'Khách đi xe công nghệ ở sân bay Tân Sơn Nhất phàn nàn là dễ hiểu'
TS Vũ Anh Tuấn cho rằng cần có sự linh động trong việc khai thác các làn xe tại sân bay Tân Sơn Nhất dựa trên dữ liệu về số lượng các loại xe ra vào theo từng thời điểm.
122 kết quả phù hợp
'Khách đi xe công nghệ ở sân bay Tân Sơn Nhất phàn nàn là dễ hiểu'
TS Vũ Anh Tuấn cho rằng cần có sự linh động trong việc khai thác các làn xe tại sân bay Tân Sơn Nhất dựa trên dữ liệu về số lượng các loại xe ra vào theo từng thời điểm.
Taxi công nghệ tự thu thêm phí sử dụng nền tảng trên mỗi chuyến đi
Các ứng dụng gọi xe công nghệ Grab, Gojek Việt Nam và Be đều thu thêm phí sử dụng nền tảng ít nhất từ 2.000 đồng cho mỗi chuyến đi nhưng lại không thông báo cho khách hàng.
Ứng dụng gọi xe viApp đặt mục tiêu lớn khi vừa ra mắt
Ra mắt ngày 8/10, viApp kỳ vọng chiếm 20% thị phần taxi công nghệ tại Việt Nam với tính năng đặt xe "một chạm" nổi bật.
Thêm một ứng dụng gọi xe thuần Việt
Đại diện viApp đặt mục tiêu lấy đi 50% thị phần của taxi truyền thống và 20% thị phần xe công nghệ, thông qua những tính năng giao thoa giữa hai thị trường này.
Khách hàng được lợi gì từ cuộc đua 'siêu ứng dụng’?
Cuộc đua siêu ứng dụng giúp tạo ra các hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ toàn diện, chất lượng, làm tăng trải nghiệm và tối đa hóa lợi ích cho người tiêu dùng.
CEO Be Group: 'Chúng tôi đạt điểm hòa vốn trong năm nay'
Bà Nguyễn Hoàng Phương - CEO ứng dụng gọi xe be - khẳng định công ty đạt điểm hòa vốn trong năm nay, bất chấp ảnh hưởng của dịch Covid-19.
7 điều đặc biệt chỉ có ở Trung thu mùa dịch
Trung thu năm nay, bên cạnh người thân yêu, giới trẻ có thể gửi lời tri ân đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu - những người giúp chúng ta có mùa Tết đoàn viên bình yên trước dịch bệnh.
Những lần tài xế Việt đình công, phản đối ứng dụng gọi xe
Các hãng gọi xe công nghệ thường bị đối tác phản đối khi siết chặt chính sách về tiền thưởng, ảnh hưởng đến thu nhập của tài xế.
Dịch vụ gọi xe - kẻ rao bán ảo tưởng về một nền kinh tế bóc lột
Uber Technologies là một trong những startup lớn nhất trong lịch sử công nghệ hiện đại, nhưng tồn tại dựa trên những ảo tưởng và hành vi bóc lột người lao động.
Be thay đổi chính sách thưởng, tài xế vây văn phòng hãng phản đối
Hàng chục tài xế xe ôm công nghệ của ứng dụng be đã tập trung trước văn phòng hãng ở Hà Nội để phản đối chính sách thưởng mới bị cho là khắt khe.
Mai Linh muốn có 20.000 xe taxi công nghệ để đấu với Grab, be
Mai Linh đang rục rịch triển khai dịch vụ taxi công nghệ để cạnh tranh với các ứng dụng gọi xe. Đối tác sẽ dùng xe cá nhân để tham gia dịch vụ, không cần gắn mào, sơn lại màu xe.
Grab, be tạm ngừng dịch vụ tại Đà Nẵng từ ngày 28/7
Các dịch vụ gọi xe công nghệ 4 bánh của ứng dụng Grab, be tạm dừng hoạt động tại TP. Đà Nẵng từ 0h ngày 28/7 để thực hiện yêu cầu phòng, chống dịch Covid-19.
Đại dịch Covid-19 bóp nghẹt tài xế Grab và Gojek ở Đông Nam Á
Các “gã khổng lồ” gọi xe công nghệ ở Đông Nam Á đã rơi vào cảnh khốn đốn trong mùa dịch. Các tài xế có khi cả ngày không nhận được cuốc nào, trong khi nguy cơ vẫn còn phía trước.
Ứng dụng xe công nghệ ‘trở lại’ sau dịch, tích cực hỗ trợ khách hàng
Covid-19 tác động kinh tế - xã hội, thay đổi hành vi tiêu dùng và cách vận hành doanh nghiệp. Trong bối cảnh đó, ứng dụng gọi xe có cách “trở lại” thông minh, lấy lòng người dùng.
Grab, be, GoViet mở lại nhiều dịch vụ vận tải từ 23/4
Các ứng dụng gọi xe công nghệ tiếp tục phục vụ các dịch vụ vận chuyển bằng ôtô tại một số địa phương từ ngày 23/4 sau 3 tuần tạm dừng.
Hãng taxi Vinasun lần đầu tiên thua lỗ
Doanh thu giảm gần 170 tỷ đồng cùng biên lãi gộp giảm trong 3 tháng đầu năm là nguyên nhân trực tiếp khiến hãng taxi Vinasun nổi tiếng tại TP.HCM lần đầu thua lỗ.
Thông tin xe công nghệ dừng hoạt động ở TP.HCM không chính xác
Đến chiều ngày 27/3, các dịch vụ gọi xe qua ứng dụng vẫn chưa có thông báo tạm ngừng hoạt động.
Với gần 109 tỷ đồng lãi ròng năm 2019, Vinasun đã chấm dứt đà suy giảm lợi nhuận trong 3 năm liên tiếp từ khi chịu sự cạnh tranh của các hãng gọi xe công nghệ.
Dừng thí điểm taxi công nghệ từ 1/4
Chủ ôtô đang tham gia các ứng dụng gọi xe như Grab muốn tiếp tục hoạt động sau ngày 1/4 sẽ phải thực hiện việc cấp lại phù hiệu theo quy định mới.
Hơn 6 năm có mặt tại Việt Nam, tài xế công nghệ thay đổi thế nào?
Tháng 12/2013, những tài xế công nghệ đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, mở rộng khái niệm về một nghề vốn chưa được nhiều người biết đến trước đó.