Thế hệ MZ chưa nhiều tiền, thích hàng hiệu ở Hàn Quốc
Mức tiêu thụ đồ xa xỉ tại Hàn Quốc tăng cao do thế hệ MZ ngày càng thể hiện sự yêu thích và am hiểu về hàng hiệu.
302 kết quả phù hợp
Thế hệ MZ chưa nhiều tiền, thích hàng hiệu ở Hàn Quốc
Mức tiêu thụ đồ xa xỉ tại Hàn Quốc tăng cao do thế hệ MZ ngày càng thể hiện sự yêu thích và am hiểu về hàng hiệu.
Các lãnh đạo chủ chốt giàu lên sau thương vụ IPO của Grab
Dù giá cổ phiếu của Grab sụt giảm vào cuối phiên giao dịch 2/12, thương vụ IPO của hãng gọi xe vẫn giúp các nhà sáng lập và chủ tịch giàu lên.
Không sắm quần áo, nhiều người mua sách, khóa học dịp Black Friday
Nhiều người đang tận dụng Black Friday để mua khóa học thay vì sắm quần áo, đồ đạc. Điều này thể hiện sự thay đổi về thói quen chi tiêu sau khi dịch bệnh bùng phát.
Người dùng thích mua sắm online vì nhiều tiện ích và khuyến mãi
Hoạt động 24/7 là điểm mạnh giúp các sàn thương mại điện tử cạnh tranh với cửa hàng truyền thống. Song, người tiêu dùng cần trang bị kỹ năng săn ưu đãi để quản lý chi tiêu mua sắm.
Nhà bán lẻ đua nhau mở 'Apple Store phiên bản thu nhỏ'
TopZone của Thế Giới Di Động là chuỗi bán lẻ mới nhất tham gia mô hình cửa hàng chuyên kinh doanh sản phẩm Apple tại Việt Nam.
Chi nghìn USD luyện thi để được tuyển vào Alibaba, Tencent
Khi cung vượt quá cầu, nhiều ứng viên chấp nhận chi đến 3.000 USD để được huấn luyện vượt qua vòng phỏng vấn tại các công ty công nghệ.
Sẽ có đề án phục hồi kinh tế cho cả giai đoạn 2022-2023
Bộ Kế hoạch và Đầu tư sẽ trình đề án phục hồi kinh tế trong tháng 10. Dự kiến 2 năm 2022 và 2023 được xác định là thời gian phục hồi kinh tế của cả nước.
Các con của tỷ phú giàu nhất Ấn Độ không dựa hơi gia đình
Isha, Akash, Anant đều gia nhập đế chế kinh doanh hàng tỷ USD của gia đình và nắm giữ vai trò quan trọng. Là con của ông chủ không có nghĩa họ không làm việc chăm chỉ, theo SCMP.
Leflair trở lại - người dùng Việt được lợi gì?
Sự trở lại của trang thương mại điện tử Leflair giúp người tiêu dùng Việt mua sắm hàng hiệu chất lượng, giá cạnh tranh và đảm bảo an toàn trong thời dịch.
Người dùng cần cẩn thận khi mua thiết bị y tế trực tuyến
Đây là khuyến cáo của Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng sau khi ghi nhận một số trường hợp người dùng bị vi phạm quyền lợi khi mua thiết bị y tế qua các sàn/website TMĐT.
Alibaba sắp công bố khoản đầu tư lớn sau khi tập đoàn này chịu kiểm soát chặt chẽ bởi chính phủ Trung Quốc.
Công ty Trung Quốc quay lưng với văn hóa 996
Một công ty phát triển game gây chú ý khi đưa ra các quy định nhằm hạn chế tình trạng làm thêm giờ, đặc biệt là vào cuối tuần và ngày lễ.
Lao động ngành công nghệ Trung Quốc kiệt quệ vì bị giám sát
Được trả lương cao nhưng nhiều lao động trong ngành công nghệ ở Trung Quốc kiệt quệ đến mức trầm cảm, phải bỏ việc vì bị giám sát gắt gao hàng ngày.
Grab và 'bài toán' địa phương hóa tại Việt Nam
Sau hơn 7 năm có mặt tại Việt Nam, Grab đã thật sự trở thành siêu ứng dụng được nhiều người Việt lựa chọn. Chiến lược địa phương hóa được xem là lời giải tối ưu ch
Mô hình 'tăng trưởng bằng mọi giá' của tỷ phú Masa Son
Hàng loạt đợt phát hành cổ phiếu ra công chúng lần đầu (IPO) rất thành công cho thấy tỷ phú Nhật Bản Masayoshi Son vẫn đạt kết quả tốt với chiến lược "tăng trưởng bằng mọi giá".
Người dùng được lợi gì từ cuộc đua siêu ứng dụng tại Việt Nam?
Với định hướng phát triển hợp lý, lấy người dùng làm trọng tâm, một “siêu ứng dụng” có thể định hình lại thói quen tiêu dùng của khách hàng cũng như thúc đẩy cả nền kinh tế số.
Ông chủ TikTok thoái lui để tránh số phận như Jack Ma?
Nhà sáng lập ByteDance từ chức trong thời điểm chính phủ Trung Quốc đang siết chặt giám sát các công ty Internet lớn nước này, bao gồm Alibaba và Tencent.
CEO công ty mẹ của TikTok từ chức
Zhang Yiming, đồng sáng lập kiêm CEO ByteDance từ chức khi công ty chuẩn bị lên sàn chứng khoán (IPO).
Alibaba lỗ hơn 1 tỷ USD vì án phạt kỷ lục
Sau khi nộp phạt 2,8 tỷ USD vì tội vi phạm luật chống độc quyền, Alibaba công bố kết quả kinh doanh quý IV của năm tài chính 2020 với khoản lỗ hoạt động 1,19 tỷ USD.
Tham vọng của những 'tập đoàn không giới hạn' trên toàn cầu
Nhiều công ty trên thế giới tham vọng mở rộng, đánh chiếm nhiều lĩnh vực và trở thành "tập đoàn không giới hạn". Nhưng không phải tất cả đều thành công.