Hành trình 2 năm thần tốc của Uniqlo tại Việt Nam
Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Uniqlo còn ghi dấu tại Việt Nam nhờ những hoạt động gắn kết cộng đồng và các chương trình thú vị.
1.273 kết quả phù hợp
Hành trình 2 năm thần tốc của Uniqlo tại Việt Nam
Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Uniqlo còn ghi dấu tại Việt Nam nhờ những hoạt động gắn kết cộng đồng và các chương trình thú vị.
Khu phố Nhật Bản ở TP.HCM đìu hiu sau ngày mở cửa
Những ánh đèn vàng và đỏ rực rỡ ở khu hẻm 15 đường Lê Thánh Tôn (quận 1) nay không còn sáng. Khu phố Nhật Bản chưa khi nào "buồn" hơn trong khoảng 20 năm nay.
Xu hướng nam giới dùng trang sức
Diễn viên Kieran Culkin yêu thích các mẫu vòng tay. Trong khi đó, ca sĩ Harry Styles ưa chuộng đeo nhẫn. Các mẫu phụ kiện đang được nhiều nghệ sĩ nam tích cực lăng xê.
Black Friday không còn chen chúc, xếp hàng từ sớm
Nhiều bạn trẻ sẵn sàng chi tiền mua sắm dịp Black Friday, song ra về "trắng tay" vì không tìm được sản phẩm ưng ý.
Thế Giới Di Động báo lãi kỷ lục
Đà hồi phục của chuỗi Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh sau giãn cách giúp MWG ghi nhận mức lãi kỷ lục 568 tỷ đồng trong tháng 10.
Hướng đi cho ngành xuất bản Đông Nam Á
Trong bối cảnh đại dịch kéo dài, ngành sách ở các quốc gia Đông Nam Á nỗ lực tìm hướng đi thông qua việc bán bản quyền và hợp tác xuất bản với những nước trong khu vực.
Thế Giới Di Động quyết chiếm thị trường iPhone bằng TopZone
CEO Thế Giới Di Động cho rằng đại lý chưa khai thác hiệu quả nhóm khách hàng sử dụng iPhone. Chuỗi TopZone sẽ tập trung vào tệp người dùng này.
TP.HCM cho phép rạp chiếu phim, quán karaoke mở cửa
TP.HCM ban hành quy định mới về thích ứng an toàn trên toàn thành phố và ở cấp phường, xã, thị trấn. Người tham gia các hoạt động này phải đáp ứng một số điều kiện.
Các chuỗi bán lẻ Nhật đồng loạt mở rộng sau giãn cách
Các thương hiệu lớn của Nhật Bản như Uniqlo, ReFa, Arabica đã và đang nhanh chóng mở rộng mạng lưới bán hàng tại Việt Nam trong những tháng cuối năm.
TopZone đạt doanh thu vượt kỳ vọng sau gần một tháng ra mắt
Nhờ sức nóng của iPhone 13 series, TopZone sớm ghi nhận mức doanh thu gấp 4-5 lần kế hoạch.
Cơn khát dòng giày Kobe Bryant
Khi mùa giải mới bắt đầu và nguồn cung Nike Kobe ngày một cạn kiệt, "cơn khát" về dòng giày mà các cầu thủ bóng rổ yêu thích sẽ tăng lên không ngừng.
Trải nghiệm mua đồ Apple tại TopZone có gì khác biệt?
Không gian, nhân viên, dịch vụ đúng chuẩn Apple mang đến trải nghiệm mua sắm khác biệt cho người dùng.
Thế Giới Di Động mở 150 điểm bán xe đạp, tham vọng thu 500 tỷ năm 2022
Ngay sau khi nới lỏng giãn cách xã hội, các cửa hàng xe đạp của Thế Giới Di Động đã sẵn sàng mở cửa để đáp ứng nhu cầu nâng cao sức khỏe cho người dân.
Mua quần áo ảo để đăng mạng xã hội
Những bộ cánh không có thật, chỉ xuất hiện trên màn hình hay còn gọi là thời trang số được dự báo sẽ thịnh hành trong tương lai.
Công nghệ giúp thương mại điện tử đóng góp cho cộng đồng
Sự tác động của dịch bệnh dẫn đến quá trình tăng tốc chuyển đổi kỹ thuật số và thúc đẩy thương mại điện tử phát triển, phát huy lợi thế hỗ trợ cộng đồng thông qua công nghệ.
Khám phá không gian hi-tech bên trong chuỗi TopZone
Chuỗi bán lẻ ủy quyền các sản phẩm Apple chính hãng mang tên TopZone có mục tiêu chiếm lĩnh thị trường này tại Việt Nam.
Chuyến công du của Thủ tướng và cơ hội sau đại dịch
60 cam kết, thỏa thuận kinh tế được ký kết giữa Việt Nam với Anh và Pháp có trị giá 30 tỷ USD là minh chứng rõ nhất cho thành công trong chuyến công du của Thủ tướng.
Nhân viên phòng gym mong Hà Nội sớm cho mở lại dịch vụ
Là các dịch vụ vẫn chưa được phép hoạt động, phòng gym, rạp chiếu phim được nhiều người trong ngành lẫn khách hàng mong ngóng kinh doanh trở lại sau thời gian dài đóng cửa.
Lợi nhuận Thế Giới Di Động xuống đáy 3 năm
Tác động của dịch bệnh khiến lợi nhuận MWG rơi xuống mức thấp nhất 11 quý, tuy nhiên hoạt động kinh doanh đã có sự hồi phục từ tháng 9.
Thế giới Di động tham vọng gì ở chuỗi bán lẻ mới?
Thế giới Di động đặt mục tiêu doanh thu 2-3 tỷ đồng/cửa hàng/tháng với chuỗi TopZone, dù chuỗi này có thể cạnh tranh trực tiếp với chính Thegioididong.com.