Vương Đình Huệ nói.
Ngăn đại dịch Covid-19 lây lan, biến động lớn về nhân sự cấp cao, hàng loạt vấn đề dân sinh bức xúc cần giải quyết… là những “bài toán khó” Hà Nội phải đối mặt trong năm 2020.
Trong năm 2021, Hà Nội dự kiến khởi công 3 dự án giao thông trọng điểm đồng thời hoàn thành 9 dự án khác với tổng mức đầu tư hàng chục nghìn tỷ đồng.
Bộ trưởng Xây dựng Phạm Hồng Hà khẳng định 6 năm qua, tại Việt Nam hầu như không có bong bóng bất động sản dù đã thu hút 17 tỷ USD vốn FDI.
Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu các bộ, ngành tích cực hỗ trợ Bộ GTVT trong việc đưa dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông vào khai thác.
9 đoàn tàu Cát Linh - Hà Đông được gần 50 lái tàu thay nhau vận hành hết công suất trong ngày đầu chạy thử. Tại mỗi ga, đoàn tàu dừng lại 30-45 giây như khai thác thương mại.
Dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông được Chính phủ đồng ý gia hạn thời gian hoàn thành đến tháng 3/2021 theo đề nghị của Bộ GTVT.
Ban quản lý dự án Đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông vừa ấn định thời gian vận hành thử toàn tuyến kéo dài từ 12/12 đến 31/12.
Bộ trưởng GTVT kiểm tra tiến độ dự án Cát Linh - Hà Đông mỗi tuần. Các đơn vị đều quyết tâm đưa công trình vào vận hành để chào mừng Đại hội Đảng XIII.