Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huawei ra mắt bộ đôi smartwatch độc lạ, tùy biến cao

Thương hiệu Huawei giới thiệu đồng hồ kết hợp tai nghe và đồng hồ tháo rời vỏ mới, gây chú ý trong giới công nghệ, đạt nhiều giải thưởng về thiết kế lẫn tính năng.

Đồng hồ tích hợp tai nghe Huawei Watch Buds và đồng hồ tùy biến vỏ ngoài Huawei Watch GT Cyber hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới lạ. Nhu cầu của người dùng về chiếc smartwatch cao cấp, tiện dụng, cá nhân hóa cao được bộ đôi đồng hồ từ Huawei đáp ứng ấn tượng.

Huawei Watch Buds dành cho người thành đạt

Hình ảnh điệp viên lịch lãm trong bộ vest sang trọng, trên tay đeo chiếc đồng hồ chứa vũ khí bí mật như James Bond được đa số khán giả màn ảnh rộng yêu thích. Huawei mang hình ảnh này ra ngoài đời thật với “món vũ khí” Huawei Watch Buds. Chiếc đồng hồ hứa hẹn thể hiện gout thẩm mỹ cũng như độ sành điệu của chủ nhân.

Huawei anh 1

Thiết kế tai nghe nam châm từ tính nằm gọn trong thân đồng hồ đột phá của Huawei Watch Buds.

Kết hợp tai nghe wireless trong đồng hồ, Huawei Watch Buds là thiết bị đeo 2 trong 1. Smartwatch đến từ Huawei mang điểm khác biệt với số đông, lịch lãm, sang trọng nhưng đậm khí chất. Đây là lựa chọn phù hợp cho người thành đạt - những người có tiêu chuẩn cao cho một phụ kiện bất ly thân như đồng hồ đeo tay.

Hầu hết nhà sản xuất vẫn đang phát triển smartwatch và tai nghe không dây như 2 thiết bị riêng biệt. Vì thế, sự ra đời của Huawei Watch Buds gây tiếng vang nhờ tính tiện lợi, sáng tạo trong khi vẫn đảm bảo đầy đủ công năng.

Huawei anh 2

Huawei Watch Buds mang lại vẻ ngoài thời trang, độc đáo cho người sở hữu.

Tai nghe Huawei Watch Buds sở hữu thiết kế nhỏ gọn và thông minh. Không chỉ có chất âm tốt, chống ồn chủ động AI, tai nghe còn tích hợp công nghệ điều khiển trên vành tai sáng tạo, cho phép người dùng chạm vào vành tai để thực hiện tác vụ. Độc đáo hơn, tai nghe này có thể tự nhận biết tai nghe trái/phải và điều chỉnh tương ứng nhờ công nghệ nhận dạng thích ứng.

Thiết kế của Huawei Watch Buds được đánh giá là thời trang, đẳng cấp và tinh tế nhờ: Mặt kính vát cong 3D, màn hình AMOLED, thân đồng hồ làm từ thép tinh luyện cho độ cứng và khả năng chống ăn mòn cao.

Thiết bị được đánh bóng thủ công bằng chất liệu satin, núm xoay chạm khắc tinh xảo với 710 đỉnh cắt vát kim cương. Dây đeo làm từ da nguyên tấm tạo nên cảm giác êm dịu và sự thanh lịch khi đeo.

Huawei anh 3

Huawei Watch Buds được nhiều trang tin uy tín bình chọn là “Sản phẩm hay nhất” tại triển lãm di động toàn cầu MWC 2023.

Các tính năng chăm sóc sức khỏe và tập luyện thể thao như theo dõi nhịp tim, đo nồng độ oxy, nghe gọi Bluetooth, trả lời tin nhắn, theo dõi sức khỏe, định vị GPS, tìm kiếm tai nghe... được trang bị đầy đủ trên Huawei Watch Buds.

Huawei Watch GT Cyber dành người trẻ yêu thời trang

Với người trẻ, thời trang là yếu tố quan trọng góp phần khẳng định dấu ấn cá nhân. Họ yêu thích sự mới mẻ, luôn muốn đổi mới và đón đầu xu hướng. Đây là lý do chiếc smartwatch có khả năng tùy biến vỏ ngoài Huawei Watch GT Cyber là lựa chọn phù hợp với người trẻ thích thời trang.

Với lối thiết kế khóa kiểu đẩy, Huawei Watch GT Cyber cho phép thay đổi vỏ khung đồng hồ trong tích tắc bằng cách nhấn vào thân máy và lắp vỏ mới vào. Thiết bị hiện có 2 phiên bản: Hiện đại, Thể thao và 4 lựa chọn vỏ ngoài độc đáo gồm: Vàng đen, Đen bóng đêm, Xám không gian và Vàng bình minh, thích hợp mọi phong cách thời trang cũng như cá tính.

Huawei anh 4

Người dùng có thể tùy biến phong cách dễ dàng với Huawei Watch GT Cyber.

Bên cạnh khả năng thay đổi vỏ ngoài, Watch GT Cyber còn sở hữu độ bền ấn tượng để đồng hành cùng nhịp sống năng động, yêu thích trải nghiệm của người trẻ. Thiết bị đạt tiêu chuẩn kháng nước 5ATM, vượt qua 16 bài kiểm tra độ bền theo tiêu chuẩn quân đội như chịu nhiệt, chống sốc, mưa, phun muối, bụi... thách thức mọi kiểu thời tiết và điều kiện môi trường.

Thiết kế của Watch GT Cyber mang nét sang trọng, thời trang. Màn hình AMOLED, khung máy bằng gốm tinh thể nano kết hợp thép không gỉ, kết hợp dây đeo cao su cao cấp tạo nên vẻ ngoài cá tính, đậm chất thể thao. Đồng hồ cho cảm giác đeo thoải mái nhờ trọng lượng nhẹ, thiết kế thoáng khí, vừa vặn.

Huawei Watch GT Cyber được xem là “tắc kè hoa” của làng smartwatch với đa dạng chủ đề và mặt đồng hồ từ kho ứng dụng. Tín đồ thời trang có thể chụp ảnh trang phục bằng điện thoại và tạo hình nền phù hợp hoặc sử dụng tính năng mặt đồng hồ Kính vạn hoa để cá nhân hóa thiết bị đeo.

Huawei anh 5

Khả năng thay đổi vỏ khung độc đáo giúp Huawei Watch GT Cyber nhận được nhiều bình chọn là “Sản phẩm hay nhất” tại triển lãm MWC 2023.

Thiết bị có tính năng GPS chuẩn xác với 5 hệ thống định vị, đầy đủ tính năng điều khiển thông minh như trả lời cuộc gọi, kết nối Bluetooth, nghe nhạc trực tiếp, sạc ngược không dây… Đồng hồ hỗ trợ hơn 100 chế độ luyện tập và theo dõi sức khỏe như đo nhịp tim, nồng độ oxy, đánh giá chất lượng giấc ngủ, căng thẳng…

Huawei Watch GT Cyber được bán tại các chuỗi bán lẻ: CellphoneS, Hoàng Hà, Di Động Việt và gian hàng chính hãng của Huawei trên các sàn thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiki từ 24/3 với 2 phiên bản Hiện đại và Thể thao. Giá niêm yết các phiên bản lần lượt là 6,49 triệu đồng và 5,99 triệu đồng. Trong thời gian khuyến mãi 24/3-6/4, khách hàng được giảm giá 500.000 đồng, tặng kèm một vỏ khung đồng hồ trị giá 999.000 đồng.

Huawei Watch Buds có giá niêm yết 10,99 triệu đồng, lên kệ từ 31/3 tại các điểm bán như trên. Sản phẩm được khuyến mãi giảm ngay một triệu đồng và tặng kèm quà trị giá một triệu đồng trong thời gian 31/3-6/4.

Huawei tung 'la bai' chien luoc hinh anh

Huawei tung 'lá bài' chiến lược

0

Với số vốn khởi điểm 3.300 USD, Huawei lớn mạnh thần tốc trong 3 thập kỷ. Để trở thành nhà sản xuất thiết bị viễn thông hàng đầu thế giới, hãng đưa ra những chiến lược độc đáo.

Giang Vi Tuyết

Bạn có thể quan tâm