Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HIEUTHUHAI bất ngờ khi Galaxy S23 Ultra chụp đêm ‘như ban ngày’

Trong khung cảnh đêm lãng mạn của khu glamping, HIEUTHUHAI hẹn hò cùng fan và livestream chia sẻ trải nghiệm những tính năng ấn tượng nhất của Galaxy S23 series.

Rapper điển trai HIEUTHUHAI được khán giả yêu thích từ sau cuộc thi âm nhạc và chương trình thực tế. Gần đây, các livestream của giọng hát Ngủ một mình ngày càng thu hút bởi sự duyên dáng, hài hước, tạo được tiếng cười lẫn sự bất ngờ. Qua các livestream, có vẻ như rapper trẻ mang dáng vẻ nam thần này đã “cố gắng hướng ngoại” thành công.

Mới đây, fan có dịp cùng HIEUTHUHAI “đập hộp” và trải nghiệm loạt tính năng mới nhất của Galaxy S23 series, đặc biệt là chiếc S23 Ultra với khả năng chụp đêm và bút S Pen viết vẽ như thật. Giữa khung cảnh đêm, HIEUTHUHAI và fan đều bất ngờ khi Galaxy S23 Ultra có thể chụp và zoom xa hàng trăm mét mà vẫn cho hình ảnh rõ, sáng và sắc nét. “Chiếc điện thoại này chụp đêm sáng rõ như ban ngày vậy”, nam rapper thích thú chia sẻ.

HIEUTHUHAI anh 1

HIEUTHUHAI cùng fan có dịp “đập hộp” và trải nghiệm loạt tính năng chụp đêm ấn tượng trên Galaxy S23 series.

Rapper Gen Z cũng tỏ ra hứng thú khi dùng Galaxy S23 Ultra quay lại khoảnh khắc fan cover một đoạn bài hit của anh. Trong không khí vui vẻ, cả nhóm cùng selfie, dùng S Pen trang trí ngay trên ảnh vừa chụp. Lúc này, HIEUTHUHAI và cả nhóm lần nữa trầm trồ với khả năng viết vẽ như thật của S Pen. Chiếc bút mang lại cảm giác trải nghiệm phấn khích, nhiều cảm hứng như trên dòng Galaxy Note trước đây. Khả năng Space Zoom ấn tượng cùng tính năng ổn định hình ảnh ngay trong điều kiện thiếu sáng của Galaxy S23 Ultra khiến cả fan và thần tượng bất ngờ. Tính năng này hứa hẹn giúp fan tha hồ ghi lại hình ảnh của thần tượng trong các concert hoành tráng.

HIEUTHUHAI là một trong những người đầu tiên tại Việt Nam trải nghiệm Galaxy S23 series - dòng flagship mới nhất vừa được Samsung trình làng. Trong khi nam thần làng rap yêu thích chiếc Galaxy S23 Ultra màu Xanh Botanic nam tính và vuông vức, thì các fan nữ của anh lại trầm trồ chiếc Galaxy S23 Plus màu Tím Lilac với thiết kế thời trang, hút mắt.

Galaxy S23 series là biểu tượng sức mạnh công nghệ mới của Samsung khi ra mắt với loạt tính năng đáng giá. Dòng flagship mới được giới công nghệ đánh giá là có những nâng cấp thiết thực cho người dùng, trong đó camera và hiệu năng là điểm nhấn quan trọng nhất.

Phiên bản cao cấp nhất Galaxy S23 Ultra là sản phẩm đầu tiên của Samsung trang bị cảm biến Adaptive Pixel 200 MP, tính năng “Mắt thần bóng đêm” - Nightography được cải tiến đáng kể, cho phép người dùng có những tấm ảnh và thước phim rõ nét hơn ở điều kiện ánh sáng thách thức nhất.

HIEUTHUHAI anh 4

Camera Galaxy S23 Ultra cũng được nâng cấp với nhiều tùy chọn chụp ảnh, quay video chuyên nghiệp. Ảnh: Phương Lâm.

Nhờ thuật toán xử lý tín hiệu hình ảnh (ISP) được AI hỗ trợ, từng chi tiết và tông màu được tái hiện chân thật. Thiết bị sở hữu loạt tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp như Multi-Exposure (Phơi sáng đa tầng), Astrophoto (Chụp thiên văn), nâng cấp chống rung quang học (OIS), công nghệ AI xác định chủ thể (object-based AI), quay video 8K nâng cao… giúp mang đến chất lượng ảnh và video vượt trội.

HIEUTHUHAI anh 5

Galaxy S23 series được Samsung nâng cấp loạt tính năng đắt giá, tập trung ở camera và hiệu năng. Ảnh: Phương Lâm.

Dung lượng pin trên Galaxy S23 series cũng gây ấn tượng, với mức cao nhất là 5.000 mAh trên S23 Ultra. Samsung đã khéo léo xử lý để các mẫu máy trở nên tối giản, thời trang, chứa được viên pin lớn nhưng không làm tăng kích thước thiết bị. Dòng Galaxy S23 trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 được phát triển riêng cho Galaxy giúp tối ưu hiệu năng, khả năng xử lý mượt mà của thiết bị.

Galaxy S23 series là dòng Galaxy S mạnh mẽ nhất từ trước đến nay của Samsung. “Galaxy S23 series mang tiêu chuẩn mới về trải nghiệm điện thoại thông minh cao cấp đáng tin cậy. Chúng tôi đang hiện thực hóa sứ mệnh định nghĩa lại hiệu suất đỉnh cao, tích hợp những cải tiến mạnh mẽ, lâu dài và bền vững”, Tiến sĩ TM Roh, Tổng giám đốc kiêm Giám đốc bộ phận Kinh doanh Trải nghiệm Di động tại Samsung Electronics.

Để trải nghiệm sớm nhất các mẫu Galaxy S23 series, người dùng có thể đến không gian Trải nghiệm Bắt trọn chất đêm tại VIVO City, AEON Mall Tân Phú và AEON Mall Long Biên từ ngày 2/2 đến 12/3. Bên cạnh đó, khi trải nghiệm camera Mắt thần bóng đêm, check-in tại sự kiện và tham gia cuộc thi Bắt trọn chất đêm, độc giả có cơ hội nhận nhiều phần quà ấn tượng

Độc giả xem thông tin chi tiết tại đây.

Lâm Viên - Giang Vi Tuyết

Ảnh: Phương Lâm

Bạn có thể quan tâm