Bộ trưởng GTVT trả lời về BOT Cai Lậy
Theo Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể, Bộ GTVT cùng các tỉnh liên quan đã đàm phán với nhà đầu tư để có những điều chỉnh.
212 kết quả phù hợp
Bộ trưởng GTVT trả lời về BOT Cai Lậy
Theo Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể, Bộ GTVT cùng các tỉnh liên quan đã đàm phán với nhà đầu tư để có những điều chỉnh.
Người đe dọa tài xế ở BOT Cai Lậy bỏ nhà đi, không dám về
Sau 5 ngày dọa nạt tài xế tại trạm thu phí BOT Cai Lậy, anh lái xe ôm được cho là đã bỏ nhà đi làm thuê ở Bình Dương.
Cử tri tiếp tục phản ánh về trạm thu phí BOT đến Chủ tịch Quốc hội
Các cử tri phản ánh với Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân nhiều vấn đề bức xúc như tham nhũng, giáo dục, y tế… đặc biệt hoạt động thu phí của BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp.
Kiểm toán hàng loạt dự án BOT, BT trong năm 2018
Năm 2018, Kiểm toán Nhà nước sẽ kiểm toán hàng loạt dự án BOT và BT trong lĩnh vực giao thông vận tải.
Bộ Giao thông đưa 3 kịch bản về dự án BOT Cai Lậy
Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) Nguyễn Ngọc Đông thông tin về kịch bản để giải quyết những khúc mắc đối với trạm thu phí BOT Cai Lậy ở tỉnh Tiền Giang.
Những sếp 9X của các dự án BOT nghìn tỷ
Nhiều dự án BOT quy mô hàng nghìn tỷ đồng hiện nay được quản lý và điều hành bởi những doanh nhân 9X còn rất trẻ.
Chủ thực sự của BOT Cai Lậy là ai?
Là giám đốc và người đại diện pháp luật của công ty vận hành BOT Cai Lậy, nhưng ông Nguyễn Phú Hiệp không phải là ông chủ nắm quyền chi phối dự án BOT giao thông ồn ào này.
Không có tờ 100 đồng như BOT Cai Lậy, BOT Ninh An 'thất thủ'
Các tài xế đưa 34.500 đồng và 3 tờ 200 đồng để thanh toán khi qua trạm. Sau đó họ đòi thối đúng 100 đồng. BOT Ninh An không có tiền lẻ thối lại, tài xế không chịu lái xe đi.
Thái Nguyên đề xuất dỡ trạm BOT Bờ Đậu
Tỉnh Thái Nguyên có văn bản gửi Bộ GTVT đề nghị dỡ bỏ trạm BOT Bờ Đậu trước sự phản đối của người dân địa phương về vị trí đặt trạm.
Ngân hàng đang cho các doanh nghiệp đầu tư dự án BOT vay vốn thế nào?
Đến cuối tháng 9/2017, dư nợ đối với các dự án BOT, BT giao thông đã lên 90.311 tỷ đồng, tăng 3,53% so với cuối năm trước, chiếm 1,46% tổng dư nợ trong nền kinh tế.
Bộ trưởng Giao thông Vận tải cam kết về các trạm BOT
Năm 2018 toàn bộ các trạm thu phí trên quốc lộ 1 sẽ thu phí tự động không dừng, ngành GTVT cũng xem trọng chất lượng các công trình giao thông hơn là số lượng.
Thống đốc: Siết cho vay tràn lan bất động sản trung, cao cấp
Trong phiên chất vấn Thống đốc, nhiều đại biểu lo lắng câu chuyện để đạt được mục tiêu tăng trưởng tín dụng từ nay đến cuối năm thì sẽ cho vay ồ ạt BĐS, chứng khoán.
Thủ tướng chỉ đạo tập trung khắc phục bất cập trong đầu tư BOT, BT
Việc thực hiện các dự án kết cấu hạ tầng, nhất là hình thức đầu tư BOT và BT bộc lộ một số bất cập, hạn chế - kết luận của Thủ tướng nêu rõ.
Vì sao Bộ trưởng Y tế, Giao thông không được chọn trả lời chất vấn?
Tổng Thư ký Quốc hội Nguyễn Hạnh Phúc cho biết Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, 2 bộ trưởng, Chánh án TAND tối cao và Thống đốc NHNN sẽ đăng đàn trả lời chất vấn vào tuần tới.
Nhà đầu tư sợ rủi ro khi tham gia dự án cao tốc Bắc - Nam
Dự án cao tốc Bắc - Nam sẽ chủ yếu thực hiện đầu tư bằng hình thức PPP. Các nhà đầu tư cho rằng nếu không minh bạch họ sẽ khó lòng tham gia dự án 15 tỷ USD này.
Lãnh đạo và cán bộ một số nơi né tránh tiếp công dân
Ủy ban Pháp luật của Quốc hội cho biết lãnh đạo và cán bộ có thẩm quyền ở một số cơ quan còn né tránh trong việc tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tố cáo.
17 dự án BOT chậm tiến độ, dư nợ hàng nghìn tỷ đồng
Các dự án BOT chậm tiến độ chậm khiến việc cấp tín dụng của ngân hàng gặp nhiều rủi ro vì thu hồi vốn không đúng kế hoạch.
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể: Vì sự nghiệp chung, không tư túi
"Cái tâm của cán bộ ngành giao thông là vì sự nghiệp chung, không vì lợi ích nhóm, cũng không vì tư túi", tân Bộ trưởng Giao thông chia sẻ sau khi nhậm chức.
Bộ Giao thông, Tổng Thanh tra Chính phủ có 'tư lệnh' mới
Với đa số phiếu tán thành, ông Nguyễn Văn Thể đã trở thành Bộ trưởng Giao thông, ông Lê Minh Khái làm Tổng Thanh tra Chính phủ.
Bộ Giao thông chịu trách nhiệm các vi phạm ở dự án BOT
Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho rằng Bộ GTVT phải chịu trách nhiệm chính đối với những vi phạm, hạn chế, bất cập ở dự án BOT do Bộ quyết định đầu tư.