K+ đóng cửa từ 1/1/2026
Trong thông báo gửi khách hàng, SCTV cho biết VSTV sẽ không duy trì nhóm kênh K+ từ ngày 1/1/2026.
39 kết quả phù hợp
Trong thông báo gửi khách hàng, SCTV cho biết VSTV sẽ không duy trì nhóm kênh K+ từ ngày 1/1/2026.
Thời gian các gói dịch vụ của truyền hình K+ ngày càng rút ngắn. Hoạt động kinh doanh từ đơn vị này dần thu gọn ở Việt Nam.
K+ liên tục thu gọn hoạt động tại Việt Nam, bất chấp việc đài này từng bác bỏ tin rút khỏi thị trường.
SCTV bị sụt giảm cả về doanh thu và lợi nhuận trong những năm gần đây do gặp cạnh tranh gay gắt của truyền hình trực tuyến và sự gia tăng của các thiết bị thông minh.
Nhiều người lo ngại khi các phân cảnh tình một đêm liên tục xuất hiện trong các bộ phim đình đám, có thể tác động xấu đến nhận thức tình dục của khán giả trẻ.
Trong năm 2023, dịch vụ phát thanh, truyền hình trả tiền có doanh thu đạt gần 10.500 tỷ đồng (tăng trên 3% so với năm 2022), thuê bao là gần 22 triệu (tăng hơn 19% so với năm 2022)
Cục PTTH&TTDT đã xử phạt hơn 20 công ty quảng cáo, trong đó có WPP và MMS Việt Nam vì đã đặt quảng cáo của các nhãn hàng vào những trang có sai phạm.
Sau hoạt động chuẩn hóa thông tin, Bộ TTTT sẽ xử lý các chủ thuê bao sở hữu 10 SIM trở lên nhằm giải quyết dứt điểm cuộc gọi rác, SIM không chính chủ.
Các nền tảng OTT nước ngoài phải thành lập pháp nhân tại Việt Nam, tuân theo các quy định nhằm bảo đảm công bằng trong kinh doanh truyền hình.
Nhờ thị phần lớn ở mảng dịch vụ viễn thông di động, doanh thu của Viettel tiếp tục giữ tăng trưởng trong bối cảnh khó khăn từ dịch bệnh và kinh tế trên toàn cầu.
Trong bối cảnh thị trường truyền hình trả tiền qua ứng dụng OTT (OTT video) cạnh tranh khốc liệt, thành công của “tân binh” TV360 được xem là hiện tượng đặc biệt.
Trong khi truyền hình số mặt đất thường cho độ trễ tín hiệu thấp, các dịch vụ xem TV dựa trên Internet có độ trễ cao khiến hình ảnh phát chậm hơn.
Hướng đến trải nghiệm giải trí không giới hạn, FPT Play đẩy mạnh liên kết với nhiều đối tác trong và ngoài nước. MCV Group là đơn vị tiềm năng tiếp theo mà FPT Play ký kết hợp tác.
Ngày càng nhiều chương trình giải trí, phim truyền hình Hàn Quốc lấy thanh thiếu niên làm trọng tâm. Gen Z trở thành đối tượng khán giả của màn ảnh nhỏ.
Dù hình thức phát hành phim song song tại rạp chiếu và OTT gặt hái nhiều thành công ở nước ngoài, mô hình này đối diện hạn chế với thị trường Việt Nam.
Đơn vị sở hữu bản quyền bảng I vòng loại châu Á cho biết sẽ làm quyết liệt và chặt chẽ với những đơn vị không đạt được thỏa thuận phát trận U23 Việt Nam gặp Đài Loan (Trung Quốc).
Trong bối cảnh Việt Nam lựa chọn sống thích nghi với Covid-19, nhu cầu mua sắm trực tuyến các thiết bị giải trí tại nhà của người dân tăng lên mạnh mẽ với nhiều tiêu chí khác nhau.
Kịch bản phim truyền hình Hàn Quốc đang được nhiều quốc gia mua bản quyền và remake (làm lại) vì sức hấp dẫn, lôi cuốn.
Bên trung gian mời Công Vinh hợp tác quảng cáo app cho rằng với thâm niên nghề nghiệp, nam cầu thủ phải tự kiểm chứng sản phẩm mà mình nhận tiền để đại diện.
Việc Công Vinh cho rằng mình bị lừa quảng cáo cá cược là không thỏa đáng, dưới góc nhìn truyền thông và luật quảng cáo.