Tôi lạc vào 'châu Âu cổ điển' giữa lòng Hà Nội
Không gian tinh tế, giàu cảm hứng ở khu trưng bày bộ sưu tập “Timeless Tones” của Uniqlo cho tôi cơ hội trải nghiệm các thiết kế thời trang vượt thời gian đậm chất châu Âu cổ điển.
138 kết quả phù hợp
Không gian tinh tế, giàu cảm hứng ở khu trưng bày bộ sưu tập “Timeless Tones” của Uniqlo cho tôi cơ hội trải nghiệm các thiết kế thời trang vượt thời gian đậm chất châu Âu cổ điển.
Đông đảo tín đồ thời trang tại Việt Nam đã “đổ bộ” cửa hàng Uniqlo để mang về BST áo thun UT kết hợp giữa hai họa sĩ đương đại đình đám KAWS và Andy Warhol.
“1 thắng 9 bại” kể về hành trình đưa Uniqlo vươn lên trở thành cửa hàng thời trang bán lẻ top đầu thế giới của của tác giả Tadashi Yanai - tỷ phú giàu nhất Nhật Bản.
Cha tôi là một người cực kỳ nghiêm khắc, tới mức tôi thường gắng tránh mặt khi đi ngang qua ông.
Sự tăng trưởng nhanh chóng của UNIQLO, những nỗ lực thực hiện triết lý doanh nghiệp, là thành quả của việc toàn thể công ty cùng nhau quyết tâm cố gắng.
Kỷ niệm sinh nhật 40 năm, Uniqlo mang đến sự kiện Tuần lễ cảm ơn với nhiều ưu đãi hấp dẫn dịp 24/5-2/6, thu hút lượng lớn khách đến tham quan mua sắm.
Tại một số thị trường, mẫu túi xách 19,9 USD của Uniqlo đang đánh bại nhiều đối thủ xa xỉ để trở thành "cục cưng" của nhiều người trẻ.
“Tuần lễ cảm ơn” do Uniqlo tổ chức mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm nét đẹp văn hóa Nhật Bản ngay tại Việt Nam.
Trong ngày đầu tiên của “Tuần lễ cảm ơn”, Uniqlo thu hút hàng trăm lượt khách tới mua sắm.
Nếu 3 bên bao gồm chủ nhà, Parkson và các thương hiệu đi thuê có thể sắp xếp một cách thuận lợi, trung tâm thương mại này về cơ bản vẫn sẽ hoạt động bình thường.
AIRism là công nghệ sợi vải độc quyền nổi tiếng toàn cầu do Uniqlo nghiên cứu trong nhiều năm và chính thức ra mắt vào năm 2012.
Sau 18 năm hoạt động, Parkson Việt Nam đã phải nộp đơn phá sản. Hiện đơn vị này chỉ còn vận hành duy nhất một TTTM ở quận 1, TP.HCM.
Trở lại với BST “A Sporting Way of Life” kết hợp cùng Uniqlo, NTK JW Anderson tiếp tục gây ấn tượng với các tín đồ thời trang bằng những nét chấm phá đan xen cổ điển và đương đại.
Hành động của bé trai và cách cư xử của cha mẹ khiến nhiều dân mạng Trung Quốc bức xúc.
Thương hiệu thời trang Nhật Bản mong muốn trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống người Việt thông qua những giá trị thiết thực.
Cách đây 3 năm, Uniqlo - thương hiệu thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã đặt dấu ấn đầu tiên tại Việt Nam với cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi.
Sau gần 3 năm gia nhập thị trường Hà Nội, Uniqlo kích hoạt chuỗi sự kiện ra mắt 3 cửa hàng mới, mở đầu với không gian hiện đại và đậm dấu ấn thủ đô tại TTTM Vincom Center Bà Triệu.
Sáng 28/10, cửa hàng Uniqlo thứ 5 tại Hà Nội đã chính thức đi vào hoạt động với địa chỉ tại tầng L1, L2, L3 của TTTM Vincom Center Bà Triệu.
Tháng 10, khách hàng đến cửa hàng Uniqlo trải nghiệm và check-in "căn phòng mùa đông" sẽ được tặng áo giữ nhiệt Heattech với công nghệ chuyển hóa từ hơi nước sang hơi ấm độc đáo.
Không chỉ góp phần thay đổi quan niệm mặc “cồng kềnh” trong mùa đông mới đủ ấm, trang phục HEATTECH từ Uniqlo còn nâng tầm chất liệu vải cho dòng sản phẩm giữ nhiệt.