Lý do Việt Nam là ngôi sao đang lên của châu Á
Theo hai tác giả sách 'Việt Nam - ngôi sao đang lên của châu Á', Việt Nam đã đi một chặng đường phát triển đáng chú ý và còn nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai.
1.823 kết quả phù hợp
Lý do Việt Nam là ngôi sao đang lên của châu Á
Theo hai tác giả sách 'Việt Nam - ngôi sao đang lên của châu Á', Việt Nam đã đi một chặng đường phát triển đáng chú ý và còn nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai.
Ngày càng nhiều khách sạn 5 sao ở Việt Nam
Khách sạn 5 sao tại Việt Nam tăng theo các năm. Nhiều chuyên gia dự báo xu hướng này sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.
Xe hybrid thắng xe điện tại Trung Quốc
Tính đến tháng 7, ôtô hybrid chiếm 45% tổng lượng xe điện giao tại Trung Quốc đại lục, tăng 11 điểm % so với cùng kỳ năm 2023.
WinCommerce duy trì tỷ lệ 90% hàng Việt, đạt lợi nhuận trong tháng 7
Với gần 3.700 điểm bán, thế mạnh sản xuất hàng tiêu dùng của Masan Consumer và sở hữu công ty logistics nội bộ Supra, WinCommerce mang đến sản phẩm chất lượng, cạnh tranh về giá.
Miếng bánh Trung thu bình dân bị 'chia 5 xẻ 7'
Trong khi các "ông lớn" như Mondelez Kinh Đô, Kido, Orion tập trung cho phân khúc bánh Trung thu bình dân, nhiều chuỗi siêu thị cũng ra mắt dòng bánh riêng với giá cả phải chăng.
Bên cạnh tùy chọn hybrid tự sạc, MG ZS thế hệ tiếp theo còn có thể được bổ sung tùy chọn động cơ xăng tăng áp hoặc biến thể thuần điện.
Tại sao show hẹn hò luôn tồn tại những 'Kiên gia trưởng'?
"Kiên gia trưởng" là biệt danh khán giả dành cho người chơi Mạnh Kiên của Đảo thiên đường sau khi theo dõi những tập đã lên sóng.
Cái khó của thị trường điện máy
Với giá trung bình cao hơn smartphone, laptop, sản phẩm điện máy giúp các bên bán lẻ thu về khoản doanh thu lớn. Nhưng có ít hệ thống đủ sức chiếm lĩnh ở mảng này.
MPV bình dân ngày càng 'nóng', liên tục xuất hiện tân binh
Ngoại trừ Mitsubishi Xpander, những cái tên còn lại của phân khúc MPV bình dân luôn tạo ra cuộc cạnh tranh khốc liệt.
Taobao miễn phí giao hàng quốc tế, đưa hàng Trung Quốc tràn ra châu Á
Taobao, nền tảng thương mại điện tử của Alibaba, đang triển khai chương trình miễn phí giao hàng quốc tế đối với sản phẩm thời trang nhằm giúp người bán tiếp cận thị trường châu Á.
Mang xe 'khó bán' về Việt Nam, hãng xe Trung Quốc GAC toan tính gì?
Khác với các hãng xe đồng hương, 2 mẫu xe "chào sân" của GAC nằm ở phân khúc cao và nhiều khả năng sẽ có giá bán không dễ tiếp cận.
Việt Nam có nửa triệu quán cà phê
Theo thống kê của Mibrand, Việt Nam hiện có hơn 500.000 quán cà phê, từ những cửa hiệu nhỏ lẻ tại các ngõ phố đến các chuỗi cà phê hiện đại với doanh thu 1,46 tỷ USD.
Shopee và TikTok Shop nắm hơn 90% doanh số bán hàng online
Báo cáo của YouNet ECI cho thấy Shopee đang bỏ xa các đối thủ, còn TikTok Shop duy trì vị trí thứ 2 nhưng tốc độ tăng trưởng đã chậm lại.
Ai đủ khả năng thách thức Con Cưng trên thị trường mẹ và bé?
Con Cưng vẫn dẫn đầu thị trường với 694 cửa hàng, nhưng lợi nhuận đã liên tục giảm trong các năm gần đây. Trong khi đó, Kids Plaza và AvaKids đang tăng trưởng ấn tượng.
Đánh giá Volkswagen Viloran – thời đại MPV đã tới Việt Nam?
Volkswagen Viloran không phải là mẫu MPV đầu tiên tại Việt Nam, nhưng nó có thể đánh dấu thời kỳ ưa chuộng dòng xe này giống như các nước châu Âu.
Thua kiện, nhưng Google vẫn thắng
Bất kể tòa án đưa ra phán quyết nào, thói quen của người dùng khi tìm kiếm vẫn không thể thay đổi. Thị trường vẫn chưa có đối thủ nào có thể đối trọng với Google.
Ai vừa soán ngôi người giàu nhất Trung Quốc?
Thành lập sàn TMĐT chuyên bán hàng giá rẻ, kèm chương trình khuyến mãi chạm đáy, Colin Huang nhanh chóng thăng hạng trong hàng ngũ những người giàu nhất thế giới.
Tỷ phú giàu nhất Trung Quốc bị soán ngôi
Colin Huang, người sáng lập PDD Holdings, đã thay thế Zhong Shanshan, ông chủ của gã khổng lồ nước giải khát Nongfu Spring, trở thành tỷ phú giàu nhất Trung Quốc.
Vì sao Mark Zuckerberg ngày càng 'mặn'
Đằng sau những tấm ảnh chế trên Internet, sự thay đổi của Mark Zuckerberg đã được ông tính trước, bởi nó gắn liền với vận mệnh Meta, gã khổng lồ mạng xã hội trị giá 1.300 tỷ USD.
Tổng giám đốc Yeah1: 'Với Anh trai, đối thủ phải cạnh tranh với tôi'
Hơn 20 năm hoạt động trong ngành giải trí, truyền thông, CEO Ngô Thị Vân Hạnh nói bà hiểu quy luật thị trường, lý do các thương hiệu thoái trào hoặc đạt tới đỉnh cao.