Grab đề nghị có làn đón khách trả phí riêng ở sân bay Tân Sơn Nhất
Grab đề xuất cảng hàng không Tân Sơn Nhất bố trí một làn riêng cho ôtô công nghệ đón khách và thu phí không quá 10.000 đồng/lượt. Phương án này chưa nhận được ý kiến phản hồi.
228 kết quả phù hợp
Grab đề xuất cảng hàng không Tân Sơn Nhất bố trí một làn riêng cho ôtô công nghệ đón khách và thu phí không quá 10.000 đồng/lượt. Phương án này chưa nhận được ý kiến phản hồi.
Sau 6 tháng thi công, đường băng 25R của sân bay Tân Sơn Nhất đã hoàn thành giai đoạn 1.
Quá trình bay thử nghiệm kéo dài 5 ngày trước khi dự án nâng cấp đường băng sân bay Tân Sơn Nhất hoàn thiện 100% và đưa vào khai thác cuối tháng 12.
Do có số lỗi vi phạm vượt quá quy định, Avigo bị cảng hàng không Tân Sơn Nhất yêu cầu tạm dừng đón khách trong 3 ngày.
Đơn vị quản lý dự án cải tạo, nâng cấp đường cất hạ cánh 25R/07L dự kiến bàn giao khai thác đường băng bước một cho cảng hàng không Tân Sơn Nhất vào ngày 31/12.
Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ Dự án đầu tư xây dựng nhà ga hành khách T3, sân bay Tân Sơn Nhất.
Trao đổi với Zing, lãnh đạo Cảng vụ Hàng không miền Nam giữ quan điểm thực hiện việc phân làn. Đơn vị này hứa tăng lực lượng, phương tiện để hướng dẫn khách ra vào.
Đại diện be Group khẳng định mong muốn sớm ký hợp đồng nhượng quyền khai thác tại cảng hàng không Tân Sơn Nhất. Còn phía Grab xin được hướng dẫn thêm về quy trình, thủ tục.
Sau những ồn ào về vụ phân làn xe tại sân bay Tân Sơn Nhất, nhà xe TCP cho biết sẽ đầu tư thêm thang máy để giảm thời gian chờ đợi của hành khách.
Một hãng xe tiết lộ số slot dừng đỗ cho xe đưa đón tại sảnh nhà ga quốc nội đang cạn kiệt. Sân bay đã phải tính đến phương án cho đón khách quốc nội tại nhà ga quốc tế T2.
Mới đi vào vận hành từ cuối năm 2016 nhưng lợi nhuận của nhà xe ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất đã liên tục tăng nhanh qua từng năm, mang về hàng chục tỷ cho chủ sở hữu.
Cho biết việc phân làn là quyết định chứ không phải thử nghiệm, ông Phạm Vũ Cường nói sẽ ghi nhận các ý kiến đóng góp xác đáng để có sự điều chỉnh.
Nhằm ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm dịch, mang đến sự an toàn cho hành khách, Lifebuoy cùng TIA và SASCO đã ký kết hợp tác, tài trợ các điểm rửa tay sạch khuẩn tại sân bay.
Doanh thu thuần quý II của Sasco chỉ vỏn vẹn 60 tỷ đồng, mức thấp kỷ lục trong lịch sử hoạt động của công ty, khi dịch Covid-19 ảnh hưởng nghiêm trọng lên ngành hàng không.
Tổng công ty cảng Hàng không Việt Nam ACV đang xem xét phương án sử dụng một phần nhà ga quốc tế tại Tân Sơn Nhất để phục vụ hành khách quốc nội trong dịp cao điểm hè.
Công ty Dịch vụ Hàng hóa Sài Gòn chuẩn bị thanh toán phần cổ tức còn lại của năm 2019 trong tháng 7. Tổng tỷ lệ chi trả cổ tức tiền mặt năm 2019 của doanh nghiệp lên tới 80%.
Bà Lê Hồng Thủy Tiên cùng một thành viên khác của HĐQT Sasco đã được cổ đông công ty thông qua việc miễn nhiệm tại đại hội thường niên.
Hãng hàng không VietJet đăng tải lời cáo lỗi trên website của mình sau khi để xảy ra sự cố máy bay hạ cánh trật khỏi đường băng.
Cảng hàng không Việt Nam cho biết sân bay Tân Sơn Nhất phải tạm dừng hoạt động đến 16h do sự cố máy bay VietJet trượt khỏi đường băng.
Thu lợi nhuận 350 tỷ năm 2019, SAGS chỉ đặt kế hoạch lợi nhuận vỏn vẹn 10 tỷ đồng cho năm 2020. Đây là doanh nghiệp phục vụ mặt đất cho hơn 50% số chuyến bay ở Tân Sơn Nhất.