Ký hợp đồng 6.686 tỷ, gỡ nút thắt cuối cùng cho cao tốc Mỹ Thuận
Nhóm ngân hàng và nhà đầu tư vừa chính thức ký hợp đồng tín dụng 6.686 tỷ đồng để tháo gỡ nút thắt cuối cùng tại cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận.
155 kết quả phù hợp
Nhóm ngân hàng và nhà đầu tư vừa chính thức ký hợp đồng tín dụng 6.686 tỷ đồng để tháo gỡ nút thắt cuối cùng tại cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận.
Trong những ngày mưa, giao thông Hà Nội luôn trở nên hỗn loạn. Ôtô tràn ngập lòng đường, giành hết không gian của các phương tiện khác.
Mũi khoan cuối cùng thông hầm Hải Vân 2 vừa hoàn tất. Công trình hầm đường bộ 7.200 tỷ nối thông Thừa Thiên - Huế với Đà Nẵng do người Việt làm chủ hoàn toàn công nghệ.
Tuyến cao tốc có tổng mức đầu tư 12.000 tỷ đồng đã hoàn tất hầu hết hạng mục để thông xe kỹ thuật vào cuối tháng 9.
Trạm thu phí Bắc Hải Vân sẽ thu phí gộp chung cho 2 dự án là hầm Phước Tượng - Phú Gia và hầm Hải Vân 1 với mức giá 70.000-240.000 đồng/lượt
Tập đoàn Đèo Cả cho biết công tác đào và gia cố hầm Hải Vân 2 đã gần hoàn tất. Dự kiến 27/9, doanh nghiệp sẽ làm lễ thông hầm.
Được coi là niềm hy vọng của 20 triệu dân miền Tây, qua 10 năm, dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận biến thành nỗi thất vọng tràn trề.
Khởi công năm 2009 và dự kiến hoàn thành vào 2013 nhưng đến nay cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận vẫn dang dở, khối lượng thi công mới đạt khoảng 25%.
Trước sự áp đảo của nhà đầu tư Trung Quốc dự sơ tuyển cao tốc Bắc - Nam, nhiều doanh nghiệp Việt buộc phải tham gia liên danh với hy vọng nhận được các gói thầu xây lắp tại dự án.
Có 16 nhà đầu tư Trung Quốc tham gia sơ tuyển dự án cao tốc Bắc - Nam, đông nhất trong số các doanh nghiệp ngoại.
Sau ngày 31/8, các nhà đầu tư BOT nếu không ký phụ lục hợp đồng với Bộ GTVT về triển khai thu phí không dừng và hợp đồng dịch vụ với nhà cung cấp sẽ bị buộc chấm dứt thu phí.
Trạm thu phí dịch vụ hầm đường bộ Cù Mông chính thức đưa vào hoạt động từ ngày 1/4, đây là trạm thu phí BOT thứ 4 ở Bình Định.
Chủ đầu tư khẳng định sẽ minh bạch thông tin tình hình thu phí ở Trạm BOT Ninh Lộc và muốn chấm dứt tình trạng "xung đột" với người dân ở khu vực này kéo dài nhiều năm qua.
Sau khi người dân tự lập nhóm kiểm đếm lượt xe, chủ đầu tư Trạm BOT Ninh Lộc kiến nghị lên Bộ GTVT thành lập đoàn kiểm tra, đồng thời cho người dân tham gia để minh bạch.
Cho rằng Trạm thu phí BOT Ninh Lộc báo cáo gian dối để nâng thời hạn thu phí quốc lộ 1, một nhóm người dựng lán trại, cử người ngồi kiểm đếm lượt xe.
Hầm đèo Cù Mông được đưa vào vận hành khai thác trước Tết Kỷ Hợi 2019 góp phần giảm thiểu tai nạn, thúc đẩy phát triển kinh tế hai tỉnh Bình Định, Phú Yên và khu vực Nam Trung Bộ.
Bộ trưởng GTVT Nguyễn Văn Thể cho rằng đèo Hải Vân là điểm đen tai nạn và yêu cầu Cục Quản lý đường bộ II trong năm 2019 phải xóa điểm đen này.
Ngoài kiến nghị điều tra trách nhiệm một số cán bộ, HĐXX còn đề nghị cơ quan công an làm rõ việc trùm cờ bạc khai đã cho 2 cựu tướng công an hàng chục tỷ đồng.
Lãnh đạo Công ty Đèo Cả và Giám đốc Điện lực Đà Nẵng đều khẳng định tiếp tục đáp ứng việc vận hành hầm Hải Vân 1, không có chuyện vì thiếu kinh phí mà cắt điện, đóng cửa hầm
Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng vừa có văn bản đề nghị Bộ GTVT can thiệp để Công ty Quản lý và khai thác hầm đường bộ Hải Vân thanh toán hơn 2,6 tỷ tiền điện.