Tài xế trả tiền lẻ qua trạm BOT gây kẹt xe 2 km
Bức xúc hai trạm thu phí đặt quá gần, nhiều tài xế đã dùng tiền lẻ trả phí khi qua trạm BOT Ninh An, thị xã Ninh Hòa, khiến kẹt xe kéo dài.
315 kết quả phù hợp
Bức xúc hai trạm thu phí đặt quá gần, nhiều tài xế đã dùng tiền lẻ trả phí khi qua trạm BOT Ninh An, thị xã Ninh Hòa, khiến kẹt xe kéo dài.
Các dự án BOT chậm tiến độ chậm khiến việc cấp tín dụng của ngân hàng gặp nhiều rủi ro vì thu hồi vốn không đúng kế hoạch.
"Cái tâm của cán bộ ngành giao thông là vì sự nghiệp chung, không vì lợi ích nhóm, cũng không vì tư túi", tân Bộ trưởng Giao thông chia sẻ sau khi nhậm chức.
Với đa số phiếu tán thành, ông Nguyễn Văn Thể đã trở thành Bộ trưởng Giao thông, ông Lê Minh Khái làm Tổng Thanh tra Chính phủ.
Đồng Nai vừa chỉ đạo các cơ quan tổ chức các biện pháp đảm bảo an ninh trật tự tại trạm thu phí BOT tuyến tránh Biên Hòa. Đề nghị chủ đầu tư bố trí khu vực riêng để thu tiền lẻ.
Kiểm toán Nhà nước kiến nghị giảm thời gian thu phí 62 năm 8 tháng, tương đương giảm doanh thu hơn 22.000 tỷ đồng đối với 22 dự án BOT.
Cử tri và người dân khẳng định luôn đồng hành cùng Đảng, Nhà nước trong đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí đồng thời đề nghị Đảng, Nhà nước quyết liệt hơn nữa.
Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu Bộ Công an phối hợp với Bộ GTVT, các địa phương xử lý nghiêm các hành vi lợi dụng để gây rối, mất an ninh thật tự tại các trạm thu phí.
Sau hai tháng xả trạm liên tục, BOT Cai Lậy vẫn chưa chốt thời gian thu phí trở lại và có kế hoạch thu phí tự động vào cuối năm 2017.
BOT tuyến tránh Biên Hòa ngưng thu phí, xe cộ không vào đường dân cư né trạm nên cuộc sống xóm làng trở nên bình yên. Người già, trẻ em thoải mái đi lại, cười nói, vui đùa.
Đồng Nai vừa đề nghị Bộ GTVT miễn giảm vé qua trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa cho hàng trăm ôtô đưa đón công nhân, học sinh và xe buýt khai thác tuyến nội đô.
Tài xế lái ôtô đưa đón công nhân nói xe họ không đi đường tránh Biên Hòa nhưng mỗi năm bị mất oan gần 30 triệu đồng. Nhiều người ký đơn kiến nghị dời trạm.
Sau khi dùng tiền lẻ mua vé tại trạm thu phí BOT tuyến tránh Biên Hòa, các tài xế nhận giấy mời làm việc từ công an huyện.
Khi dùng tiền lẻ trả phí trạm BOT, tài xế được nhân viên miễn phí nhưng họ không chịu rời trạm và bắt nhân viên phải thanh toán sòng phẳng. Vụ việc khiến giao thông ách tắc 5 km.
Giờ cao điểm sáng sớm, nhiều tài xế dùng tiền lẻ trả phí qua trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa khiến giao thông qua khu vực ùn ứ, hàng xe nối đuôi dài hơn 1 km trên quốc lộ.
Nhiều tài xế cho rằng trạm thu phí BOT tuyến tránh Biên Hòa đặt sai vị trí, giá vé cao nên họ bức xúc và "đe" dùng tiền lẻ trả phí
Bức xúc vì ôtô các loại ồ ạt chạy vào đường trong khu dân cư nông thôn để né trạm thu phí BOT, người dân đặt những tảng đá to để chặn đường.
Tiến sĩ Nguyễn Sĩ Dũng cho rằng hiện nay có tình trạng thu phí BOT như kiểu “trấn lột” người dân. Chủ đầu tư xây dựng đường tránh ở một chỗ, đặt trạm thu phí ở chỗ khác.
Nhiều chuyên gia cho rằng các nhà đầu tư BOT ở Việt Nam khi thực hiện dự án không cần kinh nghiệm, vốn, bởi hầu hết kinh phí đều đi vay ngân hàng.
Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên khẳng định đang tiến hành điều tra, xác minh việc gây rối tại trạm thu phí số 1, quốc lộ 5. Nếu đủ căn cứ, cơ quan công an sẽ tiến hành khởi tố.