Saigon Co.op lan tỏa tinh thần đồng hành cùng sản phẩm Việt Nam
Saigon Co.op chính thức khởi động chương trình khuyến mãi và quảng bá hàng Việt lớn nhất trong năm mang tên "Tự hào siêu thị Việt" tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc.
1.536 kết quả phù hợp
Saigon Co.op chính thức khởi động chương trình khuyến mãi và quảng bá hàng Việt lớn nhất trong năm mang tên "Tự hào siêu thị Việt" tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc.
"Viết tiếp câu chuyện Hòa bình" là lời tri ân những thế hệ đã hy sinh cho độc lập, đồng thời gửi gắm thông điệp tới thế hệ trẻ: Hãy biết ơn, hãy sống trọn vẹn và tiếp tục viết nên câu chuyện hòa...
Không đứng ngoài làn sóng toàn cầu hóa, nhiều bạn trẻ chủ động tìm về cội nguồn qua âm nhạc, sách vở, trang phục, để chạm tới bản sắc Việt theo cách của riêng mình.
Một fanfic viết cho vui đã thành hiện tượng toàn cầu, làm thay đổi cả thị trường tiểu thuyết Mỹ. Tất cả bắt đầu từ một cặp đôi không có thật là Hermione Granger và Draco Malfoy.
Nhà xuất bản Kim Đồng đã thỏa thuận thành công bản quyền và trở thành đối tác chính thức phát hành các cuốn sách của Studio Ghibli tại Việt Nam.
Hóa đơn 198 cuốn sách 27 triệu chỉ là cột mốc nhỏ trong hành trình bền bỉ của bà Phương Hiền: gần 20 năm gieo hạt mầm tri thức cho trẻ em và mang sách về với những vùng quê xa.
Việc sử dụng AI, lịch sử xem để xác định độ tuổi người dùng được cho là chưa phù hợp, và đang nhận làn sóng tẩy chay từ các nhà sáng tạo.
Tác phẩm “Ronia, con gái của tướng cướp”, qua bản dịch Nguyễn Bích Lan, đưa độc giả bước vào thế giới phiêu lưu giàu tình thương, nơi trẻ thơ có thể cảm hóa tâm hồn xấu xa nhất.
“Hiệu sách cổ trong rừng” là câu chuyện cổ tích tuyệt đẹp về sách vở, kể lại chuyến phiêu lưu kỳ ảo truy tìm hiệu sách trăm tuổi mất tích bí ẩn giữa lòng thành phố.
Các đối tượng kêu gọi phụ huynh đăng ký tham gia chương trình có tên “duyệt binh nhí” và giới thiệu đây là hoạt động do Bộ Quốc phòng phát động, sau đó lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
“Một chuyến du hành ra Trường Sa và Nhà giàn DK1” của nhà báo Lê Văn Chương nằm trong tủ sách “Kể chuyện biển đảo” dành cho bạn đọc nhỏ tuổi vừa được NXB Trẻ ấn hành.
Một nhóm bạn trẻ thuộc trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam mới đây đã tổ chức hội chợ The Hidden Book tại Công viên Thống Nhất, TP. Hà Nội nhằm khơi gợi niềm yêu sách.
Cuộc vận động sáng tác cho thiếu nhi 2023-2025 ghi nhận sự tham gia của nhiều cây bút trẻ giàu tiềm năng, hứa hẹn một thế hệ tác giả mới sáng tác cho thiếu nhi.
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung - người nhạc sĩ tâm huyết với âm nhạc thiếu nhi - luôn trăn trở về cách nuôi dưỡng cảm xúc, khơi gợi ước mơ và bồi đắp giá trị sống cho con trẻ.
Đa dạng sách mới phát hành, lượng khách tới nhà sách tăng cao gấp ba, gấp bốn lần các tháng khác trong năm. Phụ huynh chia sẻ muốn mua sách làm quà cho con đọc dịp hè.
Dy Duyên là nhiếp ảnh gia nổi tiếng. Năm 30 tuổi, có “tiếng gọi” thúc giục cô mang ánh sáng nhiếp ảnh đó vào trang truyện.
Lựa chọn theo đuổi sách tranh, thể loại ấn phẩm thiếu nhi vẫn còn mới mẻ ở thị trường Việt Nam, nữ tác giả 9X mong muốn kể cho trẻ nhỏ nghe về quê hương mình qua cả ngôn ngữ lẫn hội họa.
Giữa nhịp sống hiện đại hối hả, khi cảm xúc dễ bị cuốn trôi, ta vẫn thấy tình yêu nước hiện diện - lặng lẽ nhưng rõ ràng - trong từng video ngắn, từng câu chuyện giản dị mà chạm đến trái tim.
Chào Hè 2025, các nhà xuất bản giới thiệu nhiều ấn phẩm mang thông điệp bồi đắp tình yêu quê hương, đất nước, trong đó, nhiều tác phẩm đã được trao giải thưởng.
Theo The Sunday Times, khi khả năng tập trung giảm, độ dài trung bình của các đầu sách thiếu nhi ăn khách nhất đã giảm từ khoảng 190 trang vào những năm 1930 xuống chỉ còn 60 trang.