Các chuyên gia nhận định độ tuổi mua hàng xa xỉ sẽ ngày càng được trẻ hóa. Những người từ 15 tuổi đã bắt đầu trở thành khách hàng của các thương hiệu cao cấp.
1.396 kết quả phù hợp
Các chuyên gia nhận định độ tuổi mua hàng xa xỉ sẽ ngày càng được trẻ hóa. Những người từ 15 tuổi đã bắt đầu trở thành khách hàng của các thương hiệu cao cấp.
Thứ nhà giàu Hàn Quốc vung tiền trong dịp Tết
Hầu hết người dân Hàn Quốc phải thắt chặt hầu bao trong dịp Tết Âm lịch 2023 này, còn giới nhà giàu vẫn duy trì sở thích mua quà Tết cao cấp và đắt tiền, Chosun Ilbo đưa tin.
Người Hàn Quốc mua hàng hiệu nhiều nhất thế giới
Vượt qua Trung Quốc và Mỹ, Hàn Quốc là quốc gia có người dân chi nhiều tiền nhất để mua sắm hàng xa xỉ.
G-Dragon cùng loạt thần tượng hàng đầu Kpop tái xuất năm 2023
Sự trở lại của hai thành viên nhóm Big Bang cùng màn ra mắt solo đầu tiên của chị cả BlackPink hứa hẹn cuộc chiến khốc liệt giữa các ngôi sao hàng đầu xứ Hàn trong năm 2023.
Tỷ phú giàu nhất châu Á gọi người xếp sau mình là 'bạn tốt'
Hai tỷ phú Ấn Độ Mukesh Ambani và Gautam Adani đã xây dựng khối tài sản khổng lồ nhờ thống trị những lĩnh vực riêng biệt và mới bắt đầu dẫm chân lên nhau trong các năm gần đây.
Ronaldo và thú chơi đồng hồ trăm nghìn USD
Ronaldo sưu tầm nhiều thiết bị xem giờ có kiểu dáng tinh xảo. Các thiết kế được bán với giá hơn 100.000 USD.
XOR phòng ngừa các nguy cơ qua mạng viễn thông
XOR -dòng điện thoại xa xỉ mang biểu tượng tấm khiên của chiến binh Lưỡng Hà cổ xưa - sở hữu phần mềm đặc biệt giúp tối ưu việc bảo mật, ngăn chặn các SMS độc hại cho thiết bị.
Savills: Hơn 30 thương hiệu mới sẽ gia nhập BĐS hàng hiệu Việt Nam
Dữ liệu mới đây của Savills cho thấy Việt Nam thuộc nhóm 4 thị trường có tốc độ tăng trưởng tốt nhất về nguồn cung bất động sản hàng hiệu.
Đến hoàng gia cũng trầy trật để mua đồng hồ Rolex ở Dubai
Khi một lãnh tụ Hồi giáo hoặc thành viên hoàng gia muốn mua đồng hồ Rolex ở Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất, họ có thể sẽ phải xếp hàng trong danh sách 4.000 người chờ đợi.
Các thương hiệu xa xỉ mở rộng sang ngành F&B
Các thương hiệu thời trang xa xỉ ồ ạt tiến quân vào mảng ăn uống, nhà hàng (F&B), như một cách để mở rộng thương hiệu và tiếp cận khách hàng.
Lối sống xa hoa trên mạng khó biến mất
Bất chấp cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt đang xảy ra nhiều nơi trên thế giới, nội dung về lối sống xa xỉ, phô trương trên mạng xã hội không có dấu hiệu sẽ bị tẩy chay.
Chân dung tỷ phú hàng hiệu vừa vượt mặt Elon Musk
Ông Bernard Arnault - tỷ phú giàu nhất thế giới - từng là nỗi sợ hãi của mọi đối thủ kinh doanh. Ông được biết đến với khả năng dự đoán chính xác xu hướng tiêu dùng toàn cầu.
10 nhà mốt xa xỉ có sức ảnh hưởng nhất 2022
Trong năm 2022, nhiều thương hiệu thời trang trở thành hiện tượng với các thiết kế đình đám. Số khác vướng tranh cãi khi có bê bối.
Chuyện TikToker Việt mặc luộm thuộm vào cửa hàng Dior
Những video với chủ đề mặc xấu vào cửa hàng thời trang cao cấp đã quá quen thuộc. Nhiều người đặt câu hỏi về ý nghĩa thực sự phía sau nội dung này.
Làn sóng các nhà bán lẻ thành lập quỹ đầu tư mạo hiểm
Đây là một bước tiến từ mô hình vườn ươm thương hiệu mà rất nhiều nhà bán lẻ từng thực hiện trước đây.
Ai cũng muốn sở hữu đồng hồ hàng hiệu
Thú chơi đồng hồ không còn hướng riêng đến tầng lớp thượng lưu. Nhiều người thu nhập trung bình cũng đang đặt mục tiêu trải nghiệm sản phẩm xa xỉ này.
Thú chơi ôtô khổng lồ của tỷ phú thuộc hoàng gia UAE
Để trưng bày những chiếc xe hơi đắt tiền, có thiết kế độc nhất, ông Sheikh Hamad vung tiền xây thêm 2 bảo tàng ở riêng UAE làm nơi trưng bày.
Cảnh đìu hiu của gã khổng lồ và những tấm biển Black Friday thất vọng
Thời trang luôn là mặt hàng được quan tâm hàng đầu dịp Black Friday. Và cũng trong ngành này lại tồn tại những cảnh đối lập sâu sắc vào ngày "Thứ sáu đen tối'.
Hàng phân khúc tầm trung đang trở nên lạc lõng
Người tiêu dùng có thu nhập từ thấp đến trung bình đang chuyển sang các nhà bán lẻ giá rẻ, trong khi người giàu vẫn tiếp tục gắn bó với các thương hiệu cao cấp.
Chi hàng nghìn USD mua bình nước Dior, móc khóa Louis Vuitton
Đoan Khang dành hơn 2.000 USD mua 2 bình nước từ thương hiệu Dior. Cô cũng mua tặng cho những người bạn của mình thay lời nhắc nhở uống nước.