Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VinID chi 66 tỷ đồng ưu đãi dịp cuối năm

Từ 10/12, ứng dụng VinID mang tới đặc quyền cho hơn 12 triệu khách hàng với chương trình ưu đãi lớn nhất năm, tổng trị giá lên tới 66 tỷ đồng.

"Lễ hội mua sắm Mega Sale" trên ứng dụng VinID được triển khai trong hai đợt: Đợt I từ 10/12 đến 12/12, đợt II từ 20/12 đến 22/12, đều vào 2 khung giờ vàng là 14h-16h và 20h-22h mỗi ngày. Cụ thể, với 1 điểm VinID (tương đương 10 đồng) khi mua sắm, người dùng truy cập tính năng Voucher trên ứng dụng để đổi được các mã giảm giá đến 100% (trị giá tới 10 triệu đồng).

Chương trình có sự góp mặt của 400 nhãn hàng trong các lĩnh vực từ ẩm thực như Starbucks, Highlands Coffee, TocoToco, Tiger Sugar… đến thời trang như Mango, Doji, PNJ, Elise, Vascara… Người dùng cũng có cơ hội nhận ưu đãi của các nhãn mỹ phẩm như Estee Lauder, La Roche-Posay, Innisfree, MAC…; mua sắm thương mại điện tử trên Lazada, Shopee, Grab…; sắm đồ nội thất của Vua Nệm, Thế Giới Sofa… hay đi chợ VinMart.

Với tổng giá trị đến 66 tỷ đồng, đây là chương trình ưu đãi cho thành viên lớn nhất trong năm 2021 từ ứng dụng này.

Mega Sale anh 1

Người dùng VinID dễ dàng nhận hàng chục nghìn voucher giảm giá tới 100% từ 400 thương hiệu.

Song song đó, chương trình “Đặc quyền thành viên VinID” cũng khởi động với 4 phân hạng mới, gồm bạch kim, vàng, bạc, đồng thay vì chỉ có 2 phân hạng như hiện tại.

Cụ thể, hạng bạch kim dành cho chủ thẻ có tổng điểm xét hạng từ 30.000 điểm trở lên; hạng vàng là 8.000-29.999 điểm; hạng bạc là 1.000-7.999 điểm và hạng đồng là các tài khoản VinID không đạt điều kiện được xét vào 3 hạng trên. Theo chính sách phân hạng mới, hạng càng cao thì người dùng càng nhận được chiết khấu lớn hơn và được hưởng ưu đãi từ nhiều nhãn hàng hơn.

Ngoài ra, chủ thẻ VinID ở tất cả phân hạng vẫn được tích điểm đến 5% trên mọi chi tiêu tại mạng lưới hàng nghìn đối tác ở tất cả lĩnh vực đời sống. Nhờ năng lực công nghệ và sự thấu hiểu người dùng, VinID mang đến những ưu đãi “chuẩn gu”, được lựa chọn từ hàng nghìn nhãn hàng liên kết tới từng khách hàng riêng biệt.

Bà Mai Thị Lan Vân, Giám đốc Tăng trưởng và Marketing One Mount Consumer (công ty sở hữu ứng dụng VinID), cho biết: “Chính sách phân hạng mới của VinID sẽ mang lại nhiều quyền lợi hơn, với những ưu đãi được chọn lọc và cá nhân hoá đúng với thị hiếu của từng khách hàng, cho khách hàng những trải nghiệm tiện lợi hơn bao giờ hết”.

Qua 6 năm phát triển và liên tục nâng cấp công nghệ, cùng năng lực thấu hiểu người dùng, ứng dụng VinID đã từng bước vươn lên và trở thành hệ sinh thái khách hàng thân thiết hàng đầu Việt Nam, đạt 12 triệu thành viên. Chương trình "Lễ hội mua sắm Mega Sales 2021" với ưu đãi lên tới 66 tỷ đồng là một hoạt động kích cầu đặc biệt ý nghĩa trong năm. Bạn đọc nhận các mã giảm giá tới 100% của 400 thương hiệu tại đây.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm