Chuyên gia dự đoán 4 xu hướng tiêu dùng trên TMĐT trong năm 2023
Xu hướng tiêu dùng năm 2023 được dự báo có nhiều biến chuyển thú vị với sự thay đổi từ nhóm khách hàng chủ lực đến phát triển các trải nghiệm mua sắm nâng cao.
203 kết quả phù hợp
Chuyên gia dự đoán 4 xu hướng tiêu dùng trên TMĐT trong năm 2023
Xu hướng tiêu dùng năm 2023 được dự báo có nhiều biến chuyển thú vị với sự thay đổi từ nhóm khách hàng chủ lực đến phát triển các trải nghiệm mua sắm nâng cao.
Samsung phát hành bản cập nhật Android 13 và One UI 5 nhanh nhất
Hơn 45 mẫu điện thoại Galaxy trên toàn thế giới nhận được bản cập nhật hệ điều hành trong chưa đầy 2 tháng từ thời điểm ra mắt.
FPT Camera biến người lạ thành quen nhờ khả năng nhận diện khuôn mặt
Ngày 24/12, FPT Camera mang đến trải nghiệm Giáng sinh độc đáo nhờ công nghệ nhận diện khuôn mặt, ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Sự kiện được tổ chức tại Vincom Smart City Hà Nội.
Cửa hàng trải nghiệm Samsung - không gian cho người trẻ yêu 'biến hóa'
Không dừng lại ở địa điểm trải nghiệm và mua sắm, Samsung đang từng bước đổi mới chuỗi cửa hàng trải nghiệm của mình thành nơi người trẻ tự do thể hiện cá tính.
Cách smartphone gập Z Flip4 lan tỏa sự tích cực đến người trẻ
Tự do tùy biến theo cá tính từ thiết kế tới cách dùng, Samsung đang trao quyền nhiều hơn cho người dùng thông qua Galaxy Z Flip4.
FTX đã khiến thị trường tiền mã hóa đi lùi lại vài năm
Sự sụp đổ của sàn giao dịch tiền điện tử FTX đã phá vỡ niềm tin của nhiều nhà đầu tư, giờ họ chỉ có thể đánh giá xem thị trường sẽ được định hình lại thế nào trong những năm tới.
Doanh nghiệp chia sẻ 'bước nhảy vọt' nhờ ứng dụng AI tại Techday 2022
Hàng trăm khách hàng được chăm sóc đồng thời trên đa kênh, đạt chất lượng và hiệu suất ấn tượng là “bước nhảy vọt” được các doanh nghiệp lớn chia sẻ tại sự kiện Techday 2022.
Chiêu trò của Spotify với tính năng Wrapped
Thật trớ trêu khi hàng triệu người dùng ăn mừng và khoe khoang “chiến tích” là dữ liệu được Spotify thu thập suốt một năm trời.
‘Chiến dịch của Grab luôn hướng đến cộng đồng’
Giám đốc Bộ phận Tiếp thị, Grab Việt Nam khẳng định giá trị cốt lõi của thương hiệu là luôn hướng đến cộng đồng, với hàng loạt chiến dịch marketing sáng tạo.
GG Live - sản phẩm của người Việt với sứ mệnh thay đổi ngành streaming
Ngành công nghiệp streaming tại Việt Nam đang tiến những bước dài với nhiều tiềm năng, từ đó thúc đẩy sự ra đời của những nền tảng livestream hiểu rõ thị trường.
Người dùng iPhone nói gì sau lần đầu thử giao diện Android?
Mong muốn lan tỏa trải nghiệm Galaxy phone, Samsung ra mắt ứng dụng Thử Galaxy khiến người dùng yêu công nghệ thích thú.
Ngân hàng số hóa để đón đầu tương lai
2 năm đại dịch đã làm dịch chuyển mạnh mẽ hành vi tiêu dùng của khách hàng, buộc các ngân hàng phải thay đổi và thích nghi. Trong đó, số hóa trở thành giải pháp tất yếu.
VIB đưa thương hiệu đến gần người trẻ qua The Masked Singer
Với sự đồng hành của Ngân hàng Quốc tế (VIB), "The Masked Singer Việt Nam" mang tới format chương trình thú vị, liên tiếp lọt top trending của các nền tảng số.
Trải nghiệm 7 màu mới của tủ lạnh Bespoke tại VMARK Design Awards 2022
Bổ sung những gam màu mới trẻ trung và hiện đại, tủ lạnh Bespoke nhanh chóng gây được sự chú ý với người dùng tại Tuần lễ Thiết kế Nội thất Việt Nam 2022.
Thu hẹp khoảng cách giữa ngành mỹ phẩm với người dùng trực tuyến
Những tiến bộ công nghệ đang dần xóa bỏ ranh giới online và offline trong mua hàng trực tuyến, đồng thời giải quyết được mối lo của người mua về trải nghiệm sản phẩm.
Tiêu chuẩn mới trong trải nghiệm nghe nhìn tại gia
TV Neo QLED thừa hưởng sức mạnh công nghệ nghe nhìn của Samsung, “tiến hóa” không ngừng và thiết lập tiêu chuẩn về hình ảnh 8K, âm thanh vòm điện ảnh tại nhà.
Cá nhân hóa học tập bằng công nghệ AI - tương lai của giáo dục
Công nghệ đang trên đà phát triển mạnh mẽ, thúc đẩy sự chuyển động không ngừng của xã hội. Giáo dục cũng không nằm ngoài guồng quay đó và cần thay đổi để không bị bỏ lại.
Chương trình tiếng Anh trực tuyến chất lượng cao cho trẻ từ Topica
Với đội ngũ giáo viên từ Mỹ, Canada và chương trình học khác biệt, Topica Edtech Group sẽ giúp trẻ tiếp thu và vận dụng tiếng Anh tự nhiên.
Mang sân cỏ, rạp chiếu phim về nhà với TV LG OLED evo
Bằng cách đa dạng hóa kích thước màn hình, nâng cấp công nghệ hiển thị và cải tiến loạt tính năng, LG TV OLED evo trở thành thiết bị giải trí tại gia đa năng.
LG OLED TV 2022 - định nghĩa mới về cá nhân hóa trải nghiệm xem
Không chỉ vượt trội về nghe nhìn, LG OLED TV 2022 còn mang đến trải nghiệm giải trí cá nhân hóa, phù hợp sở thích từng cá nhân.