Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 lý do 'chốt đơn' đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 3 SE

Giá "mềm", đa dạng tính năng tập luyện, thời lượng pin lên đến 2 tuần và độ bền cao là những ưu điểm giúp Huawei Watch GT 3 SE chinh phục người dùng công nghệ.

Ra mắt ngày 4/11, Huawei Watch GT 3 SE hứa hẹn được thị trường đón nhận nhờ sở hữu nhiều công nghệ cao cấp độc quyền, vận hành mượt mà, “cân” đa dạng nhu cầu từ tập luyện đến chăm sóc sức khỏe với mức giá hợp lý.

Giá phổ thông, tính năng cao cấp

Lý do đầu tiên khiến bạn không thể bỏ lỡ Huawei Watch GT 3 SE là “xuất thân” của chiếc đồng hồ thông minh này. Watch GT 3 SE là “truyền nhân” của dòng Watch GT - smartwatch cao cấp góp phần làm nên danh tiếng và vị thế cho Huawei. Theo thống kê của IDC, trong quý II, Huawei dẫn đầu thị trường thiết bị đeo thông minh tại Việt Nam với 18,5% thị phần.

Trợ thủ tập luyện, cải thiện sức khỏe

Với nhu cầu tập luyện nâng cao sức khỏe, Huawei Watch GT 3 SE có thể đáp ứng vượt kỳ vọng. Thiết bị cung cấp đa dạng hơn 100 chế độ tập luyện như chạy, đi bộ, leo núi, đạp xe, bơi lội, chèo thuyền… Công nghệ TruSport, TruSeen và TruSleep độc quyền của Huawei theo dõi nhịp tim, giấc ngủ, SpO2, mức độ căng thẳng, đồng thời đề xuất chế độ tập luyện và nghỉ ngơi hiệu quả cho người dùng.

Bên cạnh đó, Huawei Watch GT 3 SE có khả năng theo dõi vị trí chính xác nhờ sự hỗ trợ cùng lúc của 5 hệ thống định vị. Chuẩn kháng nước 5ATM cũng cho phép những tín đồ bơi lội thỏa thích luyện tập. Đặc biệt, Watch GT 3 SE hỗ trợ ghi âm khi ngủ và theo dõi tiếng ngáy, cung cấp dữ liệu giấc ngủ toàn diện.

Khi tập luyện, người dùng có thể nghe nhạc trực tiếp trên Huawei GT 3 SE nhờ bộ nhớ trong 4 GB, tương đương hơn 500 bài hát MP3. Màn hình AMOLED độ phân giải cao và độ sáng tốt giúp người dùng dễ dàng đọc thông tin hiển thị trên đồng hồ kể cả khi đang ở ngoài trời nắng.

Huawei,  Watch GT 3 SE anh 1

Huawei Watch GT 3 SE cung cấp đa dạng hơn 100 chế độ tập luyện.

Đeo cả thế giới trên cổ tay

Huawei Watch GT 3 SE mang lại trải nghiệm cuộc sống tiện lợi khi hỗ trợ nghe gọi Bluetooth, kiểm tra và trả lời tin nhắn SMS, Zalo, Messenger mượt mà. Trong khi nhiều thiết bị đeo tay hiện nay chỉ tương thích điện thoại Android hoặc iOS, tất cả smartwatch của Huawei đều kết nối được với iPhone, smartphone Android và Harmony OS.

Đa năng nhưng trải nghiệm khi đeo smartwatch này lại thoải mái. Huawei GT 3 SE sở hữu trọng lượng nhẹ nhất trong dòng GT (chỉ 35,6 g) nên gần như bạn có thể thoải mái đeo thiết bị khi tập luyện hoặc đi ngủ mà không lo vướng víu. Thiết kế dây đeo polymer với nhiều lỗ giúp thoát mồ hôi tốt hơn khi tập luyện.

Huawei,  Watch GT 3 SE anh 2

Thiết kế dây đeo polymer.

Thời lượng pin đến 2 tuần

Nếu như bạn đã mệt mỏi phải sạc pin đủ loại thiết bị thông minh như laptop, smartphone, tai nghe mỗi ngày, hãy để smartwatch Huawei “nhẹ gánh âu lo” với thời lượng pin lên đến 2 tuần. Pin khỏe là thế mạnh giúp Huawei giành được tiếng vang trên thị trường. Watch GT 3 SE còn hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi tiện lợi.

Thiết kế năng động, nâng tầm phong cách

Không chỉ là thiết bị đeo, Watch GT 3 SE còn trở thành dấu ấn thời trang trên cổ tay người dùng thông qua kiểu dáng đồng hồ nam tính, năng động. Bạn có thể tùy chỉnh mặt đồng hồ với kho giao diện phong phú hoặc cá nhân hóa theo trang phục đang mặc.

Độ bền cao

Giữa nhiều mẫu smartwatch trên thị trường, độ bền là một trong những tiêu chí để người dùng cân nhắc lựa chọn thiết bị. Một lần nữa, bạn có thể yên tâm bởi Watch GT 3 SE là “truyền nhân” của dòng Watch GT, không chỉ gói trọn nhiều tính năng công nghệ của những thiết bị đầu bảng mà còn có độ bền cao.

Không thua kém về tính năng nhưng mức giá của sản phẩm này lại mềm hơn so với những "anh em" Watch GT. Trong bối cảnh người người nhà nhà thắt chặt chi tiêu, một thiết bị đa dạng tính năng và “mềm” về mức giá hứa hẹn là lựa chọn không thể bỏ qua. Đây cũng là ứng cử viên đáng cân nhắc cho những người lần đầu sở hữu đồng hồ thông minh.

Hiện mẫu smartwatch GT 3 SE có hai phiên bản màu cho người dùng lựa chọn là xanh rừng rậm và đen bóng đêm.

Huawei,  Watch GT 3 SE anh 3

Hai phiên bản màu đậm chất thể thao của Huawei Watch GT 3 SE.

Huawei Watch GT 3 SE có giá niêm yết là 4,49 triệu đồng. Khi đặt trước sản phẩm từ 4/11 đến 13/11, người dùng được hưởng giá ưu đãi hấp dẫn 3,99 triệu đồng và tặng dây trị giá 499.000 đồng. Độc giả có thể ghé các cửa hàng trải nghiệm của Huawei, chuỗi cửa hàng bán lẻ CellPhoneS, Hoàng Hà, Di Động Việt và sàn thương mại điện tử để "rinh" đồng hồ này.

Huawei tung 'la bai' chien luoc hinh anh

Huawei tung 'lá bài' chiến lược

0

Với số vốn khởi điểm 3.300 USD, Huawei lớn mạnh thần tốc trong 3 thập kỷ. Để trở thành nhà sản xuất thiết bị viễn thông hàng đầu thế giới, hãng đưa ra những chiến lược độc đáo.

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm