VinFast khai trương cửa hàng tại Rennes, Pháp
VinFast đánh dấu sự hiện diện tại miền tây nước Pháp bằng cửa hàng ở Rennes. Các cửa hàng tiếp theo tại Pháp dự kiến khai trương tại Montpellier, Aix-En-Provence...
561 kết quả phù hợp
VinFast khai trương cửa hàng tại Rennes, Pháp
VinFast đánh dấu sự hiện diện tại miền tây nước Pháp bằng cửa hàng ở Rennes. Các cửa hàng tiếp theo tại Pháp dự kiến khai trương tại Montpellier, Aix-En-Provence...
Có việc làm nhưng vẫn vô gia cư ở Anh
Dù có công việc toàn thời gian, Kayleigh Lindon vẫn không thể cáng đáng chi phí sinh hoạt và tìm một nơi ở ổn định hơn một năm nay.
Huawei ra mắt bộ đôi smartwatch độc lạ, tùy biến cao
Thương hiệu Huawei giới thiệu đồng hồ kết hợp tai nghe và đồng hồ tháo rời vỏ mới, gây chú ý trong giới công nghệ, đạt nhiều giải thưởng về thiết kế lẫn tính năng.
Công nghệ chỉ là công cụ, cốt lõi của báo chí vẫn là con người
Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thanh Lâm cho rằng người làm báo cần ứng dụng công nghệ, đồng thời phải biết kể câu chuyện độc bản của riêng mình.
One UI 5.1 nâng cấp trải nghiệm cá nhân hóa trên S23 Series
One UI 5.1 là phiên bản cập nhật hệ điều hành được Samsung tung ra giữa tháng 2 nhằm nâng cao trải nghiệm di động sáng tạo, tăng tính cá nhân hóa và tiện lợi.
Lý do thương hiệu lớn cạnh tranh để thực hiện 'Ngày siêu thương hiệu'
Tham gia “Ngày siêu thương hiệu” 2023, nhiều thương hiệu lớn đã chuẩn bị kỹ càng để mở đầu cho năm mới thắng lợi.
Xôn xao chuyện trí tuệ nhân tạo trong ngành xuất bản
Trí tuệ nhân tạo đang là vấn đề nóng được giới xuất bản quan tâm. Có tới 8 tọa đàm về chủ đề này tại Hội sách Bologna.
Nhiều bạn trẻ loay hoay chữa bệnh người già
Đa số những trường hợp trẻ tuổi đến khám bệnh vì tình trạng hay quên, mất tập trung như không nhớ nơi để chìa khóa, nhầm lịch họp.
Các tập đoàn Mỹ tận dụng triệt để AI
Từ khi ChatGPT của OpenAI ra mắt, những đề cập đến AI và các thuật ngữ liên quan giữa các công ty với nhà đầu tư đã tăng 77% so với một năm trước đó.
Tính năng SkinCam cải tiến kết nối thương hiệu với người dùng Shopee
Ngày 27/2, Shopee ra mắt tính năng SkinCam cải tiến trong chương trình “3/3 siêu sale”, giới thiệu nhiều sản phẩm chăm sóc da mới nhằm tối ưu trải nghiệm mua sắm cho người dùng.
Shopee ‘3.3 siêu sale’ ứng dụng công nghệ tăng trải nghiệm mua sắm
“3.3 siêu sale” mang đến cho người dùng loạt ưu đãi hàng hiệu giảm sâu đến 50%, voucher 3 triệu đồng trên Shopee Live, cùng trải nghiệm tính năng SkinCam ứng dụng công nghệ mới.
3 động lực tăng trưởng khi TMĐT bước vào chu kỳ mới
Khi không còn bùng nổ chóng mặt với “tốc độ Covid”, thương mại điện tử bước vào chu kỳ tăng trưởng mới cùng nhiều cơ hội lẫn thách thức.
Vì sao nhiều người không ăn trên máy bay?
Một số hãng hàng không kêu gọi hành khách lựa chọn bỏ bữa ăn trên máy bay để giảm lãng phí thực phẩm.
Nhà bếp cảm ứng, phòng tắm trị liệu
Năm 2023, những sản phẩm bếp sử dụng công nghệ cảm ứng được ưa chuộng. Ngoài ra, phòng tắm cung cấp phương pháp trị liệu cũng nhận được nhiều sự chú ý.
Nhiều quán cà phê khó tồn tại nếu chỉ bán cà phê
Mở tiệm cà phê, Anh Tú phải dùng chung mặt bằng với một gian hàng nến thơm nhằm tiết kiệm chi phí. Lê Hằng cũng phải tổ chức chiếu phim để thu hút khách đến quán đồ uống của mình.
Những điểm khai mở kỷ nguyên smartphone mới trên Galaxy S23 series
Cải tiến của Galaxy S23 series cho thấy kỳ vọng của Samsung trong việc mang đến trải nghiệm mới trên smartphone.
Đặt khách hàng vào trung tâm, chuỗi hiệu sách lớn hồi sinh
Giữa kỷ nguyên thịnh vượng của Amazon, sau khi chuỗi hiệu sách Waterstones tại Anh hồi sinh kỳ diệu, hệ thống nhà sách số 1 tại Mỹ Barnes & Noble cũng ghi nhận tín hiệu tích cực.
Điểm nhấn công nghệ đầu năm gọi tên Galaxy S23 series
Với khả năng quay chụp được nâng cấp đáng kể và sức mạnh đến từ chipset mạnh mẽ nhất hiện nay, Galaxy S23 series trở thành chủ đề nóng ngay sau sự kiện Galaxy Unpacked 2023.
Vì sao không nên chia sẻ thông tin nhạy cảm với ChatGPT
Với sự phát triển của AI, chatbot, khối lượng dữ liệu được thu thập không ngừng tăng lên và các vấn đề về quyền riêng tư, việc sử dụng thông tin cá nhân càng đáng lo ngại.
Đằng sau hình ảnh cuộc sống thật của BlackPink, BTS
Theo Daum, việc công ty tự sản xuất show thực tế sẽ giúp các nghệ sĩ tạo dựng mối quan hệ gắn kết với người hâm mộ. Đó cũng là cách để đưa làn sóng Hallyu trải rộng khắp thế giới.