Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

Những điểm khai mở kỷ nguyên smartphone mới trên Galaxy S23 series

Cải tiến của Galaxy S23 series cho thấy kỳ vọng của Samsung trong việc mang đến trải nghiệm mới trên smartphone.

flagship,  smartphone anh 1

Cải tiến của Galaxy S23 series cho thấy kỳ vọng của Samsung trong việc mang đến trải nghiệm mới trên smartphone với camera 200 MP, chip Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy hay sử dụng vật liệu tái chế.

Galaxy S23 series - flagship mới nhất của ông lớn Hàn Quốc - thu hút người dùng bởi những nâng cấp thiết thực về camera, hiệu năng, tính bền vững và khả năng kết nối.

Sau khi sự kiện Galaxy Unpacked 2023 khép lại, “Nightography” - Mắt thần bóng đêm là một trong những cụm từ được Samfan nhắc đến nhiều nhất khi đề cập đến ấn tượng về Galaxy S23 series. Samsung tự tin rằng flagship mới nhất của hãng là smartphone sở hữu “máy ảnh tiên tiến nhất” trong các dòng Galaxy, với khả năng tái hiện hình ảnh chi tiết thách thức mọi điều kiện sáng. Sở hữu Galaxy S23 series, người dùng dễ dàng trở thành “nhiếp ảnh gia” để bắt trọn khoảnh khắc và cảm xúc trong màn đêm.

Không dừng ở nhiếp ảnh, Galaxy S23 mang đến trải nghiệm quay video chuyên nghiệp, được các nhà làm phim nổi tiếng như đạo diễn Ridley Scott và Na Hong-jin dành nhiều lời khen ngợi. Với camera có khả năng hấp thụ ánh sáng gấp nhiều lần thế hệ trước, các thước phim được ghi lại bởi flagship này được đánh giá mang đậm tính điện ảnh.

Hiệu năng cũng là yếu tố giúp Galaxy S23 series nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng. Sự kết hợp giữa Samsung và Qualcomm trong cải tiến vi xử lý đã đưa flagship này trở thành trợ thủ đắc lực dành cho game thủ và nhà sáng tạo nội dung nhờ khả năng đa nhiệm, xử lý tác vụ mượt mà ở cường độ sử dụng cao. Song song, hệ thống làm mát của máy được nâng cấp đáng kể cho phép hoạt động trơn tru khi xử lý game đồ họa nặng hay phần mềm chỉnh sửa video phức tạp.

Không chỉ trở nên đa nhiệm và mạnh mẽ hơn, cải tiến trên dòng flagship mới nhất của Samsung còn hướng đến yếu tố bền vững, thể hiện mong muốn sử dụng công nghệ như giải pháp trọng tâm để xây dựng môi trường sống tốt đẹp hơn. Đây là dòng điện thoại được thiết kế từ vật liệu tái chế đa dạng hơn bất kỳ dòng Galaxy nào, gồm nhôm, thủy tinh tái chế tiền tiêu thụ, nhựa tổng hợp từ lưới đánh cá, thùng nước và chai nhựa polyetylen terephthalate (PET) đã qua sử dụng.

Với những cải tiến theo hướng bền vững, Samsung kỳ vọng Galaxy S23 series góp phần định hình nên kỷ nguyên “xanh” trong thế giới smartphone cũng như công nghệ. Các thế hệ điện thoại của hãng bên cạnh nỗ lực trở nên bền bỉ hơn, đồng thời sẽ tạo ra những giá trị tích cực đến môi trường.

Bên cạnh tham vọng dẫn đầu về camera hay hiệu năng, Galaxy S23 series được hãng công nghệ Hàn Quốc kỳ vọng tạo nên nguồn cảm hứng cho phong cách sống năng động, đa năng và tiện nghi của người dùng hiện đại.

Thiết bị trang bị hệ điều hành One UI 5 với nhiều tính năng thông minh, gia tăng sự cá nhân hóa và đảm bảo tốt hơn về bảo mật. Cùng với đó, trải nghiệm người dùng trên Galaxy S23 series cũng được nâng cao bởi khả năng kết nối đa dạng, linh hoạt kèm thêm nhiều lợi ích đi kèm, tạo nên hệ sinh thái hoàn chỉnh để đáp ứng nhu cầu giải trí, làm việc, học tập…

Những cải tiến đáng giá của Galaxy S23 series được kỳ vọng giúp Samsung góp phần định hình nên kỷ nguyên smartphone mới, không chỉ mang đến nhiều trải nghiệm khác biệt, mà còn tạo ra tác động tích cực, hướng đến xây dựng tương lai tốt đẹp.

“Công nghệ có sức ảnh hưởng lớn không chỉ được đánh giá bởi những tiện ích mang đến cho cuộc sống con người, mà còn bởi cách mà công nghệ đó góp phần xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn. Galaxy S23 series mang tiêu chuẩn mới về trải nghiệm điện thoại thông minh cao cấp đáng tin cậy. Chúng tôi đang hiện thực hóa sứ mệnh định nghĩa lại hiệu suất đỉnh cao, tích hợp những cải tiến mạnh mẽ, lâu dài và bền vững”, ông TM Roh, Tổng giám đốc kiêm Giám đốc bộ phận Kinh doanh trải nghiệm di động Samsung Electronics, khẳng định.

Giang Hoàng Lam - Giang Vi Tuyết

Đồ họa: Thành Tuấn

Bạn có thể quan tâm