Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm 7 màu mới của tủ lạnh Bespoke tại VMARK Design Awards 2022

Bổ sung những gam màu mới trẻ trung và hiện đại, tủ lạnh Bespoke nhanh chóng gây được sự chú ý với người dùng tại Tuần lễ Thiết kế Nội thất Việt Nam 2022.

Tu lanh Bespoke anh 1

Sáng 29/9, Tuần lễ Thiết kế Nội thất Việt Nam 2022 (VMARK 2022) khởi động với triển lãm diễn ra tại TP.HCM. Đây là sự kiện thường niên, được tổ chức nhằm tôn vinh những sáng kiến và sáng tạo đột phá của ngành thiết kế nội thất, kiến trúc, phong cách sống, đồng thời tăng cường gắn kết giữa các đối tác. Một trong những điểm nhấn của VMARK 2022 là khu vực trải nghiệm tủ lạnh Bespoke của Samsung.

Tu lanh Bespoke anh 2

Ra mắt năm 2021, tủ lạnh Bespoke nhanh chóng gây được ấn tượng với người dùng nhờ khả năng tùy biến với những gam màu trẻ trung, thời thượng nhưng không kém phần sang trọng khi kết hợp mặt gương tinh tế, đẳng cấp. Năm nay, Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức ra mắt phiên bản tủ lạnh Bespoke 2022 với 4 màu mới gồm Hồng Peach, Vàng Vanilla, Nâu Be và Xanh Skyblue, kết hợp 3 màu trước đó là Trắng, Hồng và Xanh Navy tạo thành bộ sưu tập 7 màu độc đáo.

Tu lanh Bespoke anh 3

Khu vực trải nghiệm "Bespoke Home" của Samsung nhận được sự chú ý của đông đảo khách mời tới tham quan triển lãm. Các lựa chọn màu mới kết hợp nhiều chất liệu cho phép gia chủ dễ dàng tùy biến bài trí căn bếp với đa dạng phong cách, từ tối giản đến sang trọng hay gợi cảm. Sự đa dạng này mở ra tiềm năng kết hợp giữa phối màu, thẩm mỹ và công năng, giúp tủ lạnh Bespoke dễ dàng trở thành món nội thất hài hòa với không gian bếp có sẵn hoặc thiết kế mới.

Tu lanh Bespoke anh 6

Bên cạnh màu sắc phong phú, Bespoke cũng là tủ lạnh đầu tiên sở hữu thiết kế mô-đun linh hoạt với chiều cao tương đương nhau, cho phép mở rộng dung tích tùy theo mục đích sử dụng. Với 3 lựa chọn gồm tủ lạnh Bespoke 1 cửa, 2 cửa ngăn đông dưới và 4 cửa, người dùng có thể dễ dàng kết hợp, mở rộng nếu phát sinh nhu cầu. Điều này cũng thể hiện mong muốn của Samsung trong việc tạo ra một sản phẩm có vòng đời sử dụng lâu dài, hướng đến tạo ra những đổi mới ý nghĩa về môi trường: Giảm phát thải, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ hệ sinh thái...

Tu lanh Bespoke anh 7

Về công năng, tủ lạnh Bespoke được trang bị các công nghệ làm lạnh tiên tiến nhất hiện nay của Samsung, cung cấp khả năng bảo quản hàng đầu: Công nghệ 3 dàn lạnh độc lập Triple Cooling cho độ ẩm tối ưu và giữ trọn hương vị nguyên bản của thực phẩm; ngăn đông mềm Flex Crisper giúp bảo quản thịt cá tươi ngon, trọn dinh dưỡng, không bị đông đá ở nhiệt độ chuẩn -1 độ C.

Tu lanh Bespoke anh 8

Đặc biệt, tủ lạnh Bespoke 1 cửa còn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa tủ mát và tủ đông. Trong khi đó, Bespoke 4 cửa được trang bị ngăn chuyển đổi nhiệt độ Cool Select+, linh hoạt với 5 chế độ làm lạnh từ -23 độ C đến 4 độ C, giúp bảo quản đông đá, đông thực phẩm, đông mềm thịt cá, giữ lạnh rau quả và làm lạnh thức uống.

Tu lanh Bespoke anh 13

Samsung hiện triển khai nhiều ưu đãi đặc quyền cho khách mua tủ lạnh Bespoke: Giao hàng và lắp đặt miễn phí trên toàn quốc, lựa chọn trả góp 0%, miễn phí đổi trả 7 ngày và chương trình chăm sóc khách hàng (VIP Care Program). Người dùng có thể mua tủ lạnh Bespoke 1 cửa màu Hồng Peach và Xanh Skyblue với giá từ 5,99 triệu đồng; phiên bản 4 cửa dự kiến mở bán thêm mặt tủ trên màu Xanh Skyblue với giá 4,99 triệu đồng và mặt tủ dưới màu Xanh Skyblue, Nâu Be với giá 3,99 triệu đồng; 4 cửa dưới màu Hồng Peach và Vàng Vanilla dự kiến được mở bán với giá 3,99 triệu đồng. Độc giả truy cập tại đây để biết chi tiết.

Giang Tuyết Mai

Ảnh: Ngọc Duy

Bạn có thể quan tâm