Sau bức xúc BOT Cai Lậy, Bến Thủy, khai thác mô hình này thế nào?
Dù một số dự án như BOT Cai Lậy, Bến Thủy… gây bức xúc trong nhân dân nhưng giới chuyên môn vẫn đánh giá cao hình thức đầu tư này vì mang lại nhiều lợi ích kinh tế - xã hội.
155 kết quả phù hợp
Dù một số dự án như BOT Cai Lậy, Bến Thủy… gây bức xúc trong nhân dân nhưng giới chuyên môn vẫn đánh giá cao hình thức đầu tư này vì mang lại nhiều lợi ích kinh tế - xã hội.
Sau gần 30 phút kẹt xe nghiệm trọng, BOT Ninh Lộc buộc phải xả trạm để thông tuyến.
Bộ GTVT đồng ý phương án miễn vé qua trạm cho 20 xã phường thuộc thị xã Ninh Hòa nhưng yêu cầu xử lý những người có hành vi gây rối, cản trở việc thu phí.
Chủ đầu tư BOT Ninh Lộc kiến nghị dừng thu phí nếu Bộ Giao thông Vận tải vẫn bác phương án miễn giảm đã thống nhất với người dân trước đó.
Tổng cục Đường bộ đề nghị UBND tỉnh Khánh Hòa có biện pháp xử nghiêm những người có hành vi kích động, gây rối, cố tình phá hoại tại BOT Ninh Lộc.
Hàng chục tài xế dừng xe ngay trạm thu phí, không chịu mua vé, không di chuyển, trước áp lực ngày càng tăng, chủ đầu tư BOT Ninh Lộc lại đơn phương miễn vé qua trạm.
Cho rằng bị lừa dối, hàng chục tài xế ở Ninh Hòa đã kéo đến trạm BOT Ninh Lộc để phản đối. Tại đây, xô xát đã xảy ra khi một số người đuổi đánh nhân viên trạm.
Trạm thu phí BOT Ninh Lộc thuộc xã Ninh Lộc, thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa), buộc phải xả trạm để tránh ùn tắc kéo dài trong dịp lễ, do một số tài xế dừng xe phản đối việc thu phí.
Lo tài xế phản đối việc thu phí những ngày cuối năm, chủ đầu tư BOT Ninh An sẽ miễn phí cho phương tiện 16 xã, phường ở thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa).
Chủ đầu tư BOT Ninh An xác nhận phương án miễn, giảm phí qua trạm đã bị Bộ GTVT bác bỏ. Trong khi đó, các tài xế lại gây áp lực, buộc BOT Ninh An xả trạm.
Ông Hồ Huy, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Mai Linh cho rằng khoản nợ công ty này đang gửi công văn xin Nhà nước trả chậm gốc, miễn lãi phát sinh là của các công ty con đã giải thể.
Thủ tướng chỉ đạo TP Tuy Hòa, UBND tỉnh Phú Yên, phải có kế hoạch lo Tết cho bà con chu đáo, không để gia đình nào thiếu cơm, lạt muối.
Trước áp lực của các tài xế, chủ đầu tư BOT Ninh An đã đơn phương cam kết miến phí cho xe loại 1 của 16 xã, phường trong bán kính 10 km (thuộc thị xã Ninh Hòa).
Không chịu nổi áp lực, chủ đầu tư BOT Ninh An phải nhờ UBND thị xã Ninh Hòa đứng ra chủ trì cuộc đối thoại với các tài xế.
Chỉ trong buổi sáng, BOT Ninh An phải xả trạm 2 lần sau khi các tài xế dừng xe ngay trạm để đòi tiền vé tháng.
Gần 10 tài xế dùng tiền lẻ để thanh toán khi qua trạm BOT Ninh An (Khánh Hòa). Sự việc khiến quốc lộ 1 tắc nghẽn, buộc chủ đầu tư phải xả trạm lần thứ 2 trong vòng một tháng
Xứ sở hoa anh đào nổi tiếng với ngành công nghiệp phát triển bậc nhất cùng với những công nghệ "không giống ai".
Cuộc chiến tiền lẻ - BOT là vấn đề 'ám ảnh' và hao tốn nhiều thời gian, sức lực nhất của ngành giao thông vận tải năm 2017.
Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa yêu cầu đánh giá lại việc đặt trạm BOT Ninh An và xem xét chính sách miễn giá vé đã hợp lý hay chưa.
Các tài xế đưa 34.500 đồng và 3 tờ 200 đồng để thanh toán khi qua trạm. Sau đó họ đòi thối đúng 100 đồng. BOT Ninh An không có tiền lẻ thối lại, tài xế không chịu lái xe đi.