Tình huống phản cảm khi mặc quần bó
Quần thể thao, legging bó sát được phụ nữ ưa chuộng nhưng chúng có thể gây ra một số tình huống hớ hênh, đặc biệt là "ngón chân lạc đà".
302 kết quả phù hợp
Tình huống phản cảm khi mặc quần bó
Quần thể thao, legging bó sát được phụ nữ ưa chuộng nhưng chúng có thể gây ra một số tình huống hớ hênh, đặc biệt là "ngón chân lạc đà".
Tổ chức AmCham và Đại học Hoa Sen 'gỡ rối' cho doanh nghiệp
Thương mại điện tử xuyên biên giới là giải pháp để doanh nghiệp Việt Nam, nhất là doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), thúc đẩy kết quả kinh doanh hậu đại dịch.
Grab dự định giảm ưu đãi của tài xế
Mục tiêu của kế hoạch là kiểm soát doanh thu và lợi nhuận của ứng dụng sau nhiều năm chi tiền để chiếm thị phần.
Thị trường chuyển phát nhanh chuyển mình theo nhu cầu khách hàng
Sự phát triển của ứng dụng công nghệ và xu hướng kinh doanh nhượng quyền trong lĩnh vực chuyển phát nhanh góp phần nâng cao sức cạnh tranh của nhà bán hàng.
Cuộc chiến EV - Mercedes-Benz phủ nhiều phân khúc
Mặc dù chậm hơn so với đối thủ đồng hương Porsche trong phân khúc sedan thuần điện hạng sang, Mercedes-Benz đang phủ sóng nhiều phân khúc xe điện.
Bí quyết giúp cựu sinh viên ĐH FPT gia nhập tập đoàn toàn cầu
Những cựu sinh viên ĐH FPT như Văn Cao, Quý Hoàng, Anh Việt chinh phục những tập đoàn hàng đầu bằng kiến thức và kỹ năng mềm có được nhờ quá trình trải nghiệm.
Chợ truyền thống Trung Quốc, Singapore thay đổi để níu chân khách hàng
Chợ truyền thống ngày càng ít được ưa chuộng sau sự xuất hiện của dịch Covid-19. Nhiều nước đang tìm cách khoác áo mới cho loại hình kinh doanh này để giữ chân khách hàng.
Mark Zuckerberg đang tạo ra đồng tiền mới
Đồng tiền số có thể trở thành tiền tệ trong vũ trụ metaverse của Meta.
Khó khăn dồn dập với công ty mẹ của Shopee
Vốn hóa của Sea Limited đã giảm gần 150 tỷ USD trong nửa năm. Nguyên nhân chủ yếu đến từ khó khăn của mảng game tại Ấn Độ.
Đòn bẩy thúc đẩy doanh nghiệp tăng trưởng ngay trong đại dịch
Samsung, Tefal, vivo, Bobby và nhiều doanh nghiệp đều nỗ lực tham gia vào chiến dịch dành cho các thương hiệu chính hãng, với những giải pháp xây dựng riêng cho từng nhãn hàng.
'Con mắt thứ 3' quay lén nhân viên ở Trung Quốc
Việc các công ty dùng hệ thống giám sát và ghi lại hoạt động trên máy tính của nhân viên bị cho là vi phạm trắng trợn quyền riêng tư.
Cái chết của những 'ngôi làng Taobao' ở Trung Quốc
Thiếu hiểu biết về bán hàng trực tuyến, tụt hậu về công nghệ khiến những nông dân từng phất lên nhờ Taobao không thể tiếp tục cạnh tranh trong ngành thương mại điện tử.
Thấp thỏm chờ hàng đặt online cho Tết
Sợ chen chúc mua sắm chỗ đông người, các bạn trẻ đặt mua đồ online từ sớm nửa tháng trước Tết. Song, thời gian giao hàng kéo dài khiến nhiều người sốt ruột, lo đồ về không kịp.
Bức tranh TMĐT và 5 xu hướng bán hàng trong báo cáo của Lazada
Social commerce, nội dung do người dùng tạo, đa kênh bán lẻ, cá nhân hóa hành trình mua sắm, đa dạng phương thức thanh toán là 5 xu hướng được dự báo về ngành TMĐT của Lazada.
Cái chết của đại hội sale Tết ở Trung Quốc
Những "ngày hội sale" tổ chức triền miên, thậm chí diễn ra hàng tuần trên các sàn thương mại khiến người tiêu dùng không còn hào hứng với việc mua hàng giảm giá dịp Tết Nguyên đán.
Chuyên gia ngoại dự báo thị trường bất động sản năm 2022
Nhu cầu mạnh mẽ của thị trường bất động sản khiến các chuyên gia tự tin về sức tăng trưởng tích cực ở hầu hết phân khúc trong năm 2022.
Cặp song sinh nhà tỷ phú giàu nhất châu Á
Cặp chị em Akash và Isha Ambani (Ấn Độ) ra đời từ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Hiện, cả hai hoạt động tích cực trong các lĩnh vực kinh doanh của tập đoàn gia đình.
'Ma trận' giảm giá trên các sàn thương mại điện tử
Chưa có năm nào các sàn thương mại điện tử lại cạnh tranh quyết liệt và mở nhiều đợt sale như năm nay. Đặc biệt, nhiều sàn còn tung ra mức ưu đãi "khủng" lên đến 90-100%.
Năm ăn nên làm ra của thương mại điện tử
Dịch Covid-19 được ví như "chất xúc tác" giúp thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng nhanh trong năm 2021. Các sàn bán hàng trực tuyến liên tục ghi nhận sức mua tăng cao.
Bộ Công Thương tổ chức Diễn đàn Thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ 2021
Diễn đàn được Bộ Công Thương tổ chức ngày 7/12 nhằm thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại song phương giữa Việt Nam và Mỹ.