TopZone sắp ra mắt cửa hàng cao cấp đầu tiên tại TP.HCM
Thông tin từ Thế Giới Di Động, cửa hàng TopZone cao cấp đầu tiên tại TP.HCM sẽ có diện tích lớn nhất, nhiều khuyến mại hấp dẫn nhất trong ngày khai trương 12/4.
1.023 kết quả phù hợp
TopZone sắp ra mắt cửa hàng cao cấp đầu tiên tại TP.HCM
Thông tin từ Thế Giới Di Động, cửa hàng TopZone cao cấp đầu tiên tại TP.HCM sẽ có diện tích lớn nhất, nhiều khuyến mại hấp dẫn nhất trong ngày khai trương 12/4.
Nội thất The One và mục tiêu 'đồng hành cùng phát triển' suốt 27 năm
Đầu năm nay, Nội thất Hòa Phát chính thức đổi tên thành Nội thất The One, tiếp tục nối dài hành trình gần 3 thập kỷ hoạt động bền bỉ tại thị trường Việt Nam.
Giới trẻ xếp hàng chờ Morra khai trương cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội
Sau 8 cửa hàng tại TP.HCM và 1 cửa hàng tại Biên Hòa (Đồng Nai), 9h sáng 26/3, Morra chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội.
Không gian 'siêu to khổng lồ' của siêu thị mỹ phẩm SammiShop Hà Nội
Hệ thống siêu thị mỹ phẩm chính hãng SammiShop vừa khai trương cửa hàng tại đường Nguyễn Trãi, Hà Nội, hứa hẹn trở thành điểm mua sắm thú vị cho giới trẻ thủ đô.
McDonald’s sắp khai trương cửa hàng đầu tiên tại Nha Trang
Ngày 26/3, McDonald’s sẽ có mặt tại thành phố biển Nha Trang với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho 100 khách hàng đầu tiên.
Future Time khai trương cửa hàng đồng hồ tại Hà Nội
Thương hiệu phân phối chính hãng nhiều dòng đồng cao cấp Future Time vừa ra mắt cửa hàng mới tại số 10 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Cửa hàng xa xỉ Hàn Quốc tìm cách ngăn đội quân xếp hàng
Trước cơn sốt mua hàng xa xỉ tại xứ củ sâm, tình trạng người xếp hàng dài hay thậm chí cắm trại qua đêm trước các cửa hàng để giành suất mua sớm là điều không hiếm gặp.
Người Hà Nội chật vật mua nước muối, kit test Covid-19, thuốc hạ sốt
Số ca nhiễm liên tục lập đỉnh mỗi ngày, nhu cầu mua kit test Covid-19 và các mặt hàng điều trị Covid-19 tăng đột biến. Nhiều người phải đi 3-4 hiệu thuốc mới mua được hàng.
Uniqlo mở liên tiếp 2 cửa hàng trong mùa xuân hè 2022
Đây đều là những cửa hàng tại các trung tâm thương mại lớn, trong đó cửa hàng tại Saigon Centre (quận 1, TP.HCM) mang tính chiến lược của thương hiệu.
Một số cửa hàng ở TP.HCM, Đồng Nai treo biển 'hết xăng', bán cầm chừng
Theo Cục Quản lý thị trường TP.HCM, việc một số cây xăng treo biển hết hàng không phản ánh tình trạng thiếu xăng mà do các cây xăng này chưa kịp nhập hàng.
Điều gì khiến Apple tăng trưởng 119% tại Việt Nam?
Chính sách bảo hành mới của Apple tại Việt Nam gây khó khăn hơn cho khách hàng khi thiết bị gặp sự cố, nhưng làm tăng doanh số và đẩy lùi thị trường máy xách tay.
Vì sao Masan chi trăm triệu USD thâu tóm Phúc Long?
Từ khi nhận được khoản đầu tư ban đầu của Masan, Phúc Long giúp các cửa hàng WinMart+ nhanh chóng đạt điểm hòa vốn hơn, mỗi ngày đem về 6-7 triệu đồng chỉ qua một kiosk nhỏ.
Giò chả dát vàng giá gần 1 triệu đồng/kg hút khách ngày vía Thần Tài
Vào ngày vía Thần Tài, bên cạnh mua vàng, nhiều người còn chi tiền mua các sản phẩm liên quan đến vàng để thờ cúng mong cả năm sung túc, no đủ.
Masan rót thêm tiền thâu tóm Phúc Long
Masan chi 110 triệu USD để nâng tỷ lệ sở hữu tại Phúc Long lên 51%. Như vậy, định giá Phúc Long đạt 355 triệu USD, tăng gần gấp 5 lần sau chưa đầy 1 năm Masan gia nhập.
Doanh nghiệp đua mở rộng cận Tết
Dù chỉ còn ít ngày nữa là Tết Nguyên đán, một số doanh nghiệp vẫn khai trương cửa hàng mới, thậm chí mô hình kinh doanh mới để đáp ứng nhu cầu dịp Tết của người tiêu dùng.
Bùng nổ nghề xếp hàng thuê mua đồ hiệu ở Hàn Quốc
Nhu cầu mua sắm đồ hiệu ở Hàn Quốc đang thúc đẩy công việc bán thời gian mới trong giới trẻ.
Lý do Apple, Samsung đua nhau mở cửa hàng riêng ở Việt Nam
Sau Apple, Samsung cũng chính thức tham gia vào hình thức cửa hàng độc quyền để mở rộng kênh bán hàng.
Đất nước biến thành 'vương quốc ẩn sĩ' vì Covid-19
Những hạn chế biên giới nghiêm ngặt của Nhật Bản đã khiến gần 150.000 người phải mòn mỏi chờ đợi để được nhập cảnh vào nước này, từ đó làm dấy lên nhiều bức xúc.
Con Cưng tham vọng mở 2.000 cửa hàng trên cả nước
Ông Nguyễn Quốc Minh - Chủ tịch HĐQT của Con Cưng nhấn mạnh với năng lực mở rộng 400 cửa hàng mỗi năm, thương hiệu đặt mục tiêu mở 2.000 cửa hàng trên cả nước.
Năm 2021, hầu hết mảng kinh doanh của Tập đoàn Masan đều ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ, nâng mức lợi nhuận lên cao nhất trong lịch sử doanh nghiệp.