Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

497 kết quả phù hợp

cựu cố vấn tổng thống trump

Dieu gi cho doi ong Biden hinh anh

Điều gì chờ đợi ông Biden

0

Nhiệm kỳ tổng thống của ông Joe Biden có thể bị ảnh hưởng ngay cả khi đảng Cộng hòa chiếm thế đa số với tỷ lệ sít sao, bất chấp kết quả bầu cử tương đối khả quan của đảng Dân chủ.

Dieu khien ong Trump phan no hinh anh

Điều khiến ông Trump phẫn nộ

0

Giới truyền thông Mỹ coi ông Trump là người thua cuộc lớn nhất sau đêm bầu cử 8/11, khi hàng loạt ứng viên Cộng hòa được cựu tổng thống ủng hộ nhận thất bại.

Ong Trump phan no hinh anh

Ông Trump phẫn nộ

0

Một cố vấn của ông Donald Trump ngày 9/11 cho biết vị cựu tổng thống Mỹ “tức giận” và “la hét với mọi người” khi biết về những thất bại của đảng Cộng hòa trong cuộc bầu cử lần này.

Dieu ong Trump cho doi hinh anh

Điều ông Trump chờ đợi

0

Nếu đảng Cộng hòa giành kết quả khả quan trong bầu cử giữa nhiệm kỳ, ông Trump sẽ đạt được một loạt mục tiêu trước khi công bố kế hoạch chạy đua vào Nhà Trắng năm 2024.

Dang Cong hoa trong cho mon qua lon hinh anh

Đảng Cộng hòa trông chờ món quà lớn

0

Bất chấp một loạt sự kiện bất lợi gần đây, nhiều nhà phân tích vẫn tin rằng đảng Cộng hòa có khả năng cao sẽ giành lại quyền kiểm soát Hạ viện sau cuộc bầu cử ngày 8/11.

Cu hich phut chot cua ong Trump hinh anh

Cú hích phút chót của ông Trump

0

Cựu Tổng thống Trump đang gấp rút chạy đua trước cuộc bầu cử giữa kỳ với hàng loạt cuộc mít tinh, song những nỗ lực đó không chỉ dành cho các ứng viên đảng Cộng hòa.

3 ban sao dang gom cua ong Trump hinh anh

3 bản sao đáng gờm của ông Trump

0

"Chủ nghĩa Trump" dường như đã trở thành một phần ADN của đảng Cộng hòa, tạo ra những phiên bản vượt trội hơn và có khả năng đối đầu với cựu tổng thống trong cuộc đua năm 2024.

Xem thêm