Alibaba rót gần 1 tỷ USD vào Lazada
Tập đoàn từ Trung Quốc tiếp tục đầu tư thêm gần 1 tỷ USD vào Lazada, nâng tổng mức đầu tư từ đầu năm lên 1,3 tỷ USD.
309 kết quả phù hợp
Alibaba rót gần 1 tỷ USD vào Lazada
Tập đoàn từ Trung Quốc tiếp tục đầu tư thêm gần 1 tỷ USD vào Lazada, nâng tổng mức đầu tư từ đầu năm lên 1,3 tỷ USD.
Thế hệ Y của Trung Quốc vay nợ để mua đồ hiệu
Trong một năm, Yu Runting (26 tuổi) chi gần 13.000 USD cho 4 món đồ từ Celine, Chanel, Bvlgari và Tasaki. Để có tiền mua đồ, Yu đã dùng thẻ ghi nợ từ hệ thống cho vay trực tuyến.
Ngày ảm đạm của thánh địa mua sắm Trung Quốc
Trước đại dịch, chợ quần áo trên đường Qipu của Thượng Hải đón 100.000 lượt khách mỗi ngày, nhưng các hành lang bây giờ vắng lặng và nhiều cửa hàng đã đóng cửa.
Tỷ phú bí ẩn của đế chế thời trang đắt hơn cả Zara và H&M cộng lại
Xu Yangtian, một trong những người đàn ông giàu nhất đất nước tỷ dân, có lai lịch bí ẩn và chưa bao giờ phản hồi công khai về tin tức liên quan tới mình.
CEO GoMillions nói về những khó khăn của ngành thương mại điện tử
Anh Trần Đức Trung, CEO GoMillions, chia sẻ về khó khăn của ngành thương mại điện tử, cũng như những thách thức mà anh và công ty cần vượt qua trong tương lai.
Home Credit bắt tay Tiki triển khai dịch vụ mua trước trả sau
Home Credit Việt Nam công bố ký kết hợp tác dự án “Mua trước trả sau”, đồng thời cho ra đời sản phẩm Home PayLater cùng sàn thương mại điện tử Tiki.
Nông dân Trung Quốc đổi đời nhờ livestream
Người dân ở nông thôn đã tận dụng nền tảng livestream của các ông lớn Alibaba, ByteDance, Tencent để tiếp cận khách hàng, tăng thu nhập sau đại dịch Covid-19.
Tình huống phản cảm khi mặc quần bó
Quần thể thao, legging bó sát được phụ nữ ưa chuộng nhưng chúng có thể gây ra một số tình huống hớ hênh, đặc biệt là "ngón chân lạc đà".
Tổ chức AmCham và Đại học Hoa Sen 'gỡ rối' cho doanh nghiệp
Thương mại điện tử xuyên biên giới là giải pháp để doanh nghiệp Việt Nam, nhất là doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), thúc đẩy kết quả kinh doanh hậu đại dịch.
Grab dự định giảm ưu đãi của tài xế
Mục tiêu của kế hoạch là kiểm soát doanh thu và lợi nhuận của ứng dụng sau nhiều năm chi tiền để chiếm thị phần.
Thị trường chuyển phát nhanh chuyển mình theo nhu cầu khách hàng
Sự phát triển của ứng dụng công nghệ và xu hướng kinh doanh nhượng quyền trong lĩnh vực chuyển phát nhanh góp phần nâng cao sức cạnh tranh của nhà bán hàng.
Cuộc chiến EV - Mercedes-Benz phủ nhiều phân khúc
Mặc dù chậm hơn so với đối thủ đồng hương Porsche trong phân khúc sedan thuần điện hạng sang, Mercedes-Benz đang phủ sóng nhiều phân khúc xe điện.
Bí quyết giúp cựu sinh viên ĐH FPT gia nhập tập đoàn toàn cầu
Những cựu sinh viên ĐH FPT như Văn Cao, Quý Hoàng, Anh Việt chinh phục những tập đoàn hàng đầu bằng kiến thức và kỹ năng mềm có được nhờ quá trình trải nghiệm.
Chợ truyền thống Trung Quốc, Singapore thay đổi để níu chân khách hàng
Chợ truyền thống ngày càng ít được ưa chuộng sau sự xuất hiện của dịch Covid-19. Nhiều nước đang tìm cách khoác áo mới cho loại hình kinh doanh này để giữ chân khách hàng.
Mark Zuckerberg đang tạo ra đồng tiền mới
Đồng tiền số có thể trở thành tiền tệ trong vũ trụ metaverse của Meta.
Khó khăn dồn dập với công ty mẹ của Shopee
Vốn hóa của Sea Limited đã giảm gần 150 tỷ USD trong nửa năm. Nguyên nhân chủ yếu đến từ khó khăn của mảng game tại Ấn Độ.
Đòn bẩy thúc đẩy doanh nghiệp tăng trưởng ngay trong đại dịch
Samsung, Tefal, vivo, Bobby và nhiều doanh nghiệp đều nỗ lực tham gia vào chiến dịch dành cho các thương hiệu chính hãng, với những giải pháp xây dựng riêng cho từng nhãn hàng.
'Con mắt thứ 3' quay lén nhân viên ở Trung Quốc
Việc các công ty dùng hệ thống giám sát và ghi lại hoạt động trên máy tính của nhân viên bị cho là vi phạm trắng trợn quyền riêng tư.
Cái chết của những 'ngôi làng Taobao' ở Trung Quốc
Thiếu hiểu biết về bán hàng trực tuyến, tụt hậu về công nghệ khiến những nông dân từng phất lên nhờ Taobao không thể tiếp tục cạnh tranh trong ngành thương mại điện tử.
Thấp thỏm chờ hàng đặt online cho Tết
Sợ chen chúc mua sắm chỗ đông người, các bạn trẻ đặt mua đồ online từ sớm nửa tháng trước Tết. Song, thời gian giao hàng kéo dài khiến nhiều người sốt ruột, lo đồ về không kịp.