Là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình hàng đầu Việt Nam trên hai nền tảng IPTV và OTT, FPT Play sở hữu nhiều công nghệ tương tác, nội dung độc quyền. Điều này giúp đơn vị tạo ra hệ sinh thái nhiều tiện ích cho người dùng.
Với kho nội dung đa dạng, đặc sắc, FPT Play hiện cung cấp hơn 15.000 giờ nội dung và gần 200 kênh truyền hình trong nước, quốc tế với chất lượng Full HD 1080p.
Ông Phạm Thanh Tuấn - Tổng giám đốc FPT Play - phát biểu tại lễ ký kết hợp tác cùng MCV Group. |
Ở lĩnh vực thể thao, FPT Play có thế mạnh là đơn vị có hạ tầng phát sóng, sở hữu bản quyền loạt giải đấu lớn như UEFA, AFC, PFL Championship hay Bellator MMA… Cùng với đó, các chương trình bên lề, đồng hành những giải đấu được FPT Play đầu tư kỹ lưỡng từ nội dung tới đội ngũ bình luận viên, khách mời.
Tiếp tục định hướng phát triển toàn diện, không giới hạn về sản phẩm, dịch vụ và nội dung, FPT Play không ngừng mở rộng kho nội dung từ kênh truyền hình, phim ảnh, thể thao đến giải trí. Bên cạnh đó, đơn vị cũng đẩy mạnh đầu tư sản xuất các nội dung độc quyền như trò chơi tương tác Chơi hay chia, chương trình phát thanh Pladio hay talkshow Lối ra.
Bằng việc mở rộng hợp tác trong và ngoài nước, FPT Play mong muốn đem lại trải nghiệm giải trí không giới hạn cho khán giả. |
Tất cả điều trên là nền tảng vững chắc để FPT Play mở rộng hợp tác cùng các đối tác trong và ngoài nước, hướng đến trải nghiệm giải trí không giới hạn cho khán giả. Trong lộ trình đó, MCV là một đơn vị tiềm năng, đặt dấu mốc cho bước tiến trên hành trình sáng tạo, đầu tư tổ chức, sản xuất các chương trình truyền hình, giải đấu, từ thể thao truyền thống đến thể thao điện tử (eSports) của FPT Play.
Sự kiện này đồng thời được kỳ vọng góp phần đẩy mạnh việc khai thác, sản xuất và trình chiếu các nội dung giải trí, thể thao kết hợp TV Shopping trên các nền tảng của FPT Play. Đây là hướng đi bắt nhịp xu hướng kinh doanh online kết hợp giải trí đang thịnh hành tại Việt Nam.
Nhận định về sự kiện hợp tác lần này, ông Phạm Thanh Tuấn - Tổng giám đốc FPT Play - cho rằng việc phát triển các nội dung mang tính tương tác là một xu hướng mới mà FPT Play muốn nắm bắt và dẫn đầu. Thông qua các sản phẩm mà FPT Play và MCV Group cùng nhau xây dựng trong thời gian tới, khán giả có thể tự điều hướng chương trình, sự kiện theo cảm quan, cá tính và sở thích... Từ đó, khán giả có được nhiều trải nghiệm mới lạ khi tận hưởng nội dung giải trí.
"Thế mạnh của MCV Group sẽ góp phần đưa các nội dung đặc sắc của FPT Play đến gần hơn với khán giả thông qua mạng xã hội thịnh hành”, ông nhận định.
Sự kiện hợp tác giữa FPT Play và MCV kỳ vọng góp phần đem lại sự bứt phá cho thị trường truyền hình số. |
MCV Group là nhà sản xuất nội dung có độ phủ sóng với gần 4,4 tỷ lượt xem mỗi tháng (phần lớn là đối tượng khán giả trẻ). FPT Play sẽ phối hợp với đơn vị này khai thác, truyền thông và tối ưu hoá nội dung để đến gần khán giả hơn.
Từ nguồn tài nguyên và tiềm lực sẵn có, sự hợp tác giữa FPT Play và MCV Group hứa hẹn góp phần tạo ra nhiều bứt phá cho thị trường giải trí truyền hình số trong thời gian tới. Đồng thời, cả hai đơn vị mong đợi mang đến nhiều nội dung hấp dẫn, nâng cao trải nghiệm giải trí cho khán giả trên nền tảng FPT Play nói riêng và các kênh mạng xã hội nói chung.
Với vị thế là một trong những đơn vị hàng đầu lĩnh vực dịch vụ truyền hình tại Việt Nam, FPT Play luôn chào đón cơ hội hợp tác từ các đơn vị sản xuất nội dung trong và ngoài nước. Từ đó, doanh nghiệp cam kết mang đến khán giả Việt những nội dung chất lượng, đặc sắc, được chọn lọc kỹ lưỡng.
Độc giả truy cập website fptplay.vn để tận hưởng nhiều nội dung giải trí hấp dẫn, thú vị.
Bình luận