Hội chợ du lịch ITE cho thấy nỗ lực thu hút khách Việt của Malaysia
Kể từ 1/8, Bộ Y tế Malaysia chính thức dỡ bỏ những “rào chắn” cuối cùng về quy định nhập cảnh dành cho du khách. Động thái hứa hẹn thúc đẩy hoạt động du lịch của quốc gia này.
145 kết quả phù hợp
Hội chợ du lịch ITE cho thấy nỗ lực thu hút khách Việt của Malaysia
Kể từ 1/8, Bộ Y tế Malaysia chính thức dỡ bỏ những “rào chắn” cuối cùng về quy định nhập cảnh dành cho du khách. Động thái hứa hẹn thúc đẩy hoạt động du lịch của quốc gia này.
Lên kế hoạch cho thuê căn hộ của mình
Có căn hộ cho thuê ngắn hạn, bạn không thể cứ thế mà đưa chìa khóa cho khách hàng. Trước đó, bạn cần chuẩn bị chỉn chu để cạnh tranh trên thị trường và giữ gìn tài sản.
Game hóa trải nghiệm - chiến lược tạo 'brand love' của SOJO Hotels
Tăng tương tác với khách hàng, đẩy mạnh nhận diện thương hiệu, tạo sức lan tỏa rộng, gamification ngày càng phổ biến và trở thành lựa chọn chiến lược của nhiều doanh nghiệp.
Thời trang đa sắc màu tại Singapore
Nền văn hóa đa sắc tộc đã biến Singapore trở thành thỏi nam châm với tín đồ thời trang thế giới.
Chuyển đổi số - lợi ích không chỉ riêng nhà băng
Bên cạnh giúp ngân hàng đơn giản hóa quy trình, tiết kiệm chi phí vận hành, chuyển đổi số mang đến nhiều trải nghiệm tiện lợi cho khách hàng.
Trung tâm thương mại góp phần định hình tiêu chuẩn sống
Hiện nay, các trung tâm thương mại mới vận hành với mô hình khác biệt khi không chỉ để mua sắm, mà còn là nơi giao lưu, gặp gỡ, vui chơi cuối tuần của cả gia đình.
Đàn ông Trung Quốc không tiếc tiền để mặc đẹp
Với thu nhập cao hơn giới trẻ, những người mua sắm lớn tuổi chính là cơ hội mới mở ra cho thị trường quần áo nam.
Khách hàng Grand Marina, Saigon trải nghiệm phong cách sống hàng hiệu
Đi Bangkok bằng chuyên cơ, lưu trú trong khách sạn sang trọng, trải nghiệm dịch vụ chuẩn Marriott,… tất cả nhằm mô phỏng trải nghiệm sống tương lai tại căn hộ Grand Marina, Saigon.
Hàng hiệu xa xỉ Trung Quốc chạy về vùng quê
Khi thị phần ở đô thị ngày càng cạnh tranh, các thành phố cấp thấp, vùng quê ở Trung Quốc là nơi được những thương hiệu cao cấp nhắm đến.
MGallery - dấu ấn về dòng khách sạn xa xỉ và nổi tiếng thế giới
Sở hữu vị trí đắc địa tại các trung tâm du lịch nổi tiếng, MGallery là điểm đến yêu thích của giới lãnh đạo, người nổi tiếng, doanh nhân và tầng lớp thượng lưu toàn cầu.
Người tiêu dùng Hà Nội trải nghiệm 'gối theo yêu cầu' Makulabo
Ngày 24/12, thương hiệu gối theo yêu cầu Makulabo từ Nhật Bản đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại AEON Mall Hà Đông.
VinID chi 66 tỷ đồng ưu đãi dịp cuối năm
Từ 10/12, ứng dụng VinID mang tới đặc quyền cho hơn 12 triệu khách hàng với chương trình ưu đãi lớn nhất năm, tổng trị giá lên tới 66 tỷ đồng.
Giải mã hai xu hướng tiêu dùng nổi bật trên TMĐT dịp cuối năm
Covid-19 tái định hình thói quen mua sắm của người dùng. Nhà bán hàng cần thích nghi, có cách tiếp cận phù hợp để nâng cao trải nghiệm mua sắm, tăng tỷ lệ quay lại của khách hàng.
MUJI khởi động tuần tri ân, kỷ niệm một năm vào Việt Nam
Kỷ niệm một năm gia nhập thị trường Việt Nam, MUJI dành sự tri ân đến khách hàng bằng việc ra mắt “Tuần lễ MUJI”, ưu đãi tất cả sản phẩm.
AIA và Tiki kết hợp Wren Evans trong MV cổ vũ lối sống tích cực
Bằng ca từ tươi sáng, MV “Tự tin bước đi” khuyến khích người nghe giữ tinh thần lạc quan, mạnh mẽ bước về phía trước trong bối cảnh mới.
4 phong cách nghỉ dưỡng cao cấp ở Phú Quốc
Sang trọng, ấm cúng hay gần gũi với thiên nhiên là những phong cách resort cũng như hình thức nghỉ dưỡng đa dạng tại Phú Quốc (Kiên Giang).
Vinpearl vào top 10 thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng
KPMG công bố top 10 thương hiệu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam năm 2021. Vinpearl giữ vị trí top 3 với điểm đánh giá cao nhất trong lĩnh vực du lịch - khách sạn.
MSB vào top 10 Ngân hàng TMCP tư nhân uy tín nhất Việt Nam
Đây là năm thứ 3 liên tiếp Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) được Vietnam Report vinh danh trong top 10 Ngân hàng TMCP tư nhân uy tín nhất Việt Nam.
Cách các thương hiệu xa xỉ cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
Đề cao tính bảo mật và riêng tư trong mọi quy trình dịch vụ, các thương hiệu xa xỉ biết cách khiến trải nghiệm của khách hàng trở nên khác biệt.
An tâm giao dịch tại nhà với chuỗi dịch vụ khép kín của Vietcombank
Đảm bảo sự an toàn và thuận tiện cho khách hành trong giai đoạn đại dịch, Vietcombank đẩy mạnh triển khai chuỗi dịch vụ ngân hàng khép kín trên kênh trực tuyến.